CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Nội0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Đà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tới – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Các phương án bảo vệ yếu nhân an toàn nhất

Hiện nay tại các sự kiện lớn nhỏ trên toàn quốc đều có rất nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân hay bảo vệ mục tiêu. Điển hình như các thành phố là Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, … và thủ đô Hà Nội; có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân tại sự kiện. Hầu hết là những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí cần được bảo vệ cho buổi biểu diễn được diễn ra tốt và tránh những người hâm mộ làm mất trật tự nơi công cộng.

Nhân viên bảo vệ yếu nhân cần kỹ năng gì?

Bảo vệ yếu nhân là một dịch vụ quan trọng để bảo vệ tính mạng, tài sản và sức khỏe của phái yếu. Do đó, những người nhận nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân phải được đào tạo bài bản, có kỹ năng võ nghệ cao và tinh thần nhiệt tình.

Kỹ năng vượt qua bản thân
Ngoài sự kiên cường và dũng cảm, nhân viên bảo vệ cần phải có khả năng vượt qua những thử thách khó khăn trong công việc. Điều này yêu cầu họ có tinh thần chủ động, sáng tạo và luôn sẵn sàng đối mặt với những tình huống bất ngờ.

dich-vu-bao-ve-yeu-nhan-1

Cần có võ nghệ cao
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên bảo vệ cần phải có kỹ năng võ nghệ cao. Thực tế cho thấy, việc bảo vệ kẻ yếu là rất quan trọng và phức tạp, đòi hỏi sự hợp tác giữa người được bảo vệ và vệ sĩ, cùng với khả năng thể chất và tinh thần để ứng phó với mọi tình huống xã hội.

Kỹ năng tự vệ
Kỹ năng tự vệ cũng rất quan trọng trong vai trò của nhân viên bảo vệ yếu nhân. Điều này đòi hỏi sự kiên trì, kỷ luật và khả năng đối phó với các tình huống khó khăn. Việc nắm vững kỹ năng này giúp đảm bảo an toàn cho bản thân và người được bảo vệ.

>>>Xem ngay: Có nên thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp ?

Các phương án bảo vệ yếu nhân

Hiểu và nắm bắt rõ thông tin trước khi nhận nhiệm vụ

– Luôn lấy mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ làm hàng đầu (bao gồm an toàn về tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, tài sản theo họ và các hoạt động bình thường của người được bảo vệ,…)

– Khi đến một địa điểm cụ thể cần khẩn trương quan sát, xác định lối ra vào, lối thoát hiểm, đặc biệt ở các mục tiêu đặc thù như ở trên cao, dưới hầm sâu, trên mặt nước,… đề cao cảnh giác, chú ý những biểu hiện bất thường để chủ động có biện pháp xử lý.

dich-vu-bao-ve-yeu-nhan-4

 

– Tuỳ thuộc vào các hoạt động cụ thể của người được bảo vệ như tham quan du lịch, hội họp, hội thảo, tiếp xúc với công chúng,… mà giữ khoảng cách nhất định với mục tiêu bảo vệ. Luôn trong tư thế che chắn, bảo vệ đối với mục tiêu và sẵn sàng đối phó các hoạt động xâm hại bất ngờ xẩy ra.

– Luôn đảm bảo trao đổi với cấp trên, những vấn đề nảy sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động bảo vệ yếu nhân, khó giải quyết.

– Nên thực hiện hoá trang dưới vai trò trợ lý, thư ký hoặc người giúp việc,…để thuận lợi cho các hoạt động cụ thể trong quá trình bảo vệ.

– Nắm vững các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội,… của yếu nhân. Đặc biệt, chú ý những mối quan hệ quan trọng và thường xuyên liên lạc, gặp mặt, chuyện trò.

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân sự kiện chuyên nghiệp Anninh24

Nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đảm bảo an ninh tại các nhà máy có yếu tố đầu tư từ nước ngoài ( Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia….) nhân viên Anninh24 – Bảo vệ đang làm việc tại Anninh24 được đóng bảo hiểm, có tổ chức Công Đoàn Cơ Sở & thực hiện đầy đủ chế độ lao động theo quy định luật pháp Việt Nam.

doi-ngu-bao-ve-yeu-nhan-3

Công ty dịch vụ bảo vệ Anninh24 chuyên nghiệp cung cấp đến quý khách hàng giải pháp an ninh tối ưu. Ban cố vấn an ninh là Đại Tá Công An – Quân Đội nhiều năm kinh nghiệm triển khai mục tiêu Bảo Vệ cho nhiều sự kiện lớn. Lực lượng an ninh “Chuẩn” từ lực lượng phản ứng nhanh của thành phố, nhiều năm công tác trong quân đội tinh nhuệ đảm bảo an ninh tuyệt đối trong mọi tình huống.

Xem thêm:

Bảo vệ mục tiêu cho các sự kiện showroom

Các Đối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cửa Hàng Ăn Nét Huế
  • Trường Đại Học Phương Đông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động