CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ áp tải hàng hóa có giá trị cao tại Hà Nội

Bạn biết đấy hiện nay các tên trá»™m và cÆ°á»›p rất táo bạo chúng dùng nhiá»u cách khác nhau để dẫn dụ con mồi vào bẩy của chúng nhằm chiếm Ä‘oạt tài sản, có thể là ngÆ°á»i quen, ngÆ°á»i làm hoặc có thể là những kẻ đã theo dõi hàng hóa ra vào tìm lá»— hỡ để cÆ°á»›p và chiếm Ä‘oạt tài sản. Vì thế nếu hàng hóa quý khách có giá trị cao rất sợ những tên cÆ°á»›p rình mò và cÆ°á»›p Ä‘i mất đầu tiên là ảnh hưởng đến uy tính của doanh nghiệp vá»›i khách hàng và thứ 2 chính là chịu tổn thất lá»›n trong kinh doanh. Thì tốt nhất nên tìm ngay cho doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ vậnchuyển hàng hóa để đảm bảo hàng hóa của quý khách được vận chuyển đến nÆ¡i an toàn và nhanh chóng.

Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ áp tải hàng hóa

1. Nắm rõ hàng hóa mình cần vận chuyển và bảo vệ

2. Nắm được hành trình vận chuyển hàng hóa, xem xét và nghiên cứu địa hình vận chuyển hàng hóa

3. Tuyệt đối không được bảo vệ và áp tải những loại hàng hóa quốc cấm, hàng trốn thuế, hàng hóa bị pháp luật kiểm định

dich-vu-bao-ve-ap-tai-hang-hoa-gia-tri-1

4. Äảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa từ nÆ¡i nhận đến nÆ¡i giao

5. Kiểm kê hàng hóa kỹ càng, đỠphòng những bất trắc có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển

6. Theo sát hàng hóa, không lÆ¡ là trong bất cứ trÆ°á»ng hợp nào

7. Äảm bảo giữ nguyên hình dạng, mẫu mã, niêm phong và tem nhãn của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển

8. Giữ bí mật tuyệt đối vá» tuyến Ä‘Æ°á»ng, tên hàng, số lượng hàng hóa. Tránh trÆ°á»ng hợp kẻ gian biết và thá»±c hiện những ý đồ xấu.

Vì sao cần phải thuê áp tải vận chuyển hàng hóa

Bảo vệ hàng hóa là má»™t trong những công Ä‘oạn quan trá»ng đòi há»i các nhân viên bảo vệ ngoài có năng lá»±c chuyên môn cao cần phải có thể lá»±c tốt và nhạy bén để tránh được âm mÆ°u cÆ°á»›p giật của kẻ xấu.

dich-vu-bao-ve-ap-tai-hang-hoa-gia-tri-2

Có những hàng hóa có giá trị cần được vận chuyển xuyên quốc gia, nếu làm mất hoặc thất thoát hàng hóa đó sẽ ảnh hưởng không nhá» tá»›i các tổ chức, cá nhân ở trong nÆ°á»›c , thậm chí còn có thể gây tác Ä‘á»™ng tá»›i các công ty, tổ chức nhận hàng ở nÆ°á»›c ngoài. Vì vậy, việc thuê bảo vệ, áp tải hàng hóa, tiá»n bạc là việc làm vô cùng quan trá»ng mà các công ty nên làm.

Äặc biệt là vận chuyển hàng hóa má»™t công việc cần đến việc thuê nhân viên để bảo vệ để Ä‘á» phòng và ngăn chặn vá»›i những diá»…n biến ngày càng táo bạo của tá»™i phạm hiện nay.

Dịch vụ bảo vệ tài sản hàng hóa có giá trị uy tín

Xuất phát từ nhu cầu thá»±c tế thị trÆ°á»ng, Khách hàng cần sá»± đảm bảo an toàn hàng hóa, tài sản có giá trị cao trong quá trình vận chuyển từ Ä‘iểm xuất phát đến nÆ¡i tập kết. Äảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển, tránh má»i rủi ro thiệt hại hoặc mất mát có thể xảy : trá»™m, cÆ°á»›p,…Hàng hóa thông thÆ°á»ng cần dịch vụ bảo vệ áp tải – há»™ tống : tiá»n, nữ trang, đá và kim loại quý, các mặt hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu có số lượng lá»›n và giá trị cao …

theo-doi-bao-ve-ap-tai-hang-hoa-tu-xa-1

Công việc áp tải hàng hóa là má»™t việc làm khó khăn đòi há»i sá»± cẩn trá»ng cao trong suốt quá trình thá»±c hiện. Nếu không có chuyên môn kịp thá»i xá»­ lý các sá»± cố hay xâm nhập trái phép có thể gây ra tổn thất cá»±c kì to lá»›n. Trên đây là đặc Ä‘iểm chính vá» dịch vụ bảo vệ vận chuyển hàng hóa mà chúng tôi cung cấp. Dịch vụ bảo vệ áp tải tiá»n hàng hóa của Anninh24 Ä‘ang được rất nhiá»u khách hàng trong và ngoài nÆ°á»›c đánh giá cao vá» chất lượng của dịch vụ bảo vệ. Vì lá»±c lượng bảo vệ cả chúng tôi được đào tạo luôn làm tốt vị trí của mình, tỉnh táo trÆ°á»›c má»i tình huống, cảnh giác vá»›i các trÆ°á»ng hợp đặc biệt và bảo vệ tốt hàng hóa của quý khách.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động