CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Kỹ năng má»m dành cho nhân viên bảo vệ

Kỹ năng má»m dành cho nhân viên bảo vệ

NhÆ° bất kì ngành nghá» nào, nhân viên bảo vệ cÅ©ng phải trải qua má»™t quá trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ kÄ© lưỡng trÆ°á»›c khi làm nhiệm vụ. Ngoài kỹ năng vá» mặt chuyên môn, còn có các kÄ© năng má»m cÅ©ng rất cần thiết cho công việc. Các kỹ năng đó bao gồm: Kỹ năng bảo vệ, xá»­ lý tình huống và kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ.

1. Kỹ năng bảo vệ an ninh, trật tự, tài sản

Nhân viên bảo vệ khi Ä‘i làm nhiệm vụ luôn phải đặt mục tiêu bảo vệ an toàn cho ngÆ°á»i và tài sản và phải đối mặt vá»›i nhiá»u tình huống nguy hiểm do đó, há» cần có các kỹ năng bảo vệ an ninh, trật tá»±, tài sản. Äể trang bị những kỹ năng này, nhân viên bảo vệ sẽ phải trải qua các đợt huấn luyện vá»›i các bài sát hạch tình huống, ngoài ra há» sẽ được há»c võ thuật, sá»­ dụng vÅ© khí. Các kỹ năng vá» cứu há»™ cÅ©ng được trang bị nhÆ°: phòng cháy chữa cháy, y tế, cấp cứu…

2. Kỹ năng xá»­ lý má»i tình huống khẩn cấp

Những kỹ năng xá»­ lý tình huống trong những trÆ°á»ng hợp khẩn cấp rất quan trá»ng. Trong quá trình làm nhiệm vụ, các tình huống xảy ra rất Ä‘a dạng, có nhiá»u bất trắc xảy ra, nhân viên bảo vệ khi đó phải biết xá»­ lý linh hoạt và nhạy bén để sá»± việc diá»…n ra tốt đẹp nhất. Do đó, các chuyên gia huấn luyện nhân viên bảo vệ các tình huống giả định để nhân viên tập giải quyết để khi ứng dụng vào thá»±c tế không bị ngỡ ngàng.

3. Kỹ năng giao tiếp – ngoại ngữ là tối cần thiết

Vá»›i những nhân viên bảo vệ phải tham gia công tác ở những công ty nÆ°á»›c ngoài hoặc lÄ©nh vá»±c nhà hàng – khách sạn, thì vốn liếng ngoại ngữ và kÄ© năng giao tiếp là tối cần thiết. Äặc thù công việc nhÆ° thế này là các bảo vệ thÆ°á»ng xuyên tiếp xúc vá»›i nhiá»u khách hàng đến từ khắp các quốc gia trên thế giá»›i, đồng thá»i cÅ©ng thể hiện sá»± chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Do đó, yêu cầu vá»›i các bảo vệ thÆ°á»ng là rất khắt khe. Äiá»u này đòi há»i, các công ty bảo vệ phải chú trá»ng đến đào tạo các kỹ năng này cho nhân viên của mình để phục vụ khách hàng má»™t cách tốt nhất.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động