CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Chúng ta cần có dịch vụ bảo vệ – Tại sao không thể?

Xã há»™i Ä‘ang ngày má»™t hiện đại hóa và phát triển vá» má»i mặt, đó là má»™t Ä‘iá»u rất tốt cho cuá»™c sống của tất cả má»i ngÆ°á»i. Tuy nhiên đâu đó vẫn nhìn thấy những mặt xấu mà xã há»™i cần phải loại bỠđể đất nÆ°á»›c được hoàn thiện và văn minh hÆ¡n.

Ngày nay, những ngÆ°á»i làm ăn thành công, trở nên giàu có rất nhiá»u, và đó là má»™t Ä‘iá»u đáng tá»± hào của đất nÆ°á»›c nhÆ°ng những ngÆ°á»i nghèo khổ cÅ©ng không ít. Thế nhÆ°ng không phải ai cÅ©ng biết phải sống nhÆ° thế nào là đúng. Không phải ai cÅ©ng kiếm tiá»n để tá»± nuôi sống bản thân và gia đình bằng những đồng tiá»n do tá»± tay mình làm ra bằng những công việc được xã há»™i công nhận, những đồng lÆ°Æ¡ng trong sạch và thá»±c thụ.

Do ảnh hưởng của những thói quen xấu, những chất kích thích nhÆ° rượu, bia và gê gá»›m hÆ¡n là ma túy, nhiá»u ngÆ°á»i đã Ä‘i vào những con Ä‘Æ°á»ng sai trái và Ä‘ang bị xã há»™i lên án gay gắt. Äáng sợ hÆ¡n, càng ngày càng có nhiá»u tá»™i phạm là những ngÆ°á»i trẻ tuổi. Tuy còn trẻ nhÆ°ng tính chất phạm tá»™i của há» ngày càng nguy hiểm, tinh vi và táo bạo hÆ¡n. HỠđã mắc phải những tá»™i bị xã há»™i chỉ trích nghiêm trá»ng nhÆ° giết ngÆ°á»i, cÆ°á»›p của, Ä‘ua xe gây tai nạn hay sá»­ dụng và vận chuyển ma túy, buôn ngÆ°á»i…

baove1

 

Dịch vụ bảo vệ tại Hà Ná»™i - nÆ¡i uy tín và chuyên nghiệp cho má»i ngÆ°á»i tin tưởng

Hàng loạt các vụ án lá»›n vá»›i hành vi Ä‘á»™c ác, man rợ và nguy hiểm gây rung Ä‘á»™ng cả nÆ°á»›c đã xảy ra nhÆ° vụ án của Lê Văn Luyện hay vụ thảm sát 6 ngÆ°á»i ở Bình PhÆ°á»›c, vụ thảm sát tại tiệm vàng Ngá»c Bích và nhiá»u vụ án dã man khác đã làm xôn xao dÆ° luận cả nÆ°á»›c.

Chính từ những vụ án nghiêm trá»ng đó, con ngÆ°á»i đã biết Ä‘á» cao tính mạng của mình hÆ¡n và biết tá»± bảo vệ mình trÆ°á»›c khi được lá»±c lượng công an bảo vệ bằng cách tìm đến các công ty bảo vệ có uy tín và thÆ°Æ¡ng hiệu tốt trên thị trÆ°á»ng.

Äảm bảo an toàn cho bản thân chính là Ä‘iá»u quan trá»ng nhất. Vì tiá»n bạc vật chất chỉ là những thứ xa xỉ, mất Ä‘i rồi có thể kiếm lại được nhÆ°ng còn tính mạng và sức khá»e chính là thứ má»™t khi đã mất Ä‘i rồi thì dù bạn có là tá»· phú hay triệu phú thì cÅ©ng không thể mua lại được. Do đó, bạn hãy tìm đến những công ty bảo vệ có uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho mình.

Tuy nhiên, má»™t số ngÆ°á»i lại cho rằng thuê những cá nhân bảo vệ riêng lẻ sẽ ít tốn kém hÆ¡n. Äiá»u đó là hoàn toàn sai lầm, đừng để phải “tiá»n mất tật mang†vì cá nhân những ngÆ°á»i bảo vệ riêng lẻ là những ngÆ°á»i không được đào tạo bài bản, cÅ©ng không có tính chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ nên không thể đảm bảo an toàn cho bạn khi gặp tình huống nguy hiểm được.

Äừng coi rẻ mạng sống của bản thân mình nhÆ° vậy mà hãy tìm những công ty bảo vệ uy tín và chất lượng tốt mà giá lại rẻ.

Công ty bảo vệ An Ninh 24h chính là má»™t sá»± lá»±a chá»n hoàn hảo và tốt nhất cho bạn khi có nhu cầu sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ. Äây là sá»± lá»±a chá»n tốt nhất vì công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ở đây con ngÆ°á»i luôn được coi là nhân tố quyết định quan trá»ng nhất.

Má»—i nhân viên của công ty Ä‘á»u phải trải qua má»™t quá trình sàng lá»c, tuyển chá»n trÆ°á»›c khi được tuyển dụng vào công ty và phải trải qua thêm má»™t quá trình huấn luyện đặc biệt chỉ có riêng của công ty trÆ°á»›c khi được ra hành nghá» và được công ty giao nhiệm vụ bảo vệ.

Tất cả các giáo trình, các bài há»c trong qua trình rèn luyện Ä‘á»u thÆ°á»ng xuyên được nâng cấp và cải tiến để phù hợp vá»›i kinh nghiệm thá»±c tiá»…n và theo kịp vá»›i sá»± phát triển của xã há»™i cÅ©ng nhÆ° những hành vi tinh vi của tá»™i phạm. Các nhân viên của công ty cÅ©ng thÆ°á»ng xuyên được bồi dưỡng, rèn luyện và phát triển nghiệp vụ để nâng cao trình Ä‘á» và sá»± chuyên nghiệp của mình.

Ngoài ra, công ty còn trang bị cho nhân viên những thiết bị tiên tiến nhất để sá»­ dụng trong qua trình làm việc và có sá»± liên kết chặt chẽ vá»›i chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng để có được sá»± giúp đỡ khi cần thiết. Chính vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sá»­ dụng dịch vụ của công ty chúng tôi vì những nhân viên của công ty bảo vệ An Ninh 24h luôn sẵn sàng giải quyết má»i tình huống cho dù là khó khăn nhất để bảo vệ an toàn cho quý khách.

Công ty bảo vệ An Ninh 24h luôn có sẵn nguồn nhân lực bảo vệ với những nhân viên được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo vệ và những võ sư hàng đầu của công ty.

Hãy để chúng tôi bảo vệ cho các bạn và mang đến cho má»i ngÆ°á»i cuá»™c sống an toàn, an tâm và tốt đẹp nhất vá»›i nhiá»u loại hình dịch vụ khác nhau của công ty phù hợp vá»›i má»i nhu cầu của các đối tượng khách hàng riêng biệt nhÆ°: bảo vệ tài sản, bảo vệ con ngÆ°á»i, bảo vệ sá»± kiện….

Má»i thắc mắc vá» dịch vụ và bảng giá xin vui lòng liên hệ trá»±c tiếp vá»›i công ty chúng tôi thông qua website www.anninh24.vn để được há»— trợ và giải đáp tận tình.

Cảm Æ¡n đã ghé thăm website và hân hạnh được mang đến niá»m vui cho má»i ngÆ°á»i!

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động