CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Cách chá»n lá»±a công ty dịch vụ bảo vệ sao cho đúng đắn

Cùng vá»›i sá»± phát triển của kinh tế, xã há»™i. Ngành dịch vụ bảo vệ ngày má»™t mở rá»™ng và phát triển Ä‘a dạng, nhằm đáp ứng má»i yêu cầu của thị trÆ°á»ng, trong đó có ngành dịch vụ An ninh, Bảo vệ. Làm thế nào để lá»±a chá»n được công ty bảo vệ phù hợp nhất, uy tín và tạo ra tính bá»n vững ? Làm sao để có thể đánh giá đúng năng lá»±c, chuyên môn của công ty bảo vệ ? Hãy cùng Anninh24 Ä‘i tìm hiểu và Ä‘Æ°a ra lá»±a chá»n tốt nhất vá» dịch vụ bảo vệ nhé.

Dịch vụ bảo vệ an ninh có pháp lý nào ?

Dịch vụ bảo vệ cần phải đảm bảo yêu cầu tính pháp lý rõ ràng, minh bạch là cÆ¡ sở đầu tiên để khẳng định tiêu chuẩn của má»™t doanh nghiệp. Các công ty bảo vệ má»c lên nhÆ° nấm, sá»± cạnh tranh trong dịch vụ khiến các cÆ¡ sở pháp lý còn chÆ°a hoàn thiện. Nhiá»u Doanh nghiệp được giá»›i thiệu cho nhà thầu bảo vệ,nhÆ°ng sau đó lại có sá»± nhÆ°á»ng quyá»n, bán Ä‘i giá trị hợp đồng cho má»™t cá nhân, tổ chức để vận hành an ninh mục tiêu; Hợp đồng tuy được ký kết, nhÆ°ng các công ty kém chất lượng, không đủ năng lá»±c nhân sá»±, lại bán lại để thu má»™t phần lợi nhuận, Ä‘iá»u đó sẽ làm cho khách hàng không được má»™t dịch vụ tốt khi Ä‘Æ¡n vị bảo vệ không trá»±c tiếp quản lý.

hop-dong-nhan-vien-bao-ve-1

Khi sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ, khách hàng cần kiểm tra giấy tá», văn bản chứng nhận kinh doanh, Bảo hiểm tài sản…để kiểm chứng tính pháp lý từ các công ty bảo vệ, hÆ¡n nữa phải khảo sát kiểm tra tính pháp lý vá» hồ sÆ¡ nhân sá»± của nhân bảo vệ…từ đó đảm bảo yêu cầu minh bạch, đủ Ä‘iá»u kiện trong kinh doanh dịch vụ và có năng lá»±c tài chính, quản lý, xá»­ lý khi có sá»± cố.

Dịch vụ bảo vệ dày dặn kinh nghiệm

Äây là má»™t trong nhÆ°ng cÆ¡ sở để đánh giá năng lá»±c công ty bảo vệ. Công việc nào cÅ©ng vậy làm má»™t lần sẽ biết má»™t lần, làm nhiá»u lần sẽ tích lÅ©y được nhiá»u kinh nghiệm, Trải qua thất bại, trải qua thá»i gian sẽ làm chúng ta thêm mạnh mẽ, tá»± tin và vững vàng hÆ¡n trong má»i việc.

Kinh nghiệm được mở rá»™ng ra nhiá»u góc Ä‘á»™ và phÆ°Æ¡ng diện nhÆ°, sá»± thâm niên của công ty, của cá nhân, tổ chức bá»™ máy, hay sá»± thâm niên của má»™t công việc chuyên môn nào đó, được làm nhiá»u lần, thÆ°á»ng xuyên…từ đó hình thành kinh nghiệm trong má»™t hoặc các lÄ©nh vá»±c.

Hãy yêu cầu công ty bảo vệ đưa ra cơ sở để chứng minh sự thâm niên trong ngành, hay chuyên môn kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn quan tâm.

Khách hàng sẽ là giám khảo đắt lực

“Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai
Tôi sẽ cho bạn biết, bạn là ngÆ°á»i nhÆ° thế nào?”
Ngạn ngữ Anh đã nói như vậy. Một công ty bảo vệ có uy tín, chất lượng làm việc hiệu quả, phương án an ninh tốt…tất cả sẽ được kiểm chứng khi làm việc.

bao-ve-khach-hang-2
Khách hàng chỉ cần khảo sát, tìm hiểu đối tác của công ty bảo vệ, trÆ°á»›c khi ký hợp đồng cần liên hệ vá»›i công ty dịch vụ bảo vệ để được trá»±c tiếp Ä‘i đến các đối tác của há», qua đó đánh giá chuyên môn và năng lá»±c.
Những công ty uy tín sẽ có những khách hàng lớn, tiêu chuẩn cao, từ đó có thể đánh giá năng lực chuyên môn, năng lực, chất lượng nhân sự của công ty bảo vệ.

Dịch vụ bảo vệ cần có tiêu chuẩn như thế nào ?

Những tiêu chuẩn của một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cần có:
– Việc lá»±a chá»n má»™t dịch vụ an ninh bảo vệ tốt và phù hợp vá»›i doanh nghiệp của mình là Ä‘iá»u không thể thiếu để giảm thiểu rủi ro.

– Hiện nay có rất nhiá»u công ty kinh doanh trong lÄ©nh vá»±c An ninh – Bảo vệ. Vì vậy uy tín và chuyên nghiệp là 2 yếu tố rất quan trá»ng để chá»n má»™t công ty bảo vệ phù hợp vá»›i doanh nghiệp của mình.

– Sá»± rõ ràng và sá»± minh bạch vá» chính sách, dịch vụ, sản phẩm của mình là má»™t trong nhiá»u tiêu chí để đánh giá sá»± uy tín của công ty. Nhân viên bảo vệ Anninh24 luôn rõ ràng và minh bạch trong má»i thông tin, luôn tÆ° vấn tận tình giải đáp má»i thắc mắc của khách hàng. Äến vá»›i công ty  đến vá»›i sá»± an tâm.

– Rất nhiá»u sá»± cố đáng tiếc đã xảy ra và để lại nhiá»u hậu quả đáng tiếc giá nhÆ° chúng ta có kiến thức vá» PCCC hoặc kiến thức xá»­ lý tình huống bất ngá» nào đó thì sẽ không xảy ra thiệt hại nặng ná» nhÆ° vậy.

Má»™t công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp là luôn lấy chữ tín làm đầu, thá»±c hiện hợp đồng theo đúng cam kết, quan tâm cuá»™c sống, tâm tÆ° nguyện vá»ng của ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng, tạo Ä‘iá»u kiện tốt nhất để nhân viên an tâm làm việc.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động