CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Các phương án bảo vệ yếu nhân an toàn nhất

Hiện nay tại các sá»± kiện lá»›n nhá» trên toàn quốc Ä‘á»u có rất nhiá»u nhu cầu sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân hay bảo vệ mục tiêu. Äiển hình nhÆ° các thành phố là Sài Gòn, Äà Nẵng, Cần ThÆ¡, Huế, … và thủ đô Hà Ná»™i; có rất nhiá»u khách hàng sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân tại sá»± kiện. Hầu hết là những nhân vật nổi tiếng trong giá»›i giải trí cần được bảo vệ cho buổi biểu diá»…n được diá»…n ra tốt và tránh những ngÆ°á»i hâm má»™ làm mất trật tá»± nÆ¡i công cá»™ng.

Nhân viên bảo vệ yếu nhân cần kỹ năng gì?

Bảo vệ yếu nhân là má»™t dịch vụ quan trá»ng để bảo vệ tính mạng, tài sản và sức khá»e của phái yếu. Do đó, những ngÆ°á»i nhận nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân phải được đào tạo bài bản, có kỹ năng võ nghệ cao và tinh thần nhiệt tình.

Kỹ năng vượt qua bản thân
Ngoài sá»± kiên cÆ°á»ng và dÅ©ng cảm, nhân viên bảo vệ cần phải có khả năng vượt qua những thá»­ thách khó khăn trong công việc. Äiá»u này yêu cầu há» có tinh thần chủ Ä‘á»™ng, sáng tạo và luôn sẵn sàng đối mặt vá»›i những tình huống bất ngá».

dich-vu-bao-ve-yeu-nhan-1

Cần có võ nghệ cao
Äể đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên bảo vệ cần phải có kỹ năng võ nghệ cao. Thá»±c tế cho thấy, việc bảo vệ kẻ yếu là rất quan trá»ng và phức tạp, đòi há»i sá»± hợp tác giữa ngÆ°á»i được bảo vệ và vệ sÄ©, cùng vá»›i khả năng thể chất và tinh thần để ứng phó vá»›i má»i tình huống xã há»™i.

Kỹ năng tự vệ
Kỹ năng tá»± vệ cÅ©ng rất quan trá»ng trong vai trò của nhân viên bảo vệ yếu nhân. Äiá»u này đòi há»i sá»± kiên trì, ká»· luật và khả năng đối phó vá»›i các tình huống khó khăn. Việc nắm vững kỹ năng này giúp đảm bảo an toàn cho bản thân và ngÆ°á»i được bảo vệ.

>>>Xem ngay: Có nên thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp ?

Các phương án bảo vệ yếu nhân

Hiểu và nắm bắt rõ thông tin trước khi nhận nhiệm vụ

– Luôn lấy mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngÆ°á»i được bảo vệ làm hàng đầu (bao gồm an toàn vá» tính mạng, sức khoẻ, danh dá»±, nhân phẩm, tài sản theo há» và các hoạt Ä‘á»™ng bình thÆ°á»ng của ngÆ°á»i được bảo vệ,…)

– Khi đến má»™t địa Ä‘iểm cụ thể cần khẩn trÆ°Æ¡ng quan sát, xác định lối ra vào, lối thoát hiểm, đặc biệt ở các mục tiêu đặc thù nhÆ° ở trên cao, dÆ°á»›i hầm sâu, trên mặt nÆ°á»›c,… Ä‘á» cao cảnh giác, chú ý những biểu hiện bất thÆ°á»ng để chủ Ä‘á»™ng có biện pháp xá»­ lý.

dich-vu-bao-ve-yeu-nhan-4

 

– Tuỳ thuá»™c vào các hoạt Ä‘á»™ng cụ thể của ngÆ°á»i được bảo vệ nhÆ° tham quan du lịch, há»™i há»p, há»™i thảo, tiếp xúc vá»›i công chúng,… mà giữ khoảng cách nhất định vá»›i mục tiêu bảo vệ. Luôn trong tÆ° thế che chắn, bảo vệ đối vá»›i mục tiêu và sẵn sàng đối phó các hoạt Ä‘á»™ng xâm hại bất ngá» xẩy ra.

– Luôn đảm bảo trao đổi với cấp trên, những vấn đỠnảy sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động bảo vệ yếu nhân, khó giải quyết.

– Nên thá»±c hiện hoá trang dÆ°á»›i vai trò trợ lý, thÆ° ký hoặc ngÆ°á»i giúp việc,…để thuận lợi cho các hoạt Ä‘á»™ng cụ thể trong quá trình bảo vệ.

– Nắm vững các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã há»™i,… của yếu nhân. Äặc biệt, chú ý những mối quan hệ quan trá»ng và thÆ°á»ng xuyên liên lạc, gặp mặt, chuyện trò.

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân sự kiện chuyên nghiệp Anninh24

Nhiá»u năm kinh nghiệm thá»±c hiện đảm bảo an ninh tại các nhà máy có yếu tố đầu tÆ° từ nÆ°á»›c ngoài ( Äài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia….) nhân viên Anninh24 – Bảo vệ Ä‘ang làm việc tại Anninh24 được đóng bảo hiểm, có tổ chức Công Äoàn CÆ¡ Sở & thá»±c hiện đầy đủ chế Ä‘á»™ lao Ä‘á»™ng theo quy định luật pháp Việt Nam.

doi-ngu-bao-ve-yeu-nhan-3

Công ty dịch vụ bảo vệ Anninh24 chuyên nghiệp cung cấp đến quý khách hàng giải pháp an ninh tối Æ°u. Ban cố vấn an ninh là Äại Tá Công An – Quân Äá»™i nhiá»u năm kinh nghiệm triển khai mục tiêu Bảo Vệ cho nhiá»u sá»± kiện lá»›n. Lá»±c lượng an ninh “Chuẩn†từ lá»±c lượng phản ứng nhanh của thành phố, nhiá»u năm công tác trong quân Ä‘á»™i tinh nhuệ đảm bảo an ninh tuyệt đối trong má»i tình huống.

Xem thêm:

Bảo vệ mục tiêu cho các sự kiện showroom

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động