CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Tiêu chuẩn và kỹ năng quan trá»ng khi bảo vệ yếu nhân

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân là dịch vụ bảo vệ cho tính mạng con ngÆ°á»i và tài sản của các cá nhân cần được bảo vệ. Há» có thể là những ngÆ°á»i có địa vị trong xã há»™i, những nhân vật nổi tiếng nhÆ° ca sÄ© hay diá»…n viên. Vì sao dịch vụ bảo vệ yếu nhân ra Ä‘á»i? Hình thức tá»™i phạm ngày càng nguy hiểm và manh Ä‘á»™ng. Äối vá»›i ngÆ°á»i có Ä‘iá»u kiện kinh tế, việc đảm bảo an toàn cho bản thân và những ngÆ°á»i thân trong gia đình ngày má»™t cao hÆ¡n.

Bảo vệ yếu nhân cần chuẩn bị tốt nhất

Trước khi triển khai dịch vụ bảo vệ cho yếu nhân, phòng nghiệp vụ công ty bảo vệ SeaZen sẽ xây dựng phương án hộ tống, bảo vệ V.I.P thật chi tiết và tỉ mỉ.

– Số lượng chính xác các đối tượng cần bảo vệ.

– Thá»i gian bảo vệ: Äược yêu cầu nhÆ° thế nào? Tính toán thá»i gian Ä‘i và vá» hết bao nhiêu?

– Äịa Ä‘iểm cần bảo vệ: Cố định hay di Ä‘á»™ng?

bao-ve-yeu-nhan-1

 

– Phương án giải quyết các sự cố có thể xảy ra.

– Các khu vực nhạy cảm cần chú ý.

– Lực lượng hỗ trợ khi có sự cố.

– Chuẩn bị quần áo, trang phục phù hợp vá»›i khách hàng trong các trÆ°á»ng hợp cụ thể nhÆ° Ä‘i tham quan, tiếp khách, ngoại giao, lá»… há»™i…

– Chuẩn bị các trang thiết bị và công cụ há»— trợ: áo chống đâm, nón chống bạo Ä‘á»™ng, gậy sắt, roi Ä‘iện, bá»™ đàm chuyên dụng, gậy sáng Ä‘iá»u phối giao thông, máy ảnh, camera hành trình, ống nhòm… tùy yêu cầu khách hàng.

Tiêu chuẩn đối với nhân viên bảo vệ yếu nhân

Tất cả các nhân viên được tham gia vào đội ngũ bảo vệ yếu nhân – VIP cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

– Có thể là nam hoặc nữ theo yêu cầu của khách hàng.

– Äá»™ tuổi từ 25 – đến 45. Ngoại hình cân đối.

– Có khả năng xử lý tình huống, có tác phong và giao tiếp chuyên nghiệp. Có kỹ năng hòa giải khi sự có vụ việc xảy ra.

– Äã qua lá»›p đào tạo võ thuật cÆ¡ bản.

– Hiểu biết vỠpháp luật.

– Biết sử dụng các trang thiết bị công cụ hỗ trợ khi cần thiết.

– Äã qua lá»›p đào tạo bảo vệ yếu nhân, nhân vật VIP.

bao-ve-yeu-nhan-chuyen-nghiep-3

– Nếu yếu nhân yêu cầu, thì vệ sỹ đó phải biết lái xe và biết tiếng anh giao tiếp.

>>>Xem ngay: Các phương án bảo vệ yếu nhân an toàn nhất

Kỹ năng của nhân viên bảo vệ yếu nhân

Trên thá»±c tế, việc bảo vệ yếu nhân là rất quan trá»ng và phức tạp. Äòi há»i năng lá»±c của vệ sÄ© và sá»± hợp tác của ngÆ°á»i được bảo vệ. Vệ sÄ© cần đạt tiêu chuẩn vá» thể chất và tinh thần, đáp ứng vá»›i tất cả các tình huống trong giao tiếp xã há»™i nhằm đảm bảo an toàn cho ngÆ°á»i được bảo vệ và chính bản thân ngÆ°á»i bảo vệ.

Bảo vệ yếu nhân là loại hình dịch vụ bảo vệ tính mạng, tài sản và sức khá»e của yếu nhân, ngÆ°á»i nhận nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân VIP phải được đào tạo bài bản và có võ công cao, nhiệt tình.

– Kỹ năng tự vệ.

– Kỹ năng làm chủ bản thân: cần phải có đức tính kiên cÆ°á»ng, dÅ©ng cảm, sẵn sàng đối mặt vá»›i nguy hiểm khó khăn. Äồng thá»i phải có tinh thần thép để vượt qua má»i áp lá»±c nghá» nghiệp.

– Kỹ năng giao tiếp: ngÆ°á»i bảo vệ không chỉ giá»i nghiệp vụ mà còn phải có khả năng giao tiếp tốt, biết ngoại ngữ do phải thÆ°á»ng xuyên phải Ä‘i cùng ngÆ°á»i nổi tiếng, gặp mặt và đôi khi giao lÆ°u cùng những đối tác nÆ°á»›c ngoài.

– Kỹ năng sá»­ dụng các công cụ: các dụng cụ và các thiết bị để đảm bảo an toàn cho các cá nhân là má»™t Ä‘iá»u không thể thiếu. Các nhân viên bảo vệ cần liên tục rèn luyện bản thân vá» kiến thức cÅ©ng nhÆ° các kỹ năng của mình. Việc này sẽ tạo ấn tượng tốt đối vá»›i các yếu nhân và há» sẽ muốn hợp tác lâu dài vá»›i các nhân viên bảo vệ.

bao-ve-yeu-nhan-2

Vừa rồi chúng ta đã cùng tìm hiểu vá»dịch vụ bảo vệ yếu nhân, đó là việc bảo vệ an toàn cho các chủ doanh nghiệp, doanh nhân, nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo cấp cao, cá nhân và yếu nhân có nhu cầu thuê vệ sÄ© riêng. Äây cÅ©ng là lý do mà nhu cầu bảo vệ yếu nhân ngày càng được quan tâm nhiá»u.

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân Anninh24 tá»± hào là má»™t công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo đảm an toàn cho các cá nhân, doanh nghiệp. Anninh24 chúng tôi đã được rất nhiá»u những khách hàng tin tưởng và lá»±a chá»n để đảm bảo an toàn cho nhiá»u cá nhân và doanh nghiệp.

Xem thêm: 

Lý do nên sử dụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân cho sự kiện

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân và những Ä‘iá»u cần biết

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động