CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Nội dung đào tạo một nhân viên bảo vệ

 

Nội dung đào tạo một nhân viên bảo vệ

Bảo vệ đã trở thành má»™t loại hình nghá» nghiệp chính thống trong những năm gần đây. Do đó, các công ty dịch vụ bảo vệ đã hình thành văn bản quy chuẩn để đào tạo nhân viên bảo vệ. Khi đó, má»—i nhân viên bảo vệ Ä‘á»u phải trải qua má»™t quy trình đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ cÆ¡ bản bao gồm:

Ná»™i quy – quy chế của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp: Äây là má»™t trong những Ä‘iá»u cÆ¡ bản đầu tiên mà má»—i nhân viên bảo vệ cần được trang bị. Nắm được ná»™i quy, quy chế, má»—i nhân viên má»›i ý thức được trách nhiệm cÅ©ng nhÆ° quyá»n lợi mà mình có trong công ty. Từ đó có hÆ°á»›ng phấn đấu hết mình trong sá»± nghiệp

Rèn luyện thể lá»±c và võ thuật căn bản: Äể có có thể tồn tại tốt trong môi trÆ°á»ng phức tạp và nguy hiểm má»—i nhân viên dịch vụ bảo vệ cần có má»™t vốn liếng võ thuật nhất định .

Huấn luyện PCCC, sử dụng các công cụ hỗ trợ bảo vệ: Mỗi nhân viên bảo vệ cần được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng tốt trong công tác PCCC, cách sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ bảo vệ để có thể giải quyết những việc phát sinh ngoài ý muốn.

Äào tạo vá» kiến thức pháp luật là ná»™i dung bắt buá»™c trong công tác đào tạo bảo vệ nhằm giúp má»—i nhân viên bảo vệ sống và làm việc theo pháp em.

Äào tạo kỹ năng má»m (kỹ năng sÆ¡ cứu cấp cứu, ká»· năng giao tiếp, giao tiếp anh văn căn bản…) theo các chuyên gia bảo vệ thì ngoài nghiệp vụ chuyên môn thì ká»· năng má»m là má»™t trong những nhân tố vô cùng quan trá»ng cần có của má»™t nhân viên công ty bảo vệ.

Äạo đức nghá» nghiệp: Má»™t nhân viên bảo vệ có chuyên môn cao, ká»· năng tốt nhÆ°ng thiếu đạo đức nghá» nghiệp thì cÅ©ng trở nên vô dụng. Vậy nên, đạo đức nghá» nghiệp chính là má»™t ná»™i dung đào tạo trá»ng yếu mà má»—i dịch vụ bảo vệ không thể lÆ¡ là.

Tác giả: Huyá»n Nga

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động