CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội uy tín

Má»™t trong những nguyên nhân chủ quan của việc chất lượng dịch vụ bảo vệ không được đảm bảo chính là việc má»™t số công ty bảo vệ đã không đảm bảo chắc chắn quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Việc tuyển ngÆ°á»i có phần ồ ạt và việc đào tạo chiếu lệ đã tạo cÆ¡ há»™i cho má»™t số thành phần bất bảo chui vào núp bóng để thá»±c hiện hành vi bất chính. Vì thế hiện nay công ty bảo vệ giá rẻ tại hà ná»™i chúng tôi Ä‘ang là sá»± lá»±a chá»n hàng đầu cho dịch vụ bảo vệ tại Hà Ná»™i.

cong-ty-bao-ve-tai-quan-ha-dong2

 

 công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội

Thứ nhất, công ty bảo vệ giá rẻ tại hà ná»™i là má»™t công ty hoạt Ä‘á»™ng HỢP PHÃP.  dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i được Sở kế hoạch và Äầu tÆ° thành phố Hà Ná»™i theo giấy phép số 0309849085 và Phòng cảnh sát quản lý hành chính vá» trật tá»± xã há»™i – Công an thành phố Hà Ná»™i cấp phép hoạt Ä‘á»™ng. Dịch vụ hoạt Ä‘á»™ng theo nghị định 52/CP của chính phủ và Thông tÆ° 45 của Bá»™ công an hÆ°á»›ng dẫn thá»±c hiện nghị định vá» quản lý hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Thứ hai, dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i là nhà cung cấp dịch vụ an ninh bảo vệ hàng đầu Việt Nam vá»›i hàng trăm nhân viên được đào tạo má»™t cách rất bài bản, sẵn sàng nhân nhiệm vụ bất cứ lúc nào. Các nhân viên Ä‘á»u được cấp chứng chỉ đào tạo của Bá»™ Công an.

Thứ ba, dịch vụ tá»± hào là má»™t trong những Công ty mua bảo hiểm vá»›i số tiá»n bảo hiểm lá»›n nhất trong các công ty bảo vệ tại Hà Ná»™i hiện nay.

Thứ tÆ°, dịch vụ bảo vệ được chứng nhận là nhà cung cấp chất lượng bởi trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm Châu à Thái Bình DÆ°Æ¡ng và tổ chức đánh giá chất lượng NQA (UK), InterConformity (CHLB Äức – Châu Âu) và rất nhiá»u lá»i khen tặng của khách hàng.

zpz1449111778

công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội

Ngoài ra dịch vụ còn cung cấp má»™t số lượng lá»›n nhân viên đến các công ty bảo vệ khác trên toàn đất nÆ°á»›c. Ví dụ nhÆ° công ty bảo vệ bảo an đà nẵng, công ty bảo vệ tại quận hoàn kiếm, Công ty bảo vệ giá rẻ tại miá»n bắc, dịch vụ bảo vệ tại tp hồ chí minh,…

Nhằm khẳng định chính mình và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗi lực và phấn đấu để đạt được sự ủng hộ của khách hàng.

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động