CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Có nên thuê dịch vụ vệ sĩ riêng và thuê vào lúc nào ?

Vệ sÄ© là má»™t nghá» xuất hiện từ rất lâu và được biết đến là má»™t nghá» quan trong giúp bảo vệ tài sản, tính mạng con ngÆ°á»i, duy trì má»™t phần an ninh xã há»™i. Xuất phát từ đây, có rất nhiá»u công ty vệ sÄ© riêng chuyên nghiệp ra Ä‘á»i đảm bảo phục vụ cho những nhu cầu này. Thông thÆ°á»ng, khách hàng của những công ty vệ sÄ© sẽ tập trung nhiá»u vào những ngÆ°á»i nổi tiếng, những ngÆ°á»i giàu có và những ngÆ°á»i có tầm ảnh hưởng vá» chính trị. Vậy nếu nhÆ° bạn cÅ©ng Ä‘ang cần thuê hay còn phân vân giữa việc lá»±a chá»n thuê vệ sÄ© tại các công ty hay thuê riêng vệ sÄ© bên ngoài thì bài viết này sẽ giúp bạn có thể Ä‘Æ°a ra lá»±a chá»n tốt nhất.

Công ty vệ sĩ chuyên nghiệp có gì nổi bật

Trong những năm gần đây, tỉ lệ cần tá»›i vệ sÄ© cá nhân ngày càng tăng, song song đó là những rủi ro an ninh trong xã há»™i xảy ra theo chiá»u hÆ°á»›ng ngày càng phức tạp. Hành vi của những tên trá»™m cÆ°á»›p ngày càng nguy hiểm hÆ¡n và đòi há»i ngÆ°á»i vệ sÄ© phải trở nên chuyên nghiệp và được đào tạo cả vá» kỹ năng lẫn khả năng phán Ä‘oán nhạy bén.

thue-ve-si-1

Má»™t số công ty vệ sÄ© chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiá»u tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Ná»™i, Äà Nẵng,… và má»™t số tỉnh thành khác để đáp ứng cho những nhu cầu này. Các công ty vệ sÄ© thÆ°á»ng có khá nhiá»u loại hình dịch vụ khác nhau cho bạn lá»±a chá»n. Những vệ sÄ© ở đây được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt để bảo vệ tính mạng, tài sản của thân chủ khi có nhu cầu.

Như vậy có thể thấy rằng việc thuê vệ sĩ không chỉ là bảo vệ tính mạng tài sản cho cá nhân hay tổ chức nào đó, mà rộng hơn thì công việc này đang góp phần cho việc duy trì an ninh, tính ổn định của xã hội.

Khi nào cần thuê vệ sĩ riêng

Hiện nay, nhu cầu thuê vệ sÄ© riêng tại các thành phố lá»›n nhÆ° Hồ Chí Minh và Hà Ná»™i diá»…n ra ngày càng nhiá»u. Bên cạnh việc thuê vệ sÄ© vẫn còn nhiá»u phÆ°Æ¡ng án khác nhÆ° thuê bảo vệ, báo cáo vá»›i công an. Tuy nhiên, má»™t số trÆ°á»ng hợp sẽ cần đến việc thuê dịch vụ vệ sÄ© tại các công ty vệ sÄ© chuyên nghiệp, nhÆ°:

Khi cá nhân, tổ chức bị má»™t nhóm đối tượng xấu Ä‘e dá»a, khủng bố đến tinh thần, tính mạng và danh dá»±.
Khi cá nhân, tổ chức cảm thấy có mối nguy hiểm đến tính mạng, nghi ngá» có ngÆ°á»i lạ Ä‘ang thÆ°á»ng xuyên theo dõi và có ý định xấu vá»›i há».
Là những ngÆ°á»i nổi tiếng, có tiá»n thÆ°á»ng xuyên phải Ä‘i tham gia các sá»± kiện đông ngÆ°á»i khó kiểm soát.
Khi tham gia các sá»± kiện, há»™i nghị quan trá»ng ảnh hưởng lá»›n đến má»™t tổ chức hay đất nÆ°á»›c.

gia-thue-ve-si-12

Trong má»™t số trÆ°á»ng hợp cần bảo vệ cho các mục tiêu cố định nhÆ° nhà riêng, biệt thá»±,…
Khi phải áp tải tài sản có giá trị lớn tới một địa điểm nào đó.
Khi bạn cảm thấy mình cần được bảo vệ nhÆ° khi bạn là nhân chứng trong trÆ°á»ng hợp nào đó, hay khi bạn Ä‘ang nắm giữ má»™t thông tin quan trá»ng nào đó có thể ảnh hÆ°á»›ng đến cá nhân, nhóm ngÆ°á»i hay thậm chí là cả má»™t quốc gia.

Vì sao nên thuê vệ sĩ tại các công ty vệ sĩ chuyên nghiệp

Khi thuê vệ sĩ bạn hẳn sẽ phân vân giữa việc thuê các cá nhân hay thuê bên phía công ty, dịch vụ. Vậy hãy cùng xem việc thuê vệ sĩ tại công ty vệ sĩ chuyên nghiệp thì sẽ có những ưu điểm gì nổi trội.

Uy tín: Khi thuê dịch vụ tại các công ty vệ sÄ© chuyên nghiệp bạn sẽ được đảm bảo vệ Ä‘á»™ uy tín và những bồi thÆ°á»ng khi không may xảy ra các rủi ro. DÄ© nhiên việc làm việc vá»›i phía dịch vụ sẽ giúp bạn hạn chế được nhiá»u rủi ro hÆ¡n rất nhiá»u.
Chuyên nghiệp: Các công ty vệ sÄ© hiện nay Ä‘á»u đã có quy trình huấn luyện sát sao cho các nhân viên của há». Má»—i nhân viên vệ sÄ© Ä‘á»u là những ngÆ°á»i được chá»n, tùy theo bạn là ai, mục đích bạn thuê vệ sÄ© ra sao mà bạn sẽ có được những vệ sÄ© tÆ°Æ¡ng ứng phù hợp nhất.

ve-si-rieng-3
Hiệu quả: Có thể nói rằng, việc thuê vệ sÄ© cá nhân không há» dá»… dàng, đặc biệt là trong việc đánh giá hiệu quả của vệ sÄ© (Vì thÆ°á»ng chỉ có khi xảy ra tình huống thì ta má»›i có thể đánh giá rõ nhất liệu ngÆ°á»i vệ sÄ© đó có chuyên nghiệp hay không). Vá»›i công ty dịch vụ thì khác, ta có thể biết trÆ°á»›c rất nhiá»u thông tin trÆ°á»›c đó, hạn chế rủi ro có thể xảy đến.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động