CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Bảo vệ ca đêm chuyên nghiệp phải có những tiêu chuẩn nào ?

Bảo vệ ca đêm thuá»™c nhóm nghá» thÆ°á»ng xuyên phải đối mặt vá»›i nguy hiểm và rủi ro và đặc biệt là những nhân viên bảo vệ trá»±c ca đêm. Bởi tình hình an ninh ca đêm có nhiá»u khó khăn và bất ổn hÆ¡n ca ngày rất nhiá»u, do đó đòi há»i những nhân viên bảo vệ ca đêm phải thật tỉnh táo để xá»­ lý các tình huống. DÆ°á»›i đây, dịch vụ bảo vệ ca đêm Anninh24 sẽ tÆ° vấn cho quý khách hàng rõ hÆ¡n má»™t bảo vệ ca đêm chuyên nghiệp là cần những tiêu chuẩn gì để trở thành má»™t nhân viên bảo vệ ca đêm chuyên nghiệp.

Những khó khăn của nhân viên bảo vệ ca đêm

Ban đêm là thá»i Ä‘iểm nhạy cảm, kẻ xấu thÆ°á»ng lá»±a chá»n thá»i gian này để thá»±c hiện những mục đích của mình, lợi dụng ban đêm vắng ngÆ°á»i qua lại, để ra tay. Những kẻ xấu này rất manh Ä‘á»™ng và nguy hiểm hÆ¡n ban ngày rất nhiá»u. Vì vậy lá»±c lượng bảo vệ phải nắm vững các kỹ năng nghiệp vụ để có thể đối phó và phản ứng kịp thá»i.

thuê bảo vệ trực đêm

Bảo vệ trực đêm đảm bảo an ninh an toàn 24/24

Vào ban đêm, trá»i tối cÅ©ng ảnh hưởng đến tầm nhìn của nhân viên bảo vệ. Bên cạnh đó, ngoài việc chống chá