CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ áp tải tiá»n bạc hàng hóa vào Tết và các dịp lá»…

Thông thÆ°á»ng vào các dịp lá»… Tết thì lượng ngÆ°á»i lúc nào cÅ©ng đông đúc và bá»n tá»™i phạm thÆ°á»ng lợi dụng những lúc nhÆ° thế này để thá»±c hiện hành vi xấu xa của mình. Nhất đối vá»›i các việc vận chuyển tiá»n bạc khá khó khăn và cần sá»± chuyên môn cao.

Việc vận chuyển những mặt hàng hay tiá»n Ä‘á»u là những thứ giá trị cao. Chỉ cần má»™t phút lÆ¡ là sẽ gây nên thiệt hại không nhá», thất thoát cho công ty, cá nhân hay tổ chức nào đó. Chúng ta luôn có những hàng hóa khá quan trá»ng vá»›i mình cÅ©ng nhÆ° có những tài sản cao cần chuyển tá»›i đối tượng cần, nÆ¡i cần đặc biệt nhất là ở các ngân hàng hay cây ATM Ä‘á»u là những nÆ¡i cần vận chuyển tá»›i. Hoặc có khá nhiá»u lí do khác nhau tùy vào nhu cầu của má»—i ngÆ°á»i.

Và hÆ¡n hết hiện này lượng nhập hàng và xuất khuẩn hàng không chỉ trong và ngoài nÆ°á»›c Ä‘ang ngày má»™t tăng lên nhất là trong dịp lá»… và Tết lượng nhu cầu vá» các mặt hàng hóa của con ngÆ°á»i má»™t tăng lên, khiến cho việc nhập và xuất trở nên được tăng cÆ°á»ng hÆ¡n. Äây cÅ©ng là lúc những kẻ xấu nổi lòng tham để thá»±c hiện những hành vi của mình. Äiểm hình cuối năm 2015 vừa má»›i xét xá»­ vụ án 21 ngÆ°á»i thá»±c hiện vụ cÆ°á»›p hàng hóa trong các xe container trên địa bàn ở các tỉnh phía nam vá»›i bị can Trí Trung (sinh năm1990) cầm đầu trót lá»t khoảng 21 vụ đã khiến cho thất thoát Ä‘i chủ hàng cả hàng tá»· đồng.

dich-vu-bao-ve-ha-noi

dich-vu-bao-ve-ha-noi

Sá»± việc này khá cảnh tỉnh cho các chủ hàng thấy được rằng tá»™i phạm khá tinh vi vì khi trá»™m cÆ°á»›p xong chúng sẽ nhanh chóng phân tán tài sản tiêu xài và cho những ngÆ°á»i hợp tác cho nên dù có bắt được thì cÅ©ng không thể nào mà lấy lại tài sản đã thất thoát Ä‘i. Số tài sản ấy sẽ không há» nhá» và cÅ©ng có thể làm mất Ä‘i sá»± uy tín của mình nếu lượng hàng này Ä‘ang chuẩn bị chuyển giao cho khách hàng.

Do đó, dịch vụ bảo vệ áp tải hàng hóa ra Ä‘á»i. Không chỉ nhắm vào các dịp lá»… tết mà ngay cả tất cả các khoảng thá»i gian nào trong năm cung có thể thuê cho mình má»™t dịch vụ bảo vệ áp tải hàng hóa, tiá»n bạc thật an toàn tuyệt đối tránh những kẻ xấu lợi dụng kẻ hở để thá»±c hiện hành vi trái pháp luật này. Việc phòng hÆ¡n tránh sẽ giúp ích khá nhiá»u cho các doanh nhân, chủ đầu tÆ° hay là doanh nghiệp công ty má»™t phần là để nâng cao sá»± uy tín thÆ°Æ¡ng hiệu má»™t phần tránh các thất thoát không nên có xảy ra.

Việc áp tải hàng hóa hay tiá»n bạc là má»™t công việc khó khăn luôn phải Ä‘Æ°Æ¡ng đầu vá»›i những nguy hiểm trÆ°á»›c mắt vì những tên tá»™i phạm thÆ°á»ng thá»±c hiện có kế hoạch, có tổ chức băng nhóm chứ hiếm khi chúng lại Ä‘i lẻ má»™t vài ngÆ°á»i. Khác vá»›i những công việc nhẹ nhàng nhÆ° kiểm soát cổng, giữ bãi xe, trông coi của hàng,…cho nên để thá»±c hiện tốt các nhiệm vụ canh giữ hàng hóa thì Ä‘á»™i ngÅ© thá»±c hiện phải thật chuyên nghiệp và có trình Ä‘á»™ chuyên môn nghiệp vụ khá cao.

Sự chuyên môn nghiệp vụ với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là phải:

- Nắm rõ lý thuyết vá» pháp luật phòng chống tá»™i phạm, để có thể biết những trÆ°á»ng hợp nào để phòng tránh Ä‘á» phòng cÅ©ng nhÆ° cách ứng phó hợp lí nhất để không vi phạm quy chế pháp luật, để biết được những dụng cụ được sá»­ dụng chống tá»™i phạm và những vÅ© khí cần tránh.

- Phải biết võ thuật vì đó không chỉ là cách để bảo vệ mục tiêu của mình mà còn tự bảo vệ bản thân trước những tình huống khẩn cấp nguy hiểm trước mắt.

- Biết cách phòng cháy chữa cháy, sá»­ dụng các thiết bị chống cháy trong quá trình di chuyển hàng hóa thì có những rủi ro vá» cháy có thể xảy ra có thể giúp nhanh chóng kịp thá»i xá»­ lí kịp thá»i nhất tránh các thất thoát tài sản má»™t cách thấp nhất có thể.

- Biết cách ứng xá»­ phù hợp vá»›i má»i đối tượng để không chỉ nâng cao hình tượng, uy tín chất lượng của đối tác mà còn vá»›i cả công ty bảo vệ của mình.

- Äược trang bị đầy đủ và sá»­ dụng các dụng cụ phòng chống trá»™m má»™t cách thành thục, nhanh nhẹn.

Äể đảm bảo an toàn cho sá»± vận chuyển hàng hóa tiá»n bạc của mình thì hãy thuê má»™t dịch vụ bảo vệ tại Hà Ná»™i để đảm bảo má»™t cách tốt nhất, hiệu quả nhất để góp phần xây dá»±ng trật tá»± xã há»™i trÆ°á»›c sá»± răn Ä‘e bởi sá»± bảo vệ má»i lúc má»i nÆ¡i.

Anninh24h rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động