CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ áp tải tiá»n chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ áp tải tiá»n là má»™t loại dịch vụ bảo vệ vận chuyển các hàng có giá trị hoặc tiá»n mặt cho các công ty, trung tâm thÆ°Æ¡ng mại hay ngân hàng… vì thế bảo vệ áp tải đòi há»i phải có nghiệp vụ rất cao thì má»›i đáp ứng được yêu cầu này từ phía khách hàng. Tại dịch vụ bảo vệ Anninh24 của chúng tôi đã nghiên cứu và đào tạo nhiá»u kỹ năng khác nhau nhằm đáp ứng vá»›i những nhu cầu cao của khách hàng, và mang lại niá»m tin tưởng khi chá»n dịch vụ áp tải tiá»n của công ty chúng tôi.

Yêu cầu của dịch vụ áp tải tiá»n

Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ

Bảo vệ áp tải vận chuyển phải là những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có các kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt.

dich-vu-ap-tai-tien-chuyen-nghiep-1

CÅ©ng giống nhÆ° những dịch vụ bảo vệ khác, cần phải bảo vệ mục tiêu an toàn tránh khá»i các hành vi cÆ°á»›p phá, tấn công của kẻ xấu từ lúc giao hàng, vận chuyển đến khi nhận hàng. Chính vì vậy, Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ cần có sức khá»e tốt, bá»n bỉ và tập trung cao Ä‘á»™ trong suốt thá»i gian của nhiệm vụ.

Yêu cầu đối với khách hàng

Nhân viên bảo vệ phải được khách hàng ủy quyá»n là ngÆ°á»i chỉ huy trong quá trình vận chuyển. Äối tượng được vận chuyển phải là tài sản hợp pháp, không tranh chấp, trá»™m cắp,… và phải được niêm phong dÆ°á»›i sá»± chứng kiến của lãnh đạo nhân viên bảo vệ và ngÆ°á»i đại diện bên khách hàng.

Dịch vụ bảo vệ anninh24 sẽ không được biết số lượng, trá»ng lượng hàng được áp tải chính vì vậy, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm vá» bảo hiểm tài sản khi có rủi ro ngoài tầm kiểm soát của nhân viên bảo vệ hoặc là trÆ°á»ng hợp nhân viên của quý khách hàng không chấp hành mệnh lệnh của Ä‘á»™i bảo vệ.

Dịch vụ áp tải tiá»n chuyên nghiệp Anninh24

Dịch vụ bảo vệ áp tải tiá»n chuyên nghiệp cam kết sẽ cung cấp cho quý khách má»™t lá»±c lượng vệ sÄ© áp tải chuyên nghiệp, đảm bảo vệ hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển đến Ä‘iểm tập kết an toàn nhất.

dv-ap-tai-tien-2

PhÆ°Æ¡ng án dịch vụ áp tải tiá»n

D sẽ tiến hành xác định và xây dá»±ng phÆ°Æ¡ng án bảo vệ áp tải tiá»n căn cứ theo nhu cầu dịch vụ bảo vệ áp tải tiá»n của khách hàng. Và tùy thuá»™c vào địa hình cÅ©ng nhÆ° đặc Ä‘iểm cụ thể của từng khu vá»±c mà dịch vụ bảo vệ chúng tôi sẽ chá»n phÆ°Æ¡ng tiện di chuyển, các trang thiết vụ há»— trợ phù hợp nhất để phục vụ cho quá trình áp tải mục tiêu.

Chúng tôi sẽ kiểm tra và nắm rõ thông tin các tuyến Ä‘Æ°á»ng xe Ä‘i áp tải, các địa Ä‘iểm giao nhận, thá»i gian xuất phát và thá»i gian dá»± kiến đến các địa Ä‘iểm giao nhận. Bảo vệ anninh24 chúng tôi sẽ nghiên cứu là lá»±a chá»n Ä‘Æ°á»ng Ä‘i ngắn nhất và an toàn nhất tránh những nguy hiểm rình rập của kẻ xấu.

Bảo vệ chúng tôi sẽ phối hợp vá»›i các Ä‘Æ¡n vị chức năng há»— trợ khi thá»±c hiện công tác áp tải tiá»n có giá trị cao hoặc tầm quan trá»ng đặc biệt Ä‘á» phòng tình huống xấu xảy ra.

Xem ngay: Những câu há»i thÆ°á»ng gặp khi khách hàng thuê dịch vụ bảo vệ

Trách nhiệm của dịch vụ áp tải tiá»n chuyên nghiệp

Bảo vệ áp tải tiá»n chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn vá» tài sản cho khách hàng vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© có kinh nghiệm nhiá»u năm trong dịch vụ áp tải, bảo vệ các mục tiêu di Ä‘á»™ng, tất cả nhân viên bảo vệ là những ngÆ°á»i được đào tạo bài bản. Äồng thá»i Anninh24 sẽ trang bị đầy đủ trang thiết bị há»— trợ hiện đại phục vụ cho công tác áp tải hàng hóa.

Việc nghiên cứu và chuẩn bị những phÆ°Æ¡ng án sẽ do ban lãnh đạo cấp cao sẽ thống nhất vá»›i khách hàng phÆ°Æ¡ng án – kế hoạch áp tải tiá»n tối Æ°u nhất cho quá trình áp tải được hoàn thiện tốt đẹp.

bao-ve-ap-tai-tien-cua-cac-ngan-hang-duoc-bao-ve-3

Vá»›i kinh nghiệm nhiá»u năm hoạt Ä‘á»™ng trong ngành dịch vụ bảo vệ, áp tải vận chuyển tài sản, hàng hóa thì công ty bảo vệ chất lượng cao chuyên nhận dịch vụ áp tải tài sản trá»n gói số lượng tài sản theo yêu cầu của quý khách hàng. Tất cả nhân viên bảo vệ của bảo vệ Anninh24 sẽ giữ bí mật tất cả thông tin liên quan kế hoạch áp tải tiá»n.

Xem thêm: 

NhaÌ‚n vieÌ‚n bảo vệ gặp tình huoÌ‚Ìng nguy hiểm caÌ‚Ì€n laÌ€m giÌ€ ?

Nhân viên bảo vệ của doanh nghiệp có nên trang bị kỹ năng PCCC không ?

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động