CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Äiá»u không thể thiếu ở má»™t công ty bảo vệ chính là sá»± chuyên nghiệp

Không còn nhÆ° trÆ°á»›c đây, cái thá»i mà bất cứ ai chỉ cần có thể lá»±c tốt và má»™t ít vốn võ thuật trong ngÆ°á»i Ä‘á»u có thể trở thành bảo vệ. Ngày nay, khi xã há»™i đã được phát triển, con ngÆ°á»i được tiếp cận vá»›i tri thức nhiá»u hÆ¡n thì má»i chuẩn má»±c cÅ©ng được Ä‘á» cao lên nhiá»u lần so vá»›i ngày trÆ°á»›c. Tất cả má»i công việc Ä‘á»u đòi há»i phải có sá»± chuyên nghiệp cao hÆ¡n. Từ những nhân viên văn phòng, ngÆ°á»i quản lý, giám đốc hay tiếp tân Ä‘á»u cần phải được đào tạo chuyên nghiệp. Và trong lÄ©nh vá»±c bảo vệ cÅ©ng không ngoại lệ.

Nhiá»u ngÆ°á»i cho rằng việc tìm đến những công ty bảo vệ nổi tiếng và chuyên nghiệp là không cần thiết. Há» nghÄ© rằng Ä‘á»u là bảo vệ thì thuê ở chá»— nào cÅ©ng nhÆ° nhau. Vậy tại sao phải đến những công ty lá»›n để thuê làm gì cho tốn kém mà chỉ cần thuê má»™t ngÆ°á»i thanh niên trẻ vá»›i vóc dáng vạm vỡ, to khá»e và biết võ là được.

Vâng! Suy nghÄ© đó là hoàn toàn sai lệch. Không phải chỉ cần viết võ và có sức khá»e thì đã là má»™t nhân viên bảo vệ thá»±c thụ. Má»™t nhân viên bảo vệ đúng nghÄ©a phải được quy tụ rất nhiá»u yếu tố từ thể lá»±c, võ thuật, nghiệp vụ, quan sát..và nhiá»u thứ khác. HÆ¡n nữa, má»™t ngÆ°á»i bình thÆ°á»ng khó có thể nào trở thành má»™t nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp nếu không trải qua má»™t quá trình huấn luyện, đào tạo bài bản và khoa há»c. Äừng để những suy nghÄ© sai lầm đó làm bạn tiá»n thì mất mà tật thì mang đầy ngÆ°á»i. Hãy sá»­ dụng đồng tiá»n của mình vào những công ty bảo vệ chuyên nghiệp để xứng đáng vá»›i đồng tiá»n mà mình đã bá» ra.

Bởi vì xã há»™i bây giá» không Ä‘Æ¡n giản nhÆ° xÆ°a nữa. Các tên tá»™i phạm ngày càng táo bạo, nguy hiểm và liá»u lÄ©nh hÆ¡n trong những hoạt Ä‘á»™ng của mình. Nếu nhÆ° trÆ°á»›c đây chúng chỉ chặn Ä‘Æ°á»ng xin tiá»n hoặc lợi dụng những chá»— đông ngÆ°á»i để móc túi, Ä‘á»™t nhập nhà dân vào ban đêm để trá»™m đồ thì giỠđây, chúng không còn hành Ä‘á»™ng lén lút nữa mà công khai cÆ°á»›p giật, trá»™m cắp giữa ban ngày. Hành vi của chúng ngày càng trở nên tinh vi và nhanh gá»n hÆ¡n khi thÆ°á»ng tụ tập thành nhóm và hoạt Ä‘á»™ng ở những khu vá»±c ít ngÆ°á»i qua lại nhất. Rất nhiá»u trÆ°á»ng hợp chặn Ä‘Æ°á»ng cÆ°á»›p xe, cÆ°á»›p tiá»n hay giàn cảnh cÆ°á»›p đồ, bắt cóc…và nhiá»u huinhf thức nguy hiểm kahcs vẫn được lên báo hàng ngày hàng giá». Càng nguy hiểm hÆ¡n khi chúng luôn mang theo vÅ© khí trong ngÆ°á»i và sẵn sàng hành hung những ai giám chông đối vá»›i chúng hay dã man hÆ¡n là giết trÆ°á»›c cÆ°á»›p sau.

