CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội bất ngỠtrước hình ảnh của bác bảo vệ

Hình ảnh hàng ngàn há»c sinh TrÆ°á»ng Lê Hồng Phong, TPHCM cúi đầu chào bác bảo vệ trÆ°á»›c cổng trÆ°á»ng chạm đến trái tim tập thể Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà ná»™i nhÆ°ng ít biết, bác bảo vệ cÅ©ng là cá»±u há»c sinh của trÆ°á»ng.

Má»™t trong những hình ảnh đẹp nhất vá» môi trÆ°á»ng há»c Ä‘Æ°á»ng trong thá»i gian qua phải kể đến clip há»c sinh TrÆ°á»ng THPT chuyên Lê Hồng Phong cúi chào bác bảo vệ trÆ°á»›c cổng trÆ°á»ng trÆ°á»›c giá» vào há»c. Hình ảnh chân thật do má»™t phụ huynh quay lại đã được chia sẻ trên mạng xã há»™i vá»›i tốc Ä‘á»™ chóng mặt vá»›i những lá»i khen ngợi, những niá»m vui vá» lá»… nghÄ©a của há»c của ngôi trÆ°á»ng chuyên  ở TPHCM.

 

Äã nhiá»u năm , không kể nắng, mÆ°a, cứ đúng giá», bác LÅ©y lại có mặt trÆ°á»›c cổng trÆ°á»ng Lê Hồng Phong đảm bảo an toàn trÆ°á»›c trÆ°á»ng há»c. Ngoài ra, bác còn làm nhiệm vụ của ngÆ°á»i tổ phó dân phố khu vá»±c này. TrÆ°á»›c đó, bác LÅ©y làm công việc này ở TrÆ°á»ng Trung há»c thá»±c hành Sài Gòn.

Vóc dáng nhá», lá»›n tuổi nên vẻ ngoài bác LÅ©y dÆ°á»ng nhÆ° không phải là hình ảnh má»™t ngÆ°á»i làm nhiệm vụ khá vất vả này. Thế nhÆ°ng, há»c sinh sinh Ä‘á»u sẽ ấn tượng ở bác vì sá»± tận tụy vá»›i công việc, vá»›i nụ cÆ°á»i hiá»n lành, kể cả những lúc không che được sá»± mệt má»i vì tuổi tác, vì thá»i tiết mÆ°a nắng.

Nhiá»u há»c sinh cúi chào, bác LÅ©y luôn đáp lại bằng cái gật đầu, bằng nụ cÆ°á»i hay có lúc chỉ bằng ánh mắt

Vá»›i Ä‘á»™ tuổi của bác, đảm trách công việc giữ trật tá»±, an toàn trÆ°á»›c cổng trÆ°á»ng, phân luồng giao thông, phòng ngừa trá»™m cắp… không há» nhẹ nhàng. Vậy nhÆ°ng, sá»± lá»… phép của há»c sinh và cả hình ảnh các em đến trÆ°á»ng nhÆ° “đưa mình quay lại tuổi thơ†làm bác LÅ©y mong mình luôn giữ được sức khá»e để gắn bó vá»›i công việc. TrÆ°á»›c đây, bác LÅ©y cÅ©ng là há»c sinh của trÆ°á»ng, khi đó trÆ°á»ng còn mang tên cÅ© là TrÆ°á»ng THPT Petrus Ký.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động