Dịch vụ bảo vệ tại hà nội  cơ quan là loại hình dịch vụ bảo vệ chung cho công ty, cao ốc, văn phòng. Công ty, cao ốc, văn phòng là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh
Mục Ä‘Ãch, yêu cầu dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i :
Dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i cÆ¡ quan là loại hình dịch vụ bảo vệ chung cho công ty, cao ốc, văn phòng, cao ốc, văn phòng là nÆ¡i diá»…n ra các hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh, quản lý, … thuá»™c khu trung tâm thà nh phố là nÆ¡i dân cÆ° đông đúc , phÆ°Æ¡ng tiện giao thông qua lại nhiá»u và phần lá»›n nhân viên và khách ra và o là tầng lá»›p tri thức, há»c vấn cao và còn có nhiá»u ngÆ°á»i nÆ°á»›c ngoà i đến cá»™ng tác là m việc. Vì váºy đòi há»i nhân viên bảo vệ ngoà i những kinh nghiệm thá»±c tế, các kỹ năng là m việc và cần phải có các kỹ năng đặc thù của mục tiêu nhÆ°: tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt …
TÃnh chất hoạt Ä‘á»™ng: Hoạt Ä‘á»™ng dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i trong phạm lá»›n chủ yếu cao ốc, công ty , văn phòng, xà nghiệp…
Nhiệm vụ của dịch vụ bảo vệ tại hà nội
Nhiệm vụ chung của nhân viên dich vu bao ve tai ha noi uy tÃn :
- Bảo vệ toà n bá»™ tà i sản hợp pháp nằm trong phạm vi Mục tiêu dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i  hoặc tà i sản được liệt kê theo danh mục tà i sản bà n giao được Ä‘Ãnh kèm theo của Hợp đồng. Äảm bảo an toà n không xảy ra mất mát, hủy hoại tà i sản do hà nh vi của bên thứ ba trong phạm vi có bố trà nhân viên bảo vệ hợp lý.
– Canh giữ an ninh tráºt tá»± trong khuôn viên Mục tiêu dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i , đảm bảo không xảy ra việc bên thứ ba và o và gây mất an ninh tráºt tá»±, phá hoại, Ä‘e dá»a gây thÆ°Æ¡ng tÃch hoặc khủng bố, … là m ảnh hưởng đến hoạt Ä‘á»™ng sản xuất kinh doanh của Công ty.
– Thá»±c hiện công tác phòng cháy và chữa cháy , cứu há»™ khi xảy ra sá»± số cháy nổ, há»a hoạn xảy trong phạm vi Mục tiêu bảo vệ
Kiểm tra khu vực dễ xảy ra cháy nổ, hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy trong mục tiêu dịch vụ bảo vệ tại hà nội và thông báo cho khách hà ng vỠhiện trạng hệ thống phòng chống cháy nổ xuống cấp hoặc không đảm bảo, cần phải khắc phục.
– Giám sát và yêu cầu công nhân viên và khách đến giao dịch hoặc là m việc tại bảo vệ tuân thủ quy định, thủ tục là m việc.
– Kiểm tra hà nh lý cá nhân của nhân viên và khách ra và o  bảo vệ khi có yêu cầu và theo quy định của Bên A.
– Trong trÆ°á»ng hợp nhân viên dịch vụ bảo vệ tại hà ná»™i phát hiện ra kẻ cắp hà ng hóa, tà i sản thuá»™c phạm vi bảo vệ, nhân viên bảo vệ phải bắt giữ há» và báo ngay cho bá»™ pháºn hoặc ngÆ°á»i quản lý hoạt Ä‘á»™ng bảo vệ của công ty.