CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Bảo vệ nâng cao cảnh giác, tăng cÆ°á»ng dịch vụ bảo vệ uy tín trong doanh nghiệp

Tại các khu công nghiệp, khu chế xuất thu hút lượng lá»›n ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng. Bên cạnh đó, còn có nhiá»u doanh nghiệp nằm ngoài khu công nghiệp cÅ©ng thu hút hàng nghìn ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng đến làm việc.

Nhu cầu sử dịch vụ bảo vệ trong doanh nghiệp

Do nhu cầu sá»­ dụng lao Ä‘á»™ng lá»›n nên có những doanh nghiệp thÆ°á»ng khá dá»… dãi trong công tác tuyển dụng. Bên cạnh đó, quy mô của doanh nghiệp thÆ°á»ng khá rá»™ng, trong khi lá»±c lượng dịch vụ bảo vệ còn má»ng khiến việc triển khai dịch vụ bảo vệ an ninh, dịch vụ bảo vệ tài sản trong doanh nghiệp gặp nhiá»u khó khăn.

nang-cao-canh-giac-bao-ve-0

Lợi dụng sÆ¡ hở trên, các đối tượng xấu đã móc nối vá»›i nhau để thá»±c hiện nhiá»u vụ trá»™m cắp tài sản ở những doanh nghiệp thiếu vắng bóng dáng của Ä‘á»™i ngÅ© tuần tra ban đêm.

 

Các đối tượng thÆ°á»ng lên kế hoạch vào những khoảng đêm khuya và rạng sáng. Sau đây là những giải pháp của anh Äức _chỉ huy Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ tại nhà máy chia sẻ để đối phó vá»›i những đối tượng có ý định trá»™m cắp trong quá trình thá»±c hiện công tác bảo vệ nhÆ° sau:

Äối vá»›i ca trá»±c đêm của dịch vụ bảo vệ tài sản: Vá»›i những kế hoạch tuần tra được chỉ huy lên kế hoạch sẵng thì bên cạnh đó còn có những phÆ°Æ¡ng án xen kẽ, dá»± phòng không báo trÆ°á»›c. Anh Äức cho hay, chính những phÆ°Æ¡ng án tuần tra xen kẽ há»— trợ cho kế hoạch có quy luật hàng ngày này đã giúp cho Ä‘á»™i ngÅ© tuần tra ban đêm phát hiện được hành vi trá»™m cắp của các đối tượng công nhân ca đêm có kế hoạch tuồng hàng hóa ra ngoài nhằm trục lợi bất chính gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

 

 

CÅ©ng theo anh Äức, vấn nạn trá»™m cắp không những vào ban đêm mà ngay cả ban ngày.

Lợi dụng sÆ¡ hở trong việc tuyển dụng công nhân đại trà và đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu từng phân xưởng sản xuất thì việc lý lịch của công nhân cÅ©ng không được xem xét kỹ và khắt khe. Chỉ cần có sá»± sÆ¡ hở trong phÆ°Æ¡ng án bố trí bảo vệ tài sản thì sẽ phát sinh ngay những thủ Ä‘oạn trá»™m cắp tinh vi khó lÆ°á»ng.

giai-phap-an-ninh-bao-ve-2

Ví dụ trong má»™t khuôn viên nhà máy lá»›n, ngoài các vị trí quan trá»ng nhÆ°: Vị trí dịch vụ bảo vệ cổng chính, cổng phụ, khu vá»±c xuất nhập hàng, tuần tra bên ngoài và xung quanh nhà máy thì khu vá»±c bên trong nhà máy cÅ©ng phức tạp không kém. Äặt biệt là vị trí giám sát an ninh tại khu vá»±c locker của công nhân. NÆ¡i má»—i công nhân cất giữ tài sản cá nhân của mình nhÆ°ng không ít ngÆ°á»i trình bày những đồ vật của mình cứ Ä‘á»™i nón ra Ä‘i không lá»i từ biệt.

Chưa kể, tùy vào lượng công nhân và đặt thù riêng của doanh nghiệp mà phát sinh những vị trí bên trong nhà xưởng như: Vị trí cổng nhà xưởng, vị trí tuần tra giám sát bên trong xưởng; vị trí khu vực WC nữ và vị trí khu vực WC nam; v.v…

noi-quy-nganh-dich-vu-bao-ve-2

Vì vậy đính kèm theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ Anninh24 ký kết luôn có phÆ°Æ¡ng án bảo vệ thể hiện các vị trí bảo vệ cụ thể. Dá»±a vào các vị trí chỉ định sẽ là công việc chi tiết của từng vị trí đó. Äồng nghÄ©a vá»›i việc công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tài sản sẽ chịu trách nhiệm vá» những thất thoát, mất mác hoặc để xảy ra hậu quả do nhân viên dịch vụ bảo vệ gây ra.

 

Công ty dịch vụ bảo vệ chúng tôi vá»›i nhiá»u năm kinh nghiệm hoạt Ä‘á»™ng trong nhiá»u lÄ©nh vá»±c dịch vụ bảo vệ, đồng hành cùng nhiá»u doanh nghiệp lá»›n trong nÆ°á»›c từ Bắc vào Nam. Không những đảm bảo vá» Ä‘á»™ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt mà vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© chuyên gia vá» nghiệp vụ lâu năm trong nghá» An Ninh 24 sẽ luôn tÆ° vấn và lập giải pháp an ninh tốt nhất cho Quý doanh nghiệp trong quá trình hợp tác.

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động