CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Tìm hiểu những Ä‘iá»u cần biết vá» giày của nhân viên bảo vệ

Äồ dùng không thể thiếu đối vá»›i mẫu nhân viên bảo vệ chính là trang phục bảo vệ trên ngÆ°á»i há» hay nói cụ thể hÆ¡n chính là giày bảo vệ. Vậy giày bảo vệ có đặc Ä‘iểm gì mà nhân viên bảo vệ luôn phải mang theo bên mình. Cùng tìm hiểu qua bài viết dÆ°á»›i đây của Bảo vệ Bách Thắng để hiểu rõ hÆ¡n vá» vấn Ä‘á» này nhé.

Giới thiệu chung vỠgiày nhân viên bảo vệ

Sản phẩm giày bảo vệ là má»™t vật dụng mà má»—i nhân viên bảo vệ tại Bảo vệ Bách Thắng được trang bị trÆ°á»›c khi tiến hành nhiệm vụ của mình được giao phó. Äôi giày bảo vệ này sẽ luôn được những nhân viên bảo vệ bất kể nam hay nữ Ä‘em theo bên mình nên chất lượng của chúng phải ở mức cao để đảm bảo tạo sá»± thoải mái nhất định giúp nhân viên có thể hoàn thành công việc má»™t cách tốt nhất.

giay-bao-ve-1

Khi sá»­ dụng giày bảo vệ, những nhân viên bảo vệ sẽ toát lên má»™t vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sá»± cùng vá»›i bá»™ đồng phục trang trá»ng. HÆ¡n nữa, nó còn có thể mang lại sá»± thoải mái nhất định khi Ä‘i lại. Bảo vệ Bách Thắng sẽ lá»±a chá»n giày bảo vệ cho các nhân viên Ä‘a dạng mẫu mã theo giá»›i tính cÅ©ng nhÆ° theo kích cỡ phù hợp nhất vá»›i nhân viên bảo vệ.

Những chiếc giày bảo vệ thÆ°á»ng được làm từ các chất liệu tốt mang đến Ä‘á»™ êm ái khi sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° Ä‘á»™ bá»n cao. Chính vì thế, giày bảo vệ đã trở thành má»™t vật bất ly thân đối vá»›i má»—i nhân viên bảo vệ của chúng tôi hiện nay.

Giày nhân viên bảo vệ có đặc điểm gì ?

Giày bảo vệ có những đặc điểm gì mà nó lại có thể mang lại sự thoải mái như vậy cho những nhân viên bảo vệ, đó là bởi những đặc điểm đặc biệt sau đây:

Mũi và thân giày

Giày bảo vệ thÆ°á»ng được làm bằng chất liệu da đặc biệt và mÅ©i giày bằng chất liệu da bò thật. Ngoài ra, mÅ©i giày đặc biệt này đã được xá»­ lý kỹ càng để không bị mục theo thá»i gian, có thể sá»­ dụng bá»n lâu mà luôn sáng bóng. NhỠđó, những nhân viên bảo vệ có thể thoải mái thá»±c hiện tốt nhiệm vụ của mình mà không phải lo giày bị bụi bẩn hay xÆ°á»›c làm mất thẩm mỹ. HÆ¡n nữa, chúng còn có thể kháng nÆ°á»›c vô cùng tốt nên có thể chịu được má»i tác Ä‘á»™ng xấu của thá»i tiết.

Tấm lót giày

Sá»± thoải mái và êm ái của những chiếc giày bảo vệ vô cùng quan trá»ng vì nó sẽ góp phần khiến nhiệm vụ của hỠđược thá»±c hiện má»™t cách trá»n vẹn hÆ¡n. Cụ thể, những tấm lót giày bảo vệ được làm từ chất liệu da má»m dẻo để nhân viên có thể thoải mái mang giày trong suốt cả ngày dài mà không bị thoải mái hay Ä‘au nhức.

giay-bao-ve-2

HÆ¡n nữa, chất liệu này còn có thể khá»­ mùi hiệu quả. Vá»›i thiết kế giày bảo vệ thông minh bao gồm nhiá»u lá»— thoáng khí, những nhân viên bảo vệ khi mang giày sẽ tránh được tình trạng bí bách, khiến đôi chân luôn được thoải mái, không còn cảm giác mùi hôi chân khó chịu nữa.

Phần đế giày

Vá»›i chất liệu cao su thiên nhiên hoàn toàn, đế giày bảo vệ mang đến má»™t Ä‘á»™ má»m dẻo vô cùng tá»± nhiên, ôm khít đôi chân của những nhân viên bảo vệ mang đến cho há» cảm giác vô cùng thoải mái khi mang giày mà không phải chịu cảm giác Ä‘au nhức ngay cả khi phải Ä‘i lại trong thá»i gian dài. HÆ¡n nữa, khi há» cần di chuyển trong không gian yên lặng, đế giày bằng chất liệu cao su này cÅ©ng không phát ra những âm thanh to khó chịu làm cản trở quá trình thá»±c hiện nhiệm vụ.

Hầu hết đế giày bảo vệ Ä‘á»u được may theo công nghệ Goodyear. Äây là má»™t công nghệ rất hiện đại giúp đôi giày bá»n bỉ và có thể sá»­ dụng trong thá»i gian lâu hÆ¡n. HÆ¡n nữa, nó còn có thể mang lại khả năng chống trÆ¡n trượt giúp những nhân viên bảo vệ có thể dá»… dàng di chuyển trên nhiá»u loại địa hình.

giay-bao-ve-3

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những Ä‘iá»u cần biết vá» giày của nhân viên bảo vệ má»™t món trang phục không thể thiếu đối vá»›i bất kỳ nhân viên bảo vệ nào. Má»—i nhân viên bảo vệ tại má»™t vị trí khác nhau sẽ có những nhiệm vụ khác nhau dẫn đến môi trÆ°á»ng làm việc cÅ©ng không há» giống nhau. Chính vì thế, tùy vào đặc Ä‘iểm của môi trÆ°á»ng làm việc, các nhân viên bảo vệ nên tham khảo để lá»±a chá»n những chiếc giày bảo vệ có đủ những tính năng hay đặc Ä‘iểm phù hợp nhất.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động