CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Lá»™ diện chân dung ‘nghi can’ kích Ä‘á»™ng gần 600 há»c viên trốn trại

Má»™t trong số 3 ngÆ°á»i được cho là ‘nghi can’ kích Ä‘á»™ng gần 600 há»c viên trốn trung tâm cai nghiện ở Äồng Nai đã bị bắt.

thanh-vien-kich-dong

Äối tượng DÅ©ng ‘nghi can’ kích Ä‘á»™ng há»c viên.

Công an tỉnh Äồng Nai đã xác định được 3 há»c viên cầm đầu trong vụ gần 600 há»c viên phá trung tâm cai nghiện Xuân Phú, huyện Xuân Lá»™c gồm: Trần Ngá»c DÅ©ng (26 tuổi), Äậu Äức NghÄ©a (30 tuổi), Võ Äình Huân (31 tuổi).

Hiện tại đã bắt được Trần Ngá»c DÅ©ng còn 2 đối tượng còn lại công an vẫn Ä‘ang tiếp tục truy tìm.

Theo thông tin ban đầu, DÅ©ng cùng má»™t há»c viên khác đập bể bóng đèn rồi dùng mảnh vỡ cắt vào cổ mình rồi la hét, gây sức ép cho những ngÆ°á»i xung quanh để phá đập cá»­a ra ngoài.

Äược biết các há»c viên đã yêu cầu cán bá»™ của trung tâm cấp thuốc để ru ngủ nhÆ°ng vì đã hết thá»i gian quy định nên không đáp ứng yêu cầu của các há»c viên. Vì vậy há» bị kích Ä‘á»™ng dẫn tá»›i tình trạng lôi kéo các há»c viên khác phá cá»­a để ra ngoài.

Cán bá»™ trung tâm này cÅ©ng cho biết, 3 đối tượng kích Ä‘á»™ng há»c viên bá» trốn là những há»c viên má»›i được Ä‘Æ°a vào sở cai nghiện, há» thÆ°á»ng xuyên gây rối. Khoảng 1 tuần trÆ°á»›c Huân từng trốn trại và sau đó bị bắt vá».

Theo thông tin  vụ việc xảy ra ngày 23/10 vừa qua cho biết . DÅ©ng báo bị ốm để xuống trạm xá khám bệnh, phát thuốc. Sau đó trở vá» phòng rồi dùng vật nhá»n cắt cổ tá»± tá»­ để kích Ä‘á»™ng các há»c viên khác phá cá»­a, đạp tÆ°á»ng để trốn trại.

Khi thoát khá»i phòng các đối tượng này đã kéo qua các khu khác để đập phá cá»­a, tạo Ä‘iá»u kiện cho nhiá»u đối tượng khác cùng bá» trốn. Lợi dụng tình hình đó Huân và NghÄ©a đã lấy trá»™m xe máy của cán bá»™ trung tâm để làm phÆ°Æ¡ng tiện bá» trốn. DÅ©ng do bị thÆ°Æ¡ng nên đã bị bắt lại trong lúc trốn chạy.

trai-bi-pha

Căn phòng bị các há»c viên đập phá . Ảnh Internet

Sau khi phá khi trại xã há»™i nhóm ngÆ°á»i này đã lấy bình chữa cháy, gậy gá»™c .. qua 3 khu trại khác đập phá và khống chế buá»™c các há»c viên khác phải rá»i trại nếu không sẽ bị hỠđánh. Vì thế mà nhiá»u há»c viên khác phải cùng há» phá trại để rá»i trung tâm. Sau khi đã phá trại ra ngoài số há»c viên này ra quốc lá»™ 1A chặn xe, gây ách tắc giao thông nghiêm trá»ng, nhiá»u ô tô đã bị đập phá.

tron-trai

Há»c viên trốn trại Ä‘ang trên Ä‘Æ°á»ng bá» trốn . Ảnh Internet

Công an tỉnh Äồng Nai đã huy Ä‘á»™ng hàng trăm chiến sÄ©, bảo vệ xuống Ä‘Æ°á»ng để vây bắt. Äến tối 24/10 đã bắt lại được gần 562 đối tượng há»c viên trốn trại và Ä‘Æ°a trở lại trung tâm cai nghiện.

Theo thống kê sÆ¡ bá»™ thì tại trung tâm có 36 phòng thuá»™c các khu A, E, F, G  và trạm xá cùng nhiá»u vật dụng khác của trung tâm bị hÆ° há»ng. Tổng thiệt hại hÆ¡n 200 triệu đồng. Hiện tại trung tâm đã cho sá»­a chữa lại các phòng bị đập phá.

Theo Linh Nguyá»…n – Báo Pháp Luật 

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động