CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Giá trị của ngành bảo vệ

Má»™t nghỠđáng trá»ng!

Bức tranh kinh tế và các hoạt Ä‘á»™ng sống là má»™t bức tranh phong phú. Chính vì vậy, có những ngÆ°á»i cống hiến cho nghệ thuật, được nhiá»u ngÆ°á»i biết đến. CÅ©ng có những ngÆ°á»i làm việc trong thầm lặng nhÆ°ng mang đến giá trị tốt đẹp cho Ä‘á»i.

Má»™t ngÆ°á»i làm nghá» lÆ°Æ¡ng thiện, kiếm những đồng tiá»n chân chính, hợp pháp vốn đã đáng quý. Nhân viên bảo vệ gánh vác những trá»ng trách lá»›n lao, liên quan đến tài sản và tính mạng thì càng phải tôn trá»ng.

TrÆ°á»›c đây ngÆ°á»i ta cho rằng công việc bảo vệ dành cho những ngÆ°á»i có trình Ä‘á»™ văn hóa thấp. Tuy nhiên, anninh24.vn đã chứng minh Ä‘iá»u hoàn toàn ngược lại. Công việc của chúng tôi phải Ä‘Æ°Æ¡ng đầu vá»›i nhiá»u thách thức, đòi há»i kỹ năng quan sát, xá»­ lý tình huống nhạy bén và đây cÅ©ng là má»™t loại năng lá»±c đặc biệt. Ngoài ra, khi đối mặt vá»›i các đối tượng tá»™i phạm nguy hiểm, ngÆ°á»i bảo vệ cần có khả năng ứng dụng, sá»­ dụng thành thục các thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tổ chức các khóa tập huấn chuyên nghiệp, trang bị những kiến thức cần thiết cho nhân viên. Chính vì vậy, ngành bảo vệ mở ra không chỉ giải quyết nhu cầu việc làm mà còn hình thành Ä‘á»™i ngÅ© tinh nhuệ, mang đến sá»± bình an cho khách hàng.

Tinh thần ká»· luật, lòng dÅ©ng cảm – những phẩm chất tuyệt vá»i

Khi đã lá»±a chá»n công việc bảo vệ, ngÆ°á»i nhân viên thÆ°á»ng xuyên phải túc trá»±c trong thá»i gian dài. Muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ, há» phải huy Ä‘á»™ng khả năng nghe – nhìn, quan sát, không má»™t phút lÆ¡ là. Bên cạnh đó, khi có đối tượng tấn công khách hàng, hay trụ sở làm việc, các sá»± kiện lá»›n, há» phải xả thân vì nghÄ©a, không màng nguy hiểm. Do đó, má»™t ngÆ°á»i bảo vệ tốt và giá»i sẽ sở hữu phong cách làm việc tuyệt vá»i, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và đây cÅ©ng là tôn chỉ làm việc bất di bất dịch.

Qua những chia sẻ trên, các bạn có thể thấy sá»± cần thiết cÅ©ng nhÆ° sức ảnh hưởng của các công ty cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín. Dù ngÆ°á»i Ä‘á»i nhìn nhận nhÆ° thế nào, chúng tôi vẫn ná»— lá»±c ngày đêm để tạo nên vòng trấn thủ vững vàng nhất, kiên cố nhất.

Äể há»— trợ các đối tượng khách hàng, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ cho thuê bảo vệ giá rẻ. NhÆ° vậy, má»i ngÆ°á»i sẽ không phải băn khoăn vá» chi phí đầu tÆ° mà vẫn được đảm bảo vá» chất lượng. Các hoạt Ä‘á»™ng thÆ°á»ng nhật được diá»…n ra bình thÆ°á»ng mà không bị kìm hãm.

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động