CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Nhân viên bảo vệ cửa hàng có những nhiệm vụ gì ?

Theo thống kê sÆ¡ bá»™ thì cả nÆ°á»›c ta có hÆ¡n 100.000 cá»­a hàng, trong số đó khoảng 70% cần sá»­ dụng đến bảo vệ. NhÆ° vậy, hàng ngày có khoảng 70.000 nhân viên bảo vệ cá»­a hàng. Vá»›i số lượng nhiá»u các cá»­a hàng nhÆ° hiện nay thì nhu cầu sá»­ dụng nhân viên bảo vệ rất lá»›n. Chính vì vậy các khách hàng luôn tìm kiếm má»™t Ä‘Æ¡n vị uy tín để tin tưởng lá»±a chá»n sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ. Vậy thì công việc cần thiết của má»™t bảo vệ cá»­a hàng sẽ là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nhân viên bảo vệ cửa hàng hiện có

Theo thống kê của Q&ME và ISAAC cùng vá»›i sá»± khảo sát thá»±c tế của chúng tôi. Cả nÆ°á»›c hiện nay có trên 100 ngàn các cá»­a hàng. Trong đó là những cá»­a hàng tÆ° nhân truyá»n thống và chuá»—i các cá»­a hàng. Chuá»—i cá»­a hàng tiện lợi, siêu thị mini; cá»­a hàng bách hóa, hiệu thuốc, siêu thị Ä‘iện máy, chuá»—i cá»­a hàng Ä‘iện thoại và linh kiện; chuá»—i cá»­a hàng thá»i trang, cá»­a hàng đồ uống, cá»­a hàng mỹ phẩm, cá»­a hàng dành cho mẹ và bé… Hầu hết các cá»­a hàng nêu trên Ä‘á»u phải sá»­ dụng bảo vệ. Trong đó khoảng 70% là dùng dịch vụ bảo vệ cho cá»­a hàng.

bao-ve-cua-hang-1-0

NhÆ° vậy có thể thấy rằng, hàng ngày có rất nhiá»u các nhân viên bảo vệ Ä‘ang làm bảo vệ cho các cá»­a hàng. Trong số đó hầu hết nhân viên đến từ dịch vụ bảo vệ cho cá»­a hàng. Vậy thì nhiệm vụ của các nhân viên bảo vệ sẽ là gì? Phạm vi trách nhiệm của nhân viên bảo vệ cá»­a hàng là nhÆ° thế nào? PhÆ°Æ¡ng án tốt nhất để bảo vệ an toàn cho cá»­a hàng là gì?

Thuê nhân viên bảo vệ cửa hàng để làm gì ?

Các chủ cá»­a hàng thuê bảo vệ cá»­a hàng vá»›i nhiá»u mục đích khác nhau. NhÆ°ng hầu hết sẽ có chung các công việc nhÆ° sau:

– Giữ an ninh trật tá»± phía trÆ°á»›c và trong cá»­a hàng

– Chào đón khách đến vá»›i cá»­a hàng

– Trông giữ phÆ°Æ¡ng tiện của khách

– Kiểm soát các nhân viên bán hàng

– Há»— trợ cho cá»­a hàng trong những trÆ°á»ng hợp khẩn cấp

– Chịu trách nhiệm bảo vệ cho cá»­a hàng nếu rủi ro và các trÆ°á»ng hợp xấu xảy ra. Ví dụ nhÆ° xảy ra tên trá»™m, cÆ°á»›p giật tài sản…

>>> Xem ngay: Có nên thuê dịch vụ bảo vệ cửa hàng hay không ?

Nhiệm vụ của một nhân viên bảo vệ cửa hàng

Äáp ứng đầy đủ mục đích sá»­ dụng của chủ cá»­a hàng. Vì vậy, trong quá trình làm việc; các nhân viên bảo vệ cá»­a hàng phải có trách nhiệm nhÆ° sau:

bao-ve-cua-hang-2

Giữ an ninh trật tự cho cửa hàng

– Nhân viên bảo vệ cá»­a hàng phải chịu trách nhiệm Ä‘Æ°Æ¡ng đầu xá»­ lý các vấn Ä‘á» vá» an ninh trong phạm vi từ bên trong cá»­a hàng, ra đến phía trÆ°á»›c cá»­a hàng.

– Chủ Ä‘á»™ng quan sát, phát hiện, phòng ngừa và xá»­ lý tất cả những trÆ°á»ng hợp xấu đến hoạt Ä‘á»™ng cá»­a hàng.

– Kiểm soát an ninh bên trong cá»­a hàng đối vá»›i cả khách đến mua hàng và nhân viên bán hàng.

– Khi phát hiện ra sá»± việc liên quan đến an ninh trật tá»± cá»­a hàng. Các nhân viên bảo vệ phải chủ Ä‘á»™ng ứng phó và xá»­ lý sá»± việc.

– Chủ Ä‘á»™ng trong các phÆ°Æ¡ng pháp xá»­ lý là chủ Ä‘á»™ng hoặc phối hợp vá»›i nhân viên bán hàng, công an địa phÆ°Æ¡ng…

Bảo vệ cửa hàng trông giữ xe cho khách

PhÆ°Æ¡ng tiện của khách đến cá»­a hàng có thể là xe ô tô hoặc xe gắn máy. Trong đó xe gắn máy là nhiá»u bởi đó là phÆ°Æ¡ng tiện Ä‘i lại chủ yếu của ngÆ°á»i Việt Nam. Nhân viên bảo vệ phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các xe này.

Bạn phải chủ Ä‘á»™ng đón nhận xe của khách. Sắp xếp xe gá»n gàng, ngăn nắp. Khi khách ra chủ Ä‘á»™ng lấy xe ra trả lại xe cho khách má»™t cách lịch sá»±, trân trá»ng. Má»i trầy xÆ°á»›c mất mát, hÆ° há»ng xe của khách, nhân viên bảo vệ cá»­a hàng phải chịu trách nhiệm bồi thÆ°á»ng cho khách.

Há»— trợ cá»­a hàng trong những trÆ°á»ng hợp khẩn cấp

Nhân viên bảo vệ được coi là ngÆ°á»i có sức mạnh. Và có nghiệp vụ để sẵn sàng ứng phó vá»›i những trÆ°á»ng hợp khẩn cấp xảy ra. TrÆ°á»ng hợp khẩn cấp có thể là những sá»± cố vá» há»a hoạn, cháy, nổ … hay cÆ°á»›p, gây rối, hành hung, mâu thuẫn … Khi có những sá»± cố nhân viên bảo vệ sẽ là ngÆ°á»i chịu trách nhiệm chính trong việc xá»­ lý và giải quyết sá»± việc.

bao-ve-cua-hang-chuyen-nghiep-3

Công ty dịch vụ bảo vệ Anninh24 vá»›i nhiá»u năm kinh nghiệm hoạt Ä‘á»™ng trong ngành dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi tá»± hào vá» Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên chất lượng; được đào tạo đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ. Cùng vá»›i sá»± hợp tác cùng nhiá»u thÆ°Æ¡ng hiệu lá»›n. Thì Anninh24 chúng tôi tá»± tin rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt khi sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ cá»­a hàng của chúng tôi.

Xem thêm: 

Cách chá»n lá»±a công ty dịch vụ bảo vệ sao cho đúng đắn

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động