CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ tuần tra kiểm soát trật tự an ninh tại Hà Nội

Hà Ná»™i là má»™t đô thị lá»›n của nÆ°á»›c ta, do đó cÅ©ng khá được chú trá»ng phát triển ná»n kinh tế cÅ©ng nhÆ° bên canh đó là các loại hình dịch vụ kinh doanh khác nhau cho nên việc kiểm soát an ninh trật tá»± khá được quan tâm và kÄ© lưỡng.

Vì nhu cầu xã hội ngày một tăng cao cho nên việc tuần tra kiểm soát an ninh càng được đẩy mạnh hơn nữa, vì lực lượng công an dân phòng không thể nào đáp ứng được hết nhu cầu đó cho nên các công ty bảo vệ như chúng tôi cũng muốn góp một phần vào giữ gìn an ninh trật tự xã hội, cung cấp thêm cả dịch vụ tuần tra kiểm soát an ninh.

baove

Dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội

Có các dịch vụ tuần  tra kiểm soát khác nhau:

-Tuần tra kiểm soát an ninh khu phố: tại Hà Ná»™i có nhiá»u khu phố khác nhau, lá»›n bé và nhiá»u ngõ ngách do đó việc để kiểm soát tình hình an ninh chặt chẽ nhất, tránh trá»™m cắp Ä‘á»™t nhập vào nhà ngÆ°á»i dân thì đây là má»™t giải pháp khá hoàn hảo. Vì dịch vụ sẽ kiểm tra thÆ°á»ng xuyên khu vá»±c được phân bổ để phát hiện ngăn chặn kịp thá»i.

-Tuần tra kiểm soát an ninh khu vá»±c khu công nghiệp : Không chỉ tránh trá»™m cắp mà còn đây là cách xá»­ lí nhanh chóng kịp thá»i trÆ°á»ng hợp cháy nổ xảy ra trong khu vá»±c công ty, khu công nghiệp.

-Tuần tra kiểm soát an ninh trong trung tâm thÆ°Æ¡ng mại: Äây không chỉ xây dá»±ng hình ảnh mà còn là cách tránh kẻ xấu lẻn vào.

-Tuần tra kiểm soát an ninh công ty: tránh trộm cắp, xây dựng uy tín, và tránh gây rối trật tự của một số thành phần cố ý.

-Tuần tra kiểm soát an ninh sá»± kiện: lá»… há»™i, khai trÆ°Æ¡ng, triá»…n lãm, há»™i thảo, các chiến dịch lá»›n,…

-…

Nhiệm vụ chính:

+ Luôn giám sát mục tiêu 24/24 để phát hiện và xá»­ lí nhanh chóng kịp thá»i các trÆ°á»ng hợp trá»™m cắp, Ä‘á»™t nhập, gây rối hay phá hoại.

+ Kiểm tra các kệ thống cửa, camera (nếu có), kiểm tra thẻ nhân viên của khu vực

+ Nghiêm cấm nhắc nhở nếu ai có ý muốn vào nơi không phận sự,

+ Lập kế hoạch và ghi chép sổ sách cẩn thận theo dõi.

+Phòng cháy chữa cháy khu vực mục tiêu

Äặc biệt là khi có những tình huống khẩn cấp vá»›i tính nghiêm trá»ng thì ngay lập tức báo vá»›i cấp trên đẻ Ä‘Æ°a ra những hÆ°á»›ng giải quyết, phÆ°Æ¡ng án phù hợp nhất. CÅ©ng nhÆ° trong má»™t số tình huống sẽ có sá»± phối hợp đồng Ä‘á»™i và phối hợp vá»›i lá»±c lượng công an khu vá»±c để giải quyết các tình huống xảy ra.

Các ca trá»±c sẽ được phân bổ phù hợp để đảm bảo cho sức khá»e của những nhân viên làm công tác bảo vệ, đó cÅ©ng là cách thá»±c hiện công tác bảo vệ má»™t cách tốt nhất và hiệu quả nhất cho mục tiêu.

Công ty bảo vệ tại Hà Ná»™i có đầy đủ các dịch vụ bảo vệ từ cố định, di dá»™ng, con ngÆ°á»i, tài sản, an ninh trật tá»±,…Vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên được đào tạo chuyên môn vá»›i trách nhiệm cao, đạo đức tốt chúng tôi xin hứa sẽ làm quý khách hài lòng.

Nếu có nhu cầu dịch vụ nào của công ty hay thắc mắc vỠbảng giá thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được giải đáp.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động