CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Hướng dẫn cách ghi chép mẫu sổ sách trong công tác bảo vệ

Mẫu sổ sách bảo vệ có thể được xem là má»™t trong những thứ mà bắt buá»™c nhân viên bảo vệ tại vị trí ghi chép nào cÅ©ng phải nắm được. Vậy đối vá»›i công tác bảo vệ hiện nay thì cần bao nhiêu đầu sổ thì đủ? Khi nào thì nên ghi chép? Äó là những đầu sổ nào? Việc gì cần ghi chép? Cùng Anninh24 chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tầm quan trá»ng của sổ sách trong công tác bảo vệ

Sổ sách bảo vệ phù hợp là má»™t thành phần quan trá»ng trong công tác an ninh và quản lý của má»™t công ty bảo vệ. Tại các công ty bảo vệ thì đây cÅ©ng chính là má»™t trong những yếu tố tạo nên tính chuyên nghiệp của má»™t nhân viên.Việc quản lý và ghi chép thông tin của má»™t công ty, hay tổ chức nào đó là má»™t nhiệm vụ khó và quan trá»ng. Việc nhân viên bảo vệ ghi chép sổ sách sẽ giữ lại được thông tin quan trá»ng vá» hàng hóa, tài sản, diá»…n biến trong ca trá»±c…

ghi-chep-so-sach-bao-ve-1

Má»™t trong những lợi ích của sổ sách bảo vệ là việc giảm thiểu nguy cÆ¡ mất mát thông tin. Và kiểm soát những thông tin quan trá»ng của công ty nhÆ° hoạt Ä‘á»™ng xuất nhập hàng hóa. Tóm lại, sổ sách bảo vệ đóng má»™t vai trò cá»±c kỳ quan trá»ng đối vá»›i quy trình bảo vệ.

Mẫu sổ sách phải kèm theo các quy trình

Äể phát huy hiệu quả các mẫu sổ sách bảo vệ, tất cả mẫu sổ sách bảo vệ phải Ä‘i đôi vá»›i các quy trình. Nói cách khác thì má»—i má»™t quy trình được xây dá»±ng; phải Ä‘i kèm các biểu mẫu sổ sách để quản lý và kiểm soát.

Bao gồm những quy trình sau:

Quy trình kiểm soát khách ra vào. Là quy trình đăng ký, tiếp đón, kiểm soát các hoạt động đón tiếp khách ra vào Mục tiêu

Quy trình kiểm soát nhà thầu ra vào. Là quy trình kiểm soát các nhà thầu trong các hoạt động của hỠtại mục tiêu bảo vệ.

Quy trình kiểm soát công nhân viên. Là quy trình kiểm soát ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng của mục tiêu khi ra, vào nÆ¡i bảo vệ quan sát, theo dõi mục tiêu.

Quy trình kiểm soát tài xế. Là quy trình kiểm soát tất cả các tài xế ra vào và lưu trú tại Mục tiêu.

(Trong đó bao gồm cả tài xế xe container, xe tải, xe dưa rước, xe chở lãnh đạo, xe khách và xe taxi…)

Tất cả những quy trình nêu trên Ä‘á»u cần và rất cần các đầu sổ sách Ä‘i kèm.

Tạo các form mẫu sổ sách bảo vệ

Việc tạo được một mẫu sổ sách bảo vệ chuẩn sẽ giúp cho việc ghi chép những thông tin cần tốt hơn. Qua đó kiểm soát tốt công việc và quản lý của nhân viên bảo vệ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Từ đó các nhân viên bảo vệ làm việc tại vị trí sẽ phải cập nhật sổ sách. Tích cực ghi chép sổ sách có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

ghi-chep-so-sach-bao-ve-2

 

Má»™t số vị trí thÆ°á»ng xuyên sá»­ dụng mẫu sổ sách gồm có:

– Vị trí cổng ra vào

– Vị trí tuần tra

– Tại vị trí cổng xuất nhập

– NÆ¡i kiểm soát công nhân ra vào

– Bảo vệ kiêm thủ kho

– Sổ sách cho Ä‘á»™i trưởng…

Nói chung hầu hết các vị trí Ä‘á»u cần dùng sổ sách để ghi chép. Trong đó quan trá»ng và không thể thiếu là việc ghi chép nhật ký ca trá»±c và ghi chép ná»™i dung giao nhận ca trá»±c của nhân viên bảo vệ.

Tác dụng cÅ©ng như tác hại của việc ghi chép sổ sách? Có nên áp dụng công nghệ 4.0 thanh thế các đầu sổ sách? Ãp dụng công nghệ 4.0 vào những sổ sách gì? Những câu há»i trên chắc cÅ©ng đã được giải đáp ngay bên trên bài viết rồi. Má»i thắc mắc thì quý khách vui lòng liên hệ đến Anninh24 để biết thêm nhiá»u thông tin chi tiết nhé.

Xem thêm:

Cách chá»n lá»±a công ty dịch vụ bảo vệ sao cho đúng đắn

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động