CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Nội0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Đà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tới – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Có nên thuê dịch vụ bảo vệ cửa hàng hay không ?

Bảo vệ cửa hàng có các công việc như trông giữ xe cho khách, chào đón khách đến cửa hàng.  Đứng ra xua đuổi những người bán hàng rong lần chiếm mặt tiền cửa hàng. Điều tiết các phương tiện giao thông phía trước cửa hàng. Giữ an ninh trật tự. Chịu trách nhiệm về những mất mát tài sản cho chủ cửa hàng. Đó là tất cả những gì đang có đối với một nhân viên bảo vệ cửa hàng. Điều đó cho thấy sự quan trọng của dịch vụ bảo vệ cửa hàng đối với các chủ cửa hàng là như thế nào!

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng quan trọng ra sao ?

Những cửa hàng là một trong số những mục tiêu dễ bị bồi thường tài sản nhất! Do bời các cửa hàng đều nằm mặt tiền dường phố. Khách đến mua hàng thì thường đi xe gắm máy. Bảo vệ phải trông coi xe cho khách, đắt xe cho khác … Chính vì vậy mà mục tiêu này rất cần đến đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

dv-bao-ve-cua-hang-1

 

Với việc thường xuyên chịu áp lực từ những tên trộm xe chuyên nghiệp. Số lượng khách hàng đến cửa hàng nhiều khi rất đông. Những mục tiêu này luôn là điểm nóng của tệ nạn xã hội. Thuê dịch vụ bảo vệ đối với các cửa hàng là điều rất có lợi. Vừa để đảm bảo trật tự và an toàn cho địa điểm kinh doanh, vừa có người hứng chịu rủi ro cho chủ cửa hàng.

Tầm trọng của dịch vụ bảo vệ cửa hàng

Suy cho cùng thì nhân viên dịch vụ bảo vệ cửa hàng cũng chỉ là con người đi làm bảo vệ. Họ cũng giống như những người đi làm bảo vệ mà chủ cửa hàng tự tuyển. Tuy nhiên điều quan trọng là họ được quản lý và điều hành bằng phương pháp quản lý chuyên nghiệp từ một công ty chuyên nghiệp. Quan trọng hơn nữa là mỗi khi có xảy ra sự cố mất mát hư hỏng gì thì đã có công ty dịch vụ bảo vệ đứng ra chịu trách nhiệm cho chủ cửa hàng.

Có rất nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra cho các cửa hàng. Và những trường hợp này thường mang đến các thiệt hại rất lớn cho họ. Chỉ vì muốn tiết kiệm một khoản chi phí để thuê hoặc đào tạo đội ngũ bảo vệ mà mục tiêu của họ đã thu hút sự chú ý của các tên trộm cắp.

dich-vu-bao-ve-cho-cua-hang-2

Vậy, tại sao khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thì hiệu suất hoạt động. Sự ảnh hưởng của các đối tượng xấu đối với mục tiêu sẽ giảm bớt? Để có thể trả lời cho vấn đề này. Quý khách hãy tìm hiểu các hoạt động của nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu cửa hàng. Xem bài viết tại đây: Bảo vệ Cửa Hàng | Nhiệm vụ, trách nhiệm của nhân viên bảo vệ cửa hàng.

Xem ngay: Bảo vệ chuyên nghiệp cần có kỹ năng và nghiệp vụ bảo vệ gì ?

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cửa hàng

Tùy tính chất hoạt động của từng cửa hàng, nhân viên bảo vệ cũng phải thay đổi để thích ứng. Các nhân viên bảo vệ thường sẽ trực tại phía trước cửa hàng. Chào đón và hỗ trợ cho khách mua hàng ra vào cửa hàng. Bảo vệ xe cộ và tài sản kí gửi của khách hàng đến mua sắm.

Đối với dịch vụ bảo vệ cửa hàng cho các cửa hàng quan trọng hơn như tiệm vàng thì đội ngũ bảo vệ sẽ vào trong cửa hàng để giám sát hoạt động của cửa hàng. Đảm bảo 100% không để bất kì một kẻ gian nào có thể lợi dụng sự sơ hở của nhân viên bán hàng để lấy cắp tài sản.

bao-ve-cua-hang-3

Ngoài các vấn đề về an ninh, thì còn một vấn đề khác cũng nguy hiểm không kém đó chính là các vấn đề liên quan đến cháy nổ. Vấn đề này cũng đã gây ra không ít khó khăn cho các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Do đó mà các công ty uy tín và chất lượng sẽ thường xuyên đào tạo nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, nghiệp vụ sơ cấp cứu, quy trình cứu hỏa, cứu thương cho các nhân viên. Với các nghiệp vụ này cộng thêm sự khảo sát mục tiêu của các chỉ huy khu vực. Thì những mục tiêu cửa hàng sẽ rất khó để có thể xảy ra sự cố về cháy nổ.

>>> Xem thêm:

Khác nhau giữa bảo vệ chuyên nghiệp và bảo vệ nội bộ

Các Đối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cửa Hàng Ăn Nét Huế
  • Trường Đại Học Phương Đông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động