CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Góp sức bảo vệ trật tự, an toàn cho bệnh viện tỉnh Hà Nam

 

Góp sức bảo vệ trật tự, an toàn cho bệnh viện tỉnh Hà Nam

Bệnh viện là nÆ¡i có nhiá»u ngÆ°á»i ra vào cÅ©ng nhÆ° có nguồn tài sản rất lá»›n vì vậy để bảo vệ bệnh viện cần má»™t Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ rất lá»›n. Công ty TNHH Bảo vệ An ninh 24hVN không ngừng đào tạo bài bản Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ của mình nhằm cung ứng dịch vụ bảo vệ bệnh viện uy tín nhất đối vá»›i khách hàng.

Hà Nam là má»™t tỉnh thuá»™c đồng bằng Bắc Bá»™ tiếp giáp vá»›i Hà Ná»™i là má»™t tỉnh có số dân hÆ¡n 700.000 ngÆ°á»i.

Các công trình công cá»™ng tạo má»i Ä‘iá»u kiện cho dân cÆ° ở đây phát triển, các công trình phúc lợi xã há»™i cÅ©ng góp má»™t phần đáng kể trong quy hoạch kết cấu hạ tầng của Hà Nam.

Bệnh viện Ä‘a khoa tỉnh Hà Nam là má»™t bệnh viện có hệ thống tổ chức quy mô, rất nhiá»u ngÆ°á»i ra vào. Ở đây các tệ nạn xã há»™i có diá»…n biến gia tăng cả vá» mức Ä‘á»™ lẫn hành vi phạm tá»™i cao, chúng không trừ má»™t thủ Ä‘oạn nào ngay cả sát hại ngÆ°á»i bệnh. Do đó, để bảo vệ an ninh, giảm bá»›t lo lắng vá» nạn cÆ°á»›p giật móc túi…bảo vệ các trang thiết bị máy móc y há»c hiện đại cÅ©ng nhÆ° những cÆ¡ sở vật chất khác để bác sÄ© chuyên tâm thá»±c hiện sứ mệnh cao cả của mình, đồng thá»i hÆ°á»›ng dẫn bệnh nhân ra vào các phòng khoa khám bênh má»™t cách nhiệt tình và thân thiện, công ty TNHH Bảo vệ An ninh 24hVN đã há»— trợ và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo vệ an toàn và tốt nhất. Các gói dịch vụ bảo vệ được tỉ mỉ dày công nghiên cứu trên cÆ¡ sở của các nÆ°á»›c tiên tiến trên thế giá»›i đã và Ä‘ang đào tạo nguồn nhân lá»±c tốt nhất có đủ khả năng trình Ä‘á»™ chuyên môn và đạo đức nghá» nghiệp. Các bệnh nhân khi sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty TNHH Bảo vệ An ninh 24hVN hoàn toàn an tâm không sợ mối lo lắng Ä‘e dá»a nào.

Chung tay góp sức mình bảo vệ trật tá»±, an toàn, an ninh cho bệnh viện là niá»m vui, hạnh phúc và trách nhiệm cao cả của chúng tôi.

Äể biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gá»i trá»±c tiếp tá»›i số Ä‘iện thoại 0989882899 hoặc 04 63292982 để có thể được tÆ° vấn há»— trợ tốt nhất.

Tác giả: Huyá»n Nga

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động