CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

NhaÌ‚n vieÌ‚n bảo vệ gặp tình huoÌ‚Ìng nguy hiểm caÌ‚Ì€n laÌ€m giÌ€ ?

Trong công việc của nhân viên bảo vệ thì không thể tránh khá»i các trÆ°á»ng hợp bất ngá» có thể gây mất trật tá»± đôi khi còn làm tổn hại đến tính mạng, tài sản tại mục tiêu cần bảo vệ. Do đó, lá»±c lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần phải trang bị những kiến thức và phÆ°Æ¡ng án cần thiết để xá»­ lý kịp thá»i các tình huống nhằm giảm thiểu tối Ä‘a thiệt hại vá» ngÆ°á»i và của. Chính vì thế, công ty bảo vệ Annin24 đã trang bị đầy đủ cho Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên bảo vệ của mình tất cả các kỹ năng xá»­ lý tình huống trÆ°á»›c khi làm nhiệm vụ tại mục tiêu.

Cách xử lý khi nhân viên bảo vệ gặp nguy hiểm

Tùy thuá»™c vào từng hoàn cảnh khác nhau để nhân viên bảo vệ Ä‘Æ°a ra phÆ°Æ¡ng án xá»­ lý phù hợp sao cho hiệu quả an toàn cao nhất. Bất kì má»™t tình huống nào xấu xảy ra, thì ngÆ°á»i bị nạn phải có tâm lý vững vàng và bình tÄ©nh để xá»­ lý tình huống má»™t cách nhanh chóng, tránh gây ra những tổn hại nặng ná» vá» ngÆ°á»i và tài sản.

Nhân viên bảo vệ cần giữ được bình tĩnh

Bình tÄ©nh là yếu tố quan trá»ng nhất mà má»—i nhân viên bảo vệ phải có, để kiểm soát được các hành Ä‘á»™ng của bản thân. Khi xảy ra tình huống bất ngá» không nên hoảng hốt, lúc nào cÅ©ng phải giữ được bình tÄ©nh.

diem-can-luu-y-khi-thue-dich-vu-bao-ve-3

Việc giữ bình tÄ©nh sẽ giúp cho các nhân viên bảo vệ có thá»i gian để suy nghÄ© và tìm ra phÆ°Æ¡ng án giải quyết nhanh hÆ¡n. Má»™t số trÆ°á»ng hợp cần thiết, thì nhân viên bảo vệ có thể dùng ánh mắt hung dữ nhìn kẻ gian sẽ khiến hắn mất bình tÄ©nh và tháo lui. Hoặc kẻ gian có thân hình không bằng bạn, thì bạn cÅ©ng có thể dùng cÆ¡ bắp của mình để đối phÆ°Æ¡ng phải e dè vá»›i bạn.

Nhân viên bảo vệ không nên chống cự lại

Nếu đối phÆ°Æ¡ng không có bất kì má»™t sÆ¡ hở nào, hoặc đồng bá»n quá đông, thì ngÆ°á»i bị nạn kể cả nhân viên bảo vệ không nên manh Ä‘á»™ng. Vì bất kỳ má»™t hành Ä‘á»™ng nào gây ra sẽ làm chúng nghi ngá» và kích Ä‘á»™ng hÆ¡n, có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của mình và những ngÆ°á»i xung quanh. Ngay lúc này, hãy làm theo các yêu cầu của kẻ gian sẽ tốt hÆ¡n cho tất cả má»i ngÆ°á»i tránh gây tổn hại cho bản thân mình.

Tìm điểm yếu của đối phương để tấn công

Nếu phương án hù doạ kẻ xấu không được, thì bạn hãy nhanh chóng tìm ra điểm yếu của kẻ gian và tấn công vào điểm yếu đó của hắn, để hắn không có cơ hội chống trả.

Trang bị đầy đủ vũ khí phòng vệ

Dịch vụ bảo vệ  Anninh24 luôn trang bị cho nhân viên bảo vệ của mình má»™t số vÅ© khí phòng vệ nhÆ° bình xịt hÆ¡i cay, roi Ä‘iện để tá»± bảo vệ cho bản thân. Trong má»™t số trÆ°á»ng hợp nếu nhân viên bảo vệ quên Ä‘em theo những công cụ há»— trợ thì nên tận dụng những vật dụng xung quanh nhÆ° vật dụng nhá»n, cây gậy… để phòng vệ cho bản thân của mình.

Nhân viên bảo vệ sẽ gặp các tình huống

Khi có xô xát gây gổ tại mục tiêu

Nếu tại mục tiêu xảy ra xô xát thì nhân viên bảo vệ cần huy Ä‘á»™ng toàn bá»™ lá»±c lượng bảo vệ có mặt tại mục tiêu để ngăn chặn việc xô xát, đánh nhau lại. trÆ°á»›c tiên hãy dùng lý lẽ, lập luận để để xá»­ lý trÆ°á»›c. Nếu vẫn không ngăn chặn được thì hãy báo cho công ty và gá»i đến công an địa phÆ°Æ¡ng.

dich-vu-bao-ve-yeu-nhan-1

Äối vá»›i trÆ°á»ng hợp này đòi há»i nhân viên bảo vệ cần phải hết sức bình tÄ©nh. Tìm ra cách giải quyết xô xát, bên cạnh đó phải nhá»› nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu, để ngăn chặn những kẻ gian lợi dụng lúc sÆ¡ hở để xâm nhập vào.

Có kẻ gian trà trộn vào mục tiêu

Khi phát hiện có kẻ gian đột nhập vào mục tiêu đang bảo vệ, các nhân viên bảo vệ hãy theo dõi chúng một cách bí mật. Sau khi biết được mục tiêu của kẻ gian dùng nghiệp vụ, võ thuật, phối hợp với các vị trí khác để bắt giữ đối tượng không để đối tượng trốn thoát.

Vừa rồi là những phÆ°Æ¡ng án và biết cách xá»­ lý khi gặp tình huống nguy hiểm là Ä‘iá»u rất quan trá»ng để bảo vệ nhân viên bảo vệ mà cả khách hàng. Äến vá»›i công ty dịch vụ bảo vệ Anninh24 chúng tôi, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng cho sá»± an toàn vá» tính mạng và tài sản của mình. Bởi Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên bảo vệ của chất lượng cao được đào tạo bài bản tất cả các nghiệp vụ bảo vệ cÅ©ng những phÆ°Æ¡ng án giải quyết tình huống linh Ä‘á»™ng từ những chuyên gia có kinh nghiệm và được đào tạo từ nÆ°á»›c ngoài.

Xem ngay:

Nhân viên bảo vệ trông giữ xe làm mất xe có phải Ä‘á»n không?

Những câu há»i thÆ°á»ng gặp khi khách hàng thuê dịch vụ bảo vệ

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động