CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Bảo vệ khu công nghiệp uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM

Khu công nghiệp là nÆ¡i tập trung nhiá»u công ty, nhà máy, xí nghiệp của Ä‘Æ¡n vị sản xuất kinh doanh. Vá»›i lượng ngÆ°á»i làm việc đông đảo thì việc để xảy ra những rủi ro trong khu công nghiệp là khó có thể tránh khá»i. Vì vậy phải cần má»™t dịch vụ bảo vệ có Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ khu công nghiệp uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo an ninh và đảm bảo an toàn cho cán bá»™, nhân viên, tài sản của khu công nghiệp. Hiểu được nhu cầu từ phía khách hàng, tại anninh24 chúng tôi tá»± tin cung cấp dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp uy tín chất lượng cao tại tphcm.

Nhiệm vụ của bảo vệ khu công nghiệp

Äể đảm bảo các nhân viên hoạt Ä‘á»™ng theo đúng yêu cầu của khách hàng và trình tá»± của công việc, công ty đã Ä‘á» ra những nhiệm vụ cụ thể cho các nhân viên bảo vệ khu công nghiệp nhÆ° sau:

-Bảo vệ sự an toàn của cán bộ công nhân viên nhà máy.

dich-vu-bao-ve-cua-ra-vao-khu-cong-nghiep-2

– Äảm bảo giữ gìn an ninh, trật tá»± kết hợp vá»›i lá»±c lượng tuần tra, hệ thống báo Ä‘á»™ng và camera giám sát.

– Ngăn chặn các rủi ro nhÆ° tai nạn lao Ä‘á»™ng, cháy nổ, ….

– Thá»±c hiện các nhiệm vụ vá» thống kê, xuất nhập hàng hóa.

Nhiệm vụ bảo vệ khu công nghiệp tại cổng chính ra vào

Nhiệm vụ luôn đi kèm với công việc cụ thể, để dễ dàng triển khai và kiểm soát, dưới đây là các công việc chính của các bảo vệ khu công nghiệp:

– Ghi chép cập nhật các chứng từ xuất nhập của hàng hoá vào sổ xuất nhập hàng. LÆ°u giữ giấy tá» cần thiết, khi giao nhận ca phải bàn giao đầy đủ cụ thể.

 

 

– Nhận thÆ° từ bÆ°u phẩm từ tay nhân viên bÆ°u Ä‘iện chuyển giao đến tay những ngÆ°á»i hoặc các bá»™ phận làm việc trong nhà máy.

– Khi bị mất Ä‘iện ngoài giá» hành chính, nhân viên dịch vụ bảo vệ tại vị trí cổng phải đóng cổng không cho bất cứ ngÆ°á»i nào từ bên ngoài vào nhà máy hoặc xuất hàng từ nhà máy ra bên ngoài.

– Äảm bảo an ninh trật tá»± khu vá»±c cổng chính, kiểm tra kiểm soát các phÆ°Æ¡ng tiện và hàng hóa ra vào qua cổng.

– Tổng hợp ghi chép tỉ mỉ, cụ thể bàn giao ca sau những trÆ°á»ng hợp chÆ°a giải quyết xong.

 

– Tiến hành bắt giữ và lập biên bản những trÆ°á»ng hợp vi phạm pháp luật hoặc xâm nhập vào nhà máy má»™t cách bất hợp pháp để ăn cắp hay phá hoại tài sản và báo cho ngÆ°á»i có thẩm quyá»n của Ä‘Æ¡n vị chủ quản biết để giải quyết.

bao-ve-khu-cong-nghiep-cong-nghe-cao-1

– Tất cả hàng hóa, vật tÆ°, khách Ä‘em ra vào nhà máy bảo vệ hÆ°á»›ng dẫn há» làm thủ tục đăng ký theo quy định và phải sá»± cho phép của Chủ quản má»›i được phép Ä‘em vào hoặc Ä‘em ra.

Phương án bảo vệ khu công nghiệp trong lúc tuần tra

Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp chúng tôi sử dụng phương án sau:

– Quan sát những trÆ°á»ng hợp khả nghi để có phÆ°Æ¡ng án xá»­ lý.

– Ghi lại số lượng hàng hoá xuất nhập để tránh trÆ°á»ng hợp thất thoát có thể xảy ra.

– Lập biên bản đối vá»›i các trÆ°á»ng hợp cá nhân làm thất thoát hàng hoá trong quá trình nhập xuất.

– Lập biên bản lập tức đối vá»›i các trÆ°á»ng hợp không đúng quy định nÆ¡i làm việc, báo ngay cho ngÆ°á»i có thẩm quyá»n để xá»­ lý.

– Kiểm tra các cá»­a, nÆ¡i chứa các kho hàng niêm phong tránh nguy cÆ¡ trá»™m Ä‘á»™t nhập.

Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp chúng tôi luôn tuần tra khu vực được phân công, phối hợp với bảo vệ khác để xử lý những rủi ro trong quá trình tuần tra. Tuỳ thuộc vào an ninh từng khu vực, quy mô lẫn yêu cầu từ phía khách hàng, dịch vụ bảo vệ Anninh24 sẽ đưa ra những phương án bảo vệ khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu quả,giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp của Anninh24

– Các hoạt Ä‘á»™ng canh gác, dịch vụ bảo vệ tài sản, môi trÆ°á»ng tại các khu công nghiệp.

– Phối kết hợp vá»›i Ban quản lý khu công nghiệp – cụm công nghiệp, lá»±c lượng bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng trong các khu công nghiệp – cụm công nghiệp tạo thành các vòng, các lá»›p bảo vệ an ninh.

bao-ve-khu-cong-nghiep-tp-hcm-3

– Phòng chống ngăn chặn các đối tượng trà trá»™n, lợi dụng công việc trong khu công nghiệp móc nối vá»›i những công nhân, cán bá»™ quản lý tha hóa lấy cắp tẩu tán tài sản tại các nhà máy.

– Giám sát bằng moto xung quanh khu công nghiệp, Ä‘iá»u phối các hoạt Ä‘á»™ng giao thông, xuất nhập hàng hóa tại các khu công nghiệp.

– Tuần tra canh gác Ä‘á» phòng cháy nổ, đảm bảo công tác an toàn lao Ä‘á»™ng,…

Các Khu công nghiệp tại Äồng Nai, Bình DÆ°Æ¡ng, Long An.. là nÆ¡i tập trung khá nhiá»u khu công nghiệp lá»›n nhá» và là các khu vá»±c má»›i Ä‘ang trên đà phát triển mạnh mẽ, từ đó cÅ©ng nảy sinh má»™t số vấn Ä‘á».

Dịch vụ bảo vệ Anninh24 chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ tại nhiá»u khu vá»±c khác nhau và Ä‘á»™i ngÅ© được đào tạo bài bản có chuyên môn, được huấn luyện bởi các võ sÆ° giàu kinh nghiệm cÅ©ng nhÆ° được cung cấp nhiá»u kiến thức chuyên môn ngành nghá» khác nữa. Có các dịch vụ bảo vệ theo ca, 12/24 hay 24/24 (có sá»± thay ca hợp lí để đảm bảo sức khá»e tốt cho nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ).

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động