CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Có nên thuê dịch vụ bảo vệ cửa hàng hay không ?

Bảo vệ cá»­a hàng có các công việc nhÆ° trông giữ xe cho khách, chào đón khách đến cá»­a hàng.  Äứng ra xua Ä‘uổi những ngÆ°á»i bán hàng rong lần chiếm mặt tiá»n cá»­a hàng. Äiá»u tiết các phÆ°Æ¡ng tiện giao thông phía trÆ°á»›c cá»­a hàng. Giữ an ninh trật tá»±. Chịu trách nhiệm vá» những mất mát tài sản cho chủ cá»­a hàng. Äó là tất cả những gì Ä‘ang có đối vá»›i má»™t nhân viên bảo vệ cá»­a hàng. Äiá»u đó cho thấy sá»± quan trá»ng của dịch vụ bảo vệ cá»­a hàng đối vá»›i các chủ cá»­a hàng là nhÆ° thế nào!

Dịch vụ bảo vệ cá»­a hàng quan trá»ng ra sao ?

Những cá»­a hàng là má»™t trong số những mục tiêu dá»… bị bồi thÆ°á»ng tài sản nhất! Do bá»i các cá»­a hàng Ä‘á»u nằm mặt tiá»n dÆ°á»ng phố. Khách đến mua hàng thì thÆ°á»ng Ä‘i xe gắm máy. Bảo vệ phải trông coi xe cho khách, đắt xe cho khác … Chính vì vậy mà mục tiêu này rất cần đến Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ chuyên nghiệp.

dv-bao-ve-cua-hang-1

 

Vá»›i việc thÆ°á»ng xuyên chịu áp lá»±c từ những tên trá»™m xe chuyên nghiệp. Số lượng khách hàng đến cá»­a hàng nhiá»u khi rất đông. Những mục tiêu này luôn là Ä‘iểm nóng của tệ nạn xã há»™i. Thuê dịch vụ bảo vệ đối vá»›i các cá»­a hàng là Ä‘iá»u rất có lợi. Vừa để đảm bảo trật tá»± và an toàn cho địa Ä‘iểm kinh doanh, vừa có ngÆ°á»i hứng chịu rủi ro cho chủ cá»­a hàng.

Tầm trá»ng của dịch vụ bảo vệ cá»­a hàng

Suy cho cùng thì nhân viên dịch vụ bảo vệ cá»­a hàng cÅ©ng chỉ là con ngÆ°á»i Ä‘i làm bảo vệ. Há» cÅ©ng giống nhÆ° những ngÆ°á»i Ä‘i làm bảo vệ mà chủ cá»­a hàng tá»± tuyển. Tuy nhiên Ä‘iá»u quan trá»ng là hỠđược quản lý và Ä‘iá»u hành bằng phÆ°Æ¡ng pháp quản lý chuyên nghiệp từ má»™t công ty chuyên nghiệp. Quan trá»ng hÆ¡n nữa là má»—i khi có xảy ra sá»± cố mất mát hÆ° há»ng gì thì đã có công ty dịch vụ bảo vệ đứng ra chịu trách nhiệm cho chủ cá»­a hàng.

Có rất nhiá»u trÆ°á»ng hợp đáng tiếc đã xảy ra cho các cá»­a hàng. Và những trÆ°á»ng hợp này thÆ°á»ng mang đến các thiệt hại rất lá»›n cho há». Chỉ vì muốn tiết kiệm má»™t khoản chi phí để thuê hoặc đào tạo Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ mà mục tiêu của hỠđã thu hút sá»± chú ý của các tên trá»™m cắp.

dich-vu-bao-ve-cho-cua-hang-2

Vậy, tại sao khi sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thì hiệu suất hoạt Ä‘á»™ng. Sá»± ảnh hưởng của các đối tượng xấu đối vá»›i mục tiêu sẽ giảm bá»›t? Äể có thể trả lá»i cho vấn Ä‘á» này. Quý khách hãy tìm hiểu các hoạt Ä‘á»™ng của nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu cá»­a hàng. Xem bài viết tại đây: Bảo vệ Cá»­a Hàng | Nhiệm vụ, trách nhiệm của nhân viên bảo vệ cá»­a hàng.

Xem ngay: Bảo vệ chuyên nghiệp cần có kỹ năng và nghiệp vụ bảo vệ gì ?

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cửa hàng

Tùy tính chất hoạt Ä‘á»™ng của từng cá»­a hàng, nhân viên bảo vệ cÅ©ng phải thay đổi để thích ứng. Các nhân viên bảo vệ thÆ°á»ng sẽ trá»±c tại phía trÆ°á»›c cá»­a hàng. Chào đón và há»— trợ cho khách mua hàng ra vào cá»­a hàng. Bảo vệ xe cá»™ và tài sản kí gá»­i của khách hàng đến mua sắm.

Äối vá»›i dịch vụ bảo vệ cá»­a hàng cho các cá»­a hàng quan trá»ng hÆ¡n nhÆ° tiệm vàng thì Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ sẽ vào trong cá»­a hàng để giám sát hoạt Ä‘á»™ng của cá»­a hàng. Äảm bảo 100% không để bất kì má»™t kẻ gian nào có thể lợi dụng sá»± sÆ¡ hở của nhân viên bán hàng để lấy cắp tài sản.

bao-ve-cua-hang-3

Ngoài các vấn Ä‘á» vá» an ninh, thì còn má»™t vấn Ä‘á» khác cÅ©ng nguy hiểm không kém đó chính là các vấn Ä‘á» liên quan đến cháy nổ. Vấn Ä‘á» này cÅ©ng đã gây ra không ít khó khăn cho các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Do đó mà các công ty uy tín và chất lượng sẽ thÆ°á»ng xuyên đào tạo nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, nghiệp vụ sÆ¡ cấp cứu, quy trình cứu há»a, cứu thÆ°Æ¡ng cho các nhân viên. Vá»›i các nghiệp vụ này cá»™ng thêm sá»± khảo sát mục tiêu của các chỉ huy khu vá»±c. Thì những mục tiêu cá»­a hàng sẽ rất khó để có thể xảy ra sá»± cố vá» cháy nổ.

>>> Xem thêm:

Khác nhau giữa bảo vệ chuyên nghiệp và bảo vệ nội bộ

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động