CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Lưu lại quy trình làm việc bảo vệ của một nhân viên bảo vệ

Bảo vệ Ä‘ang là má»™t công việc có nhu cầu tuyển dụng khá nhiá»u hiện nay. Bạn có biết quy trình làm việc của nhân viên bảo vệ gồm những công việc gì? Hôm nay cùng anninh24 tìm hiểu vá» các quy trình bảo vệ của má»™t nhân viên nhé.

Nhân viên bảo vệ là ai?

Nhân viên bảo vệ là những ngÆ°á»i chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn vá» ngÆ°á»i và tài sản cho má»™t cá nhân, công ty, tổ chức nào đó. Tùy theo từng vị trí cụ thể mà nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ cÅ©ng sẽ khác tuy nhiên công việc chung là tuần tra, giám sát an ninh của khu vá»±c mình quản lý, ngăn chặn kịp thá»i những hành vi phạm tá»™i xảy ra.

quy-trinh-lam-viec-cua-bao-vẹ-1

Quy trình làm việc của nhân viên bảo vệ

Quy trình làm việc của nhân viên bảo vệ bao gồm những bước như sau:

– Lập sổ theo dõi công nhân viên và khách gồm các ná»™i dung sau: ngày tháng, há» tên, bá»™ phận, giỠđến/ giá» Ä‘i, ná»™i dung công việc, ghi chú.

– Nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ ghi số, phát thẻ xe, hÆ°á»›ng dẫn công nhân viên, khách để xe đúng nÆ¡i quy định và thu lại thẻ xe khi há» ra vá».

– Khi khách đến để liên hệ công việc, nhân viên bảo vệ phải há»i rõ thông tin khách rồi liên hệ bá»™ phận hoặc ngÆ°á»i mà khách cần gặp. Nếu có xác nhận đồng ý thì nhân viên bảo vệ phải yêu cầu khách đăng ký vào sổ, xuất trình giấy tá» tùy thân, hÆ°á»›ng dẫn Ä‘Æ°á»ng Ä‘i cho khách.

– Lập sổ theo dõi tài sản, vật tÆ°, hàng hóa xuất Ä‘i hoặc nhập vá». Sổ theo dõi gồm những ná»™i dung sau: ngày, ngÆ°á»i giữ tài sản, tên tài sản, số lượng, xuất/ nhập, ghi chú. Kiểm tra tính hợp pháp của các loại giấy tá», hóa Ä‘Æ¡n xuất/ nhập hàng, có phải là con dấu và chữ ký của ngÆ°á»i đủ thẩm quyá»n hay không.

– Chịu trách nhiệm quản lý những chìa khóa được phân công.

– Khi có thÆ° báo, bÆ°u kiện, quà tặng từ nhân viên bÆ°u Ä‘iện, nhân viên bảo vệ ký nhận và giao ngày cho bá»™ phận văn thÆ° xá»­ lý.

>>> Xem ngay: Những trÆ°á»ng hợp nên thuê dịch vụ vệ sÄ© riêng

– ThÆ°á»ng xuyên kiểm tra tài sản, chủ Ä‘á»™ng phát hiện những hành vi xâm phạm tài sản, ná»™i quy, phá hoại cÆ¡ sở vật chất – kỹ thuật của công ty và báo cáo ngay vá»›i Tổ trưởng bảo vệ xem xét xá»­ lý.

– Äược quyá»n bắt giữ ngay và lập biên bản đối vá»›i những trÆ°á»ng hợp phạm pháp: phá hoại, lừa đảo, gây rối trật tá»± … và chuyển cho cÆ¡ quan có thẩm quyá»n giải quyết.

quy-trinh-lam-viec-cua-bao-vẹ-2

– Kiểm tra các thiết bị Phòng cháy chữa cháy hàng tháng: thiết bị có được để đúng vị trí không? Có sá»­ dụng được không?… Làm biên bản kiểm tra và chuyển vá» phòng hành chính nhân sá»±.

– Nâng cao cảnh giác và phát hiện kịp thá»i những trÆ°á»ng hợp cháy nổ để xá»­ lý ngay, đồng thá»i báo vá»›i các cÆ¡ quan chức năng phối hợp giải quyết.

– ThÆ°á»ng xuyên nhắc nhở công nhân viên, khách đến làm việc phải tuân thủ các quy định an toàn lao Ä‘á»™ng, phòng cháy chữa cháy,…

– LÆ°u ý và kiên quyết không cho những trÆ°á»ng hợp công nhân viên, khách có mùi rượu bia, mang chất nổ… vào bên trong công ty.

– Lập biên bản giao ca vá»›i các ná»™i dung sau: ngày giá», tên ngÆ°á»i giao, tên ngÆ°á»i nhận, số lượng chìa khóa giao, các công việc phát sinh trong ca làm việc, các công việc cần giải quyết tiếp theo, ghi chú…

– Cuối tuần, nhân viên bảo vệ có trách nhiệm photo sổ theo dõi công nhân viên và khách, sổ theo dõi xuất/ nhập hàng và chuyển cho bá»™ phận hành chính nhân sá»± quản lý.

– Giúp đỡ các cá nhân, bá»™ phận khác trong công ty trong khung thá»i gian cho phép.

– Thá»±c hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Mức lương của nhân viên bảo vệ

Theo ghi nhận của Anninh24.vn, mức lÆ°Æ¡ng của nhân viên bảo vệ dao Ä‘á»™ng từ 7 – 10 triệu/ tháng, chÆ°a bao gồm các khoản phụ cấp và tùy thuá»™c vào công việc cụ thể, quy mô công ty.

quy-trinh-lam-viec-cua-bao-vẹ-3

Äây là má»™t mức lÆ°Æ¡ng ổn định đối vá»›i má»™t công việc không đòi há»i vá» trình Ä‘á»™ há»c vấn, kinh nghiệm, tuy nhiên nghá» bảo vệ cÅ©ng có rất nhiá»u khó khăn, vất vả, đặc biệt những ngÆ°á»i thÆ°á»ng xuyên phải tăng giá» làm, làm ca đêm…Äây hoàn toàn là mức lÆ°Æ¡ng xứng đáng đối vá»›i công việc này.

Xem thêm: 

Nhân viên bảo vệ nhà riêng và những công việc phải làm là gì ?

Tìm hiểu tại sao phải bảo vệ yếu nhân VIP

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động