CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

PhÆ°Æ¡ng Ãn Bảo Vệ Yếu Nhân má»›i nhất

Yếu nhân là những ngÆ°á»i đặc biệt quan trá»ng nhÆ° các vị nguyên thủ quốc gia, ngôi sao, ca sỹ hay bất cứ ngÆ°á»i nào cần đến bảo vệ. Vì vậy phÆ°Æ¡ng án bảo vệ yếu nhân, Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ cần nắm vững má»™t số vấn Ä‘á» dÆ°á»›i đây.

Phương án bảo vệ yếu nhân

Tìm hiểu thông tin khi nhận nhiệm vụ

– Luôn lấy mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngÆ°á»i được bảo vệ làm hàng đầu (bao gồm an toàn vá» tính mạng, sức khoẻ, danh dá»±, nhân phẩm, tài sản theo há» và các hoạt Ä‘á»™ng bình thÆ°á»ng của ngÆ°á»i được bảo vệ,…)

bao-ve-yeu-nhan-1

– Hiểu rõ tính cách, thói quen, sở trÆ°á»ng và hoạt Ä‘á»™ng chủ yếu của ngÆ°á»i được bảo vệ. Äặc biệt, quan tâm đến các hoạt Ä‘á»™ng có yêu cầu bảo vệ nhÆ° Ä‘i lại, há»™i há»p, tiếp xúc vá»›i công chúng, du lịch,… Äồng thá»i, nắm vững các hoạt Ä‘á»™ng của yếu nhân, để chủ Ä‘á»™ng hÆ¡n trong quá trình bảo vệ.

– Nắm vững các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã há»™i,… của yếu nhân. Äặc biệt, chú ý những mối quan hệ quan trá»ng và thÆ°á»ng xuyên liên lạc, gặp mặt, chuyện trò.

– Xây dá»±ng mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp vá»›i ngÆ°á»i được bảo vệ, trao đổi các ná»™i dung, yêu cầu và mong muốn ngÆ°á»i cần bảo vệ. Äá» nghị ngÆ°á»i được bảo vệ thá»±c hiện các yêu cầu Công ty bảo vệ Ä‘Æ°a ra nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân há». Chính vì vậy, để thá»±c hiện tốt Ä‘iá»u này vệ sÄ© phải được bồi dưỡng, há»c tập, nâng cao kiến thức vá» kỹ năng giao tiếp và tâm lý giao tiếp.

– Khi đến má»™t địa Ä‘iểm cụ thể cần khẩn trÆ°Æ¡ng quan sát, xác định lối ra vào, lối thoát hiểm, đặc biệt ở các mục tiêu đặc thù nhÆ° ở trên cao, dÆ°á»›i hầm sâu, trên mặt nÆ°á»›c,… Ä‘á» cao cảnh giác, chú ý những biểu hiện bất thÆ°á»ng để chủ Ä‘á»™ng có biện pháp xá»­ lý.

>>>Xem ngay: Tìm hiểu tại sao phải bảo vệ yếu nhân VIP

bao-ve-yeu-nhan-2

– Tuỳ thuá»™c vào các hoạt Ä‘á»™ng cụ thể của ngÆ°á»i được bảo vệ nhÆ° tham quan du lịch, há»™i há»p, há»™i thảo, tiếp xúc vá»›i công chúng,… mà giữ khoảng cách nhất định vá»›i mục tiêu bảo vệ. Luôn trong tÆ° thế che chắn, bảo vệ đối vá»›i mục tiêu và sẵn sàng đối phó các hoạt Ä‘á»™ng xâm hại bất ngá» xẩy ra.

– Liên hệ số Ä‘iện thoại, địa chỉ của cÆ¡ quan Công an khu vá»±c mà mục tiêu thÆ°á»ng có mặt để khi cần thiết có thể yêu cầu há»— trợ khẩn cấp, kịp thá»i.

– Luôn đảm bảo trao đổi với cấp trên, những vấn đỠnảy sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động bảo vệ yếu nhân, khó giải quyết.

– Nên thá»±c hiện hoá trang dÆ°á»›i vai trò trợ lý, thÆ° ký hoặc ngÆ°á»i giúp việc,…để thuận lợi cho các hoạt Ä‘á»™ng cụ thể trong quá trình bảo vệ.

Trên thá»±c tế, thá»±c hiện phÆ°Æ¡ng án bảo vệ yếu nhân là rất quan trá»ng và phức tạp. Äòi há»i năng lá»±c của vệ sÄ© và sá»± hợp tác của muc tiêu ăn ý hay không. Số lượng ngÆ°á»i bảo vệ tuỳ thuá»™c vào tầm quan trá»ng và yêu cầu được bảo vệ mà dịch vụ bảo vệ Anninh24 sẽ bố trí, sắp xếp hợp lý. Vệ sÄ© cần có khả năng cao vá» thể chất và tinh thần, đáp ứng vá»›i tất cả các tình huống trong giao tiếp xã há»™i nhằm đảm bảo an toàn cho mục tiêu cÅ©ng nhÆ° chính bản thân ngÆ°á»i bảo vệ.

bao-ve-yeu-nhan-3

Nhiá»u năm kinh nghiệm thá»±c hiện đảm bảo an ninh tại các nhà máy có yếu tố đầu tÆ° từ nÆ°á»›c ngoài ( Äài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia….) Nhân viên An Ninh – Bảo Vệ Ä‘ang làm việc tại Anninh24 được đóng bảo hiểm, có tổ chức Công Äoàn CÆ¡ Sở & thá»±c hiện đầy đủ chế Ä‘á»™ lao Ä‘á»™ng theo quy định luật pháp Việt Nam.

Xem thêm: 

Nhân viên bảo vệ nhà riêng và những công việc phải làm là gì ?

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ yếu nhân

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động