CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân và những Ä‘iá»u cần biết

Trong thá»i buổi xã há»™i luôn đầy rẫy những bất ổn nhÆ° hiện nay, đâu đâu cÅ©ng có thể gặp chuyện gây nguy hại đến tính mạng, tài sản con ngÆ°á»i. TrÆ°á»›c tình hình đấy, dịch vụ bảo vệ yếu nhân xuất hiện ngày càng nhiá»u  đáp ứng nhu cầu an toàn cho các cá nhân và tài sản của mình. Dịch vu bảo vệ yếu nhân mang đến sá»± an toàn cho các cá nhân. Dịch vụ này có những yêu cầu gì và cần biết những  Ä‘iá»u gì vá» dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

dịch vụ bảo vệ yếu nhân

Yếu nhân là ai? Tại sao cần phải bảo vệ?

Yếu nhân là ngÆ°á»i có vai trò quan trong trong các lÄ©nh vá»±c xã há»™i nhÆ°: chính trị, nghệ thuật, … Chính vì há» có sá»± ảnh hưởng và vai rò trò quan trá»ng nên cần được bảo vệ.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ yếu nhân

Nhân viên bảo vệ phải đặt sá»± an toàn tuyệt đối của khách hàng lên hàng đầu (bao gồm an toàn vá» tính mạng, sức khoẻ, danh dá»±, nhân phẩm, tài sản theo há» và các hoạt Ä‘á»™ng bình thÆ°á»ng của ngÆ°á»i được bảo vệ).

TrÆ°á»›c má»—i nhiệm vụ bảo vệ, nhân viên phải tìm hiểu rõ lịch trình hoạt Ä‘á»™ng, sở thích, tính cách, thói quen, … của ngÆ°á»i cần bảo vệ.

Luôn trong tình trạng sẵn sàng ứng phó vá»›i các tình huống xảy ra, phản ứng kịp thá»i trÆ°á»›c các mối Ä‘e dá»a đến yếu nhân.

Phải tuyệt đối tuân thủ các quy trình bảo vệ đã đặt ra bao gồm các tình huống dự phòng.

Thái Ä‘á»™ vá»›i khách hàng cÅ©ng rất quan trá»ng, nhân viên bảo vệ phải niá»m nở và hòa đồng vá»›i yếu nhân. Tạo mối quan hệ thân thiện, tôn trá»ng lẫn nhau vá»›i khách hàng, hợp tác vá»›i khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ.

Phải luôn kiểm tra vấn đỠliên lạc với yếu nhân, đảm bảo yếu nhân luôn trong tầm bảo vệ.

Kỹ năng của nhân viên bảo vệ

Kỹ năng võ thuật: sẵn sàng tá»± vệ, khống chế, đáp trả đối vá»›i các mối Ä‘e dá»a đến quá trình làm nhiệm vụ.

Kỹ năng giao tiếp: trò chuyện, trao đổi với khách hàng để có phương án bảo vệ tốt nhất trong suốt quá trình làm nhiệm vụ.

Kỹ năng phán Ä‘oán và xá»­ lý tình huống: bất cứ tình huống nào cÅ©ng có thể xảy ra trong quá trình bảo vệ yếu nhân. Äòi há»i nhân viên bảo vệ phải thật tỉnh táo, phán Ä‘oán và xá»­ lý kịp thá»i các sá»± cố phát sinh khi làm nhiệm vụ.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động