CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Äá»™i trưởng bảo vệ sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ gì ?

Äá»™i trưởng bảo vệ là ngÆ°á»i đứng đầu, ngÆ°á»i đó phải có tố chất để tất cả những ngÆ°á»i còn lại kính nể thì há» má»›i chấp hành mệnh lệnh từ Ä‘á»™i trưởng. Bất kể công việc nào, Ä‘á»™i ngÅ© nào cÅ©ng Ä‘á»u phải có má»™t ngÆ°á»i đứng đầu nhóm, Ä‘á»™i ngÅ© đó. Khi nhắc đến ai cÅ©ng sẽ biết, và nghá» bảo vệ cÅ©ng vậy, má»™t Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ ở bất cứ mục tiêu nào cÅ©ng có má»™t Ä‘á»™i trưởng đại diện và sắp xếp công việc cho nhân viên trong nhóm của mình.

Tiêu chí chuẩn để trở thành một đội trưởng đội bảo vệ

Äá»™i trưởng bảo vệ là ngÆ°á»i chỉ huy có trách nhiệm cao nhất trong việc bảo vệ mục tiêu, là ngÆ°á»i quản lý vá» số lượng và chất lượng, chịu trách nhiệm quản lý và Ä‘iá»u Ä‘á»™ng nhân viên theo yêu cầu. Chính vì vậy, má»™t Ä‘á»™i trưởng bảo vệ phải có những tiêu cÆ¡ bản sau đây:

doi-truong-bao-ve-1

– Äá»™i trưởng bảo vệ có phải đạt tối thiểu tiêu chí há»c vấn tốt nghiệp 12/12 .

– Phải có đủ kinh nghiệm nghá» nghiệp ít nhất 3 năm và phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thá»­ việc ở vị trí Ä‘á»™i trưởng và được sá»± công nhận của công ty bảo vệ.

Äá»™i trưởng bảo vệ thì sức khá»e còn quan trá»ng hÆ¡n nữa, phải có sức khá»e tốt nhất vượt trá»™i hÆ¡n má»i nhân viên khác, tác phong hành Ä‘á»™ng phải nhanh nhẹn hÆ¡n. Không những thế, đối vá»›i tất cả nhân viên bảo vệ thì sức khá»e là Ä‘iá»u quan trá»ng phải có.

– Có tinh thần, trách nhiệm cao vá»›i công việc, phải chịu được những áp lá»±c công việc bởi Ä‘á»™i trưởng thì lượng công việc và trách nhiệm rất cao, chính vì vậy phải kiên trì vá»›i má»i vấn Ä‘á».

Äá»™i trưởng bảo vệ có những nhiệm vụ gì ?

Nhiệm vụ của một đội trưởng bảo vệ mà công ty Chất Lượng Cao đưa ra như sau:

thue-doi-truong-bao-ve-3

Vá»›i chất lượng cao thì Ä‘á»™i trưởng phải có nhiệm vụ đào tạo ca trưởng, Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên bảo vệ, đặc biệt là những nhân viên bảo vệ má»›i. Phải nắm chắc quy trình làm việc, Ä‘iá»u lệnh Ä‘iá»u lệ của công ty bảo vệ chất lượng cao và của Ä‘Æ¡n vị bảo vệ. Äá»™i trưởng phải hiểu và hÆ°á»›ng dẫn nhân viên đáp ứng được những yêu cầu mà quý khách Ä‘á» ra.

Phải kiểm soát chặt chẽ việc duy trì ca trá»±c của ca trưởng để phát hiện kịp thá»i những vấn Ä‘á» và cần sá»­a những khuyết Ä‘iểm trong ca trá»±c đó. Khi Ä‘á»™i trưởng vắng mặt tại mục tiêu bảo vệ thì phải giao lại cho ca trưởng là ngÆ°á»i có đủ khả năng thay thế mình quản lý và xá»­ lý những công việc liên quan.

Có trách nhiệm cùng vá»›i chất lượng cao trong khâu tuyển dụng và giá»›i thiệu nhân viên bảo vệ vào ứng tuyển cho mục tiêu bảo vệ của mình làm Ä‘á»™i trưởng. Äể đảm bảo tốt nhất vá» mặt nhân sá»± phục vụ cho công tác bảo vệ an ninh tại mục tiêu.

Äá»™i trưởng bảo vệ phải thÆ°á»ng xuyên tổ chức các buổi há»p và trao đổi định kỳ vá»›i đại diện của mục tiêu bảo vệ vá» tình hình diá»…n biến và công việc của toàn Ä‘á»™i bảo vệ chất lượng cao tại mục tiêu, để rút kinh nghiệm và khắc phục những thiếu sót còn tồn tại trong những ngày vừa qua. Äể cho các dịch vụ bảo vệ của công ty bảo vệ Anninh24 được phát triển hÆ¡n thì chúng tôi luôn xây dá»±ng phÆ°Æ¡ng án an ninh phù hợp, đồng thá»i Ä‘Æ°a ra má»™t số quy tắc dành cho nhân viên bảo vệ tại tất cả các vị trí.

doi-truong-bao-ve-2

Vừa rồi là sÆ¡ lược những tiêu chuẩn và nhiệm vụ của má»™t Ä‘á»™i trưởng Ä‘á»™i bảo vệ bao gồm những tiêu chí gì rồi. Hi vá»ng vá»›i bài viết trên đây bạn sẽ hiểu rõ hÆ¡n nhiệm vụ và các công việc cần thiết của má»™t nhân viên bảo vệ. Công ty bảo vệ Chất Lượng Cao đào tạo nhân viên má»™t cách bài bản nên đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động