CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Những nội quy chung của ngành dịch vụ bảo vệ

Ngành dịch vụ bảo vệ là má»™t trong số những nghá» nghiệp có nhu cầu cao nhất hiện nay. Công việc Ä‘em lại sá»± ổn định và tiá»n lÆ°Æ¡ng là khá tốt so vá»›i mặt bằng chung của vị trí lao Ä‘á»™ng trung bình hiện nay. Mặc dù yêu cầu kiểm tra đầu vào không cao lắm. Dịch vụ bảo vệ có công việc không khó nhÆ°ng yêu cầu nhân viên phải thá»±c hiện nghiêm túc các ná»™i quy bảo vệ, quy định của công ty, của mục tiêu, nÆ¡i làm việc mà mình được giao nhiệm vụ. Vậy ná»™i quy bảo vệ là gì và tầm quan trá»ng của nó nhÆ° thế nào? Hãy cùng Anninh24 tìm hiểu nhé!

Bản chất của nội quy làm việc của dịch vụ bảo vệ

Ná»™i quy làm việc thá»±c tế là má»™t loại ná»™i quy lao Ä‘á»™ng nhÆ°ng ngắn gá»n hÆ¡n, cô Ä‘á»ng hÆ¡n và chỉ nêu ra những nhiệm vụ, yêu cầu đối vá»›i nhân viên trong quá trình làm việc. Ná»™i quy làm việc của dịch vụ bảo vệ yêu cầu các nhân viên phải tuyệt đối tuân thủ đồng thá»i má»—i nhân viên cần luôn có trách nhiệm gìn giữ, phát huy ná»™i quy.

noi-quy-nganh-dich-vu-bao-ve-1

Các ná»™i quy này được công ty thiết lập, ban hành dá»±a theo các quy định của pháp luật và dá»±a theo yêu cầu công việc, hoạt Ä‘á»™ng thá»±c tế của doanh nghiệp. Thông qua ná»™i quy, các cán bá»™ quản lý có thể kiểm tra, đánh giá khả năng, nhân phẩm của nhân viên, đồng thá»i giúp công ty nâng cao được sá»± uy tín trÆ°á»›c khách hàng.

Tầm quan trá»ng của tuân thủ ná»™i quy bảo vệ

Ngành dịch vụ bảo vệ yêu cầu vá» mức Ä‘á»™ tuân thủ ná»™i quy bảo vệ khá cao, vừa là yếu tố quan trá»ng và vừa góp phần để trở thành má»™t nhân viên bảo vệ mẫu má»±c đúng tiêu chuẩn.

– Mục tiêu hàng đầu của dịch vụ bảo vệ là giữ an toàn cho tính mạng con ngÆ°á»i, tài sản nÆ¡i làm việc.

– Má»—i má»™t cÆ¡ quan, doanh nghiệp Ä‘á»u có những ná»™i quy bảo vệ riêng cho đặc Ä‘iểm an ninh của mình. Chỉ có nắm giữ những ná»™i quy này, nhân viên an ninh má»›i rõ ràng mục tiêu bảo vệ của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Những nội quy chung ngành dịch vụ bảo vệ

Vá»›i má»—i vị trí bảo vệ. Nhân viên công ty bảo vệ sẽ phải thá»±c hiện theo các ná»™i quy bảo vệ khác nhau. NhÆ°ng nhìn chung Ä‘á»u dá»±a trên má»™t ná»n tảng quy định chung. Bao gồm má»™t số Ä‘iá»u nhÆ° sau:

NgÆ°á»i bảo vệ phải có trách nhiệm. Có mặt sá»›m ít nhất 15 phút tại địa Ä‘iểm bảo vệ. Äể trao đổi, bàn giao công việc vá»›i ngÆ°á»i bảo vệ ca trÆ°á»›c đó. Äể có thể nắm vững được tình hình hiện tại của địa Ä‘iểm. Ngoài ra, việc có mặt sá»›m trÆ°á»›c ca trá»±c của mình. CÅ©ng giúp ngÆ°á»i bảo vệ thích nghi vá»›i tình hình hiện tại tốt hÆ¡n.

Trong giá» làm việc, các bảo vệ phải luôn giữ đồng phục đầy đủ, nghiêm túc và gá»n gàng. Phong thái làm việc nghiêm túc, đúng má»±c, lịch sá»±.
Trong trÆ°á»ng hợp có sá»± cố xảy ra nhÆ° trá»™m cắp, đánh nhau hay tranh chấp. NgÆ°á»i bảo vệ phải luôn giữ bình tÄ©nh để giải quyết.

noi-quy-nganh-dich-vu-bao-ve-2Nếu trong trÆ°á»ng hợp, vấn Ä‘á» vượt quá chuyên môn và thẩm quyá»n của ngÆ°á»i bảo vệ. Bảo vệ phải có trách nhiệm báo cáo ngay lập tức vá»›i cấp trên. Äể có hÆ°á»›ng giải quyết phù hợp, tránh những trÆ°á»ng hợp xấu có thể xảy ra.

Luôn luôn tuần tra theo dõi khu vá»±c mình bảo vệ ít nhất 1 tiếng má»™t lần. Äể đảm bảo không có bất cứ Ä‘iá»u gì khả nghi. Diá»…n ra trong và quanh khu vá»±c mình bảo vệ.

Má»™t Ä‘iá»u quan trá»ng trong ná»™i quy bảo vệ. Là ngÆ°á»i bảo vệ luôn phải ghi chép tất cả những sá»± việc diá»…n ra trong ngày. Ngay cả những đối tượng tình nghi nếu có. Äể giúp cho các nhân viên dịch vụ bảo vệ khác có thể nắm được tình hình. Và có hÆ°á»›ng giải quyết cụ thể khi có trÆ°á»ng hợp xấu xảy ra.

Phía trên là má»™t vài ná»™i quy làm việc của ngành dịch vụ bảo vệ. Các nhân viên bảo vệ luôn phải thá»±c hiện nghiêm túc các ná»™i quy, quy định của má»—i cÆ¡ quan, tổ chức tránh vi phạm hay mắc những sai lầm không đáng có. Ngoài ra, ngÆ°á»i bảo vệ cÅ©ng cần phải trau dồi thêm kiến thức, nghiệp vụ bảo vệ để có thể thá»±c hiện tốt các yêu cầu và nhiệm vụ được giao phó.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động