Chính vì chúng ngày càng tinh vi nên những ngÆ°á»i bảo vệ thông thÆ°á»ng không thể nhận thấy sá»± khác biệt của chúng giữa hàng ngàn ngÆ°á»i cÅ©ng nhÆ° không thể ứng phó khi có tình huống xấu xảy ra mà cần có má»™t Ä‘á»™i ngÅ© chuyên nghiệp hÆ¡n để có thể linh hoạt và xá»­ lý tốt trong tất cả má»i tình huống có thể xảy ra cho má»i ngÆ°á»i.

Tá»± hào là công ty hàng đầu trong lÄ©nh vá»±c bảo vệ, công ty bảo vệ An Ninh 24h luôn cung cấp cho quý khách hàng những nhân viên bảo vệ vá»›i tính chuyên nghiệp cao nhất. Äảm bảo quý khách sẽ được an toàn và hài lòng vá»›i dịch vụ của công ty.

Vá»›i bá» dày kinh nghiệm sau nhiá»u năm hoạt Ä‘á»™ng trong lÄ©nh vá»±c bảo vệ, công ty An Ninh 24h là má»™t trong số ít những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp vá»›i những vệ sỹ uy tín hàng đầu của Việt Nam.

Tất cả những nhân viên cảu công ty Ä‘á»u là những ngÆ°á»i có phẩm chất tốt và giàu kinh nghiệm trong công tác bảo vệ. Má»i hoạt Ä‘á»™ng của công ty Ä‘á»u được vận hành theo má»™t hệ thống quy chế chặt chẽ, khoa há»c và có tính ká»· luật cao.

Má»—i nhân viên bảo vệ của công ty Ä‘á»u được đào tạo để có thể trở thành má»™t nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp vá»›i những giáo trình thÆ°á»ng xuyên được nâng cấp và Ä‘iá»u chỉnh sao cho phù hợp vá»›i yêu cầu và thá»±c trạng của xã há»™i và để các nhân viên Ä‘á»u có thể nhanh chóng thích nghi, thá»±c hiện tốt nhiệm vụ ở nhiá»u loại hình mục tiêu khác nhau.

HÆ¡n nữa, các nhân viên của công ty Ä‘á»u được đào tạo bởi các chuyên gia trong lÄ©nh vá»±c bảo vệ và các võ sÆ° hàng đàu của công ty. Và theo định kỳ, tất cả những nhân viên sẽ tiếp tục trải qua má»™t cuá»™c thi kiểm tra lại khả năng và tiếp tục được đào tạo nghiệp vụ từ cÆ¡ bản đến nâng cao. NhỠđó, nhunngwx nhân viên của công ty bảo vệ An Ninh 24h luôn là những ngÆ°á»i năng Ä‘á»™ng, dày dạn kinh nghiệm và thích ứng tốt trong má»i tình huống xảy ra.

Dịch vụ bảo vệ tại Hà Ná»™i là thÆ°Æ¡ng hiệu mà công ty bảo vệ An Ninh 24h luôn hÆ°á»›ng tá»›i và cố gắng để xây dá»±ng cÅ©ng nhÆ° giữ vững hình ảnh đó. Vì thế, công ty luôn thể hiện tính chuyên nghiệp của mình trong má»i hoạt Ä‘á»™ng từ tuyển chá»n nhân viên đến đào tạo, bôi dưỡng, huấn luyện, rèn luyện và phát triển nghiệp vụ của toàn công ty.

Khi đến vá»›i công ty chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm cÅ©ng nhÆ° hài lòng vá» Ä‘á»™ chuyên nghiệp của các nhân viên cÅ©ng nhÆ° hài lòng vá» chính sá»± lá»±a chá»n đúng đắn cảu mình.

Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của quý khách. Hãy để Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi giải quyết má»i tình huống khó khăn thay cho má»i ngÆ°á»i bằng vô số những dịch vụ đảm bảo chất lượng và hiệu quả khác nhau tùy vào mục đích của má»i ngÆ°á»i khi tìm đến chúng tôi.

Má»i thắc mắc vá» dịch vụ xin vui lòng liên hệ trá»±c tiếp vá»›i công ty chúng tôi để được giải đáp tận tình thông qua website www.anninh24.vn

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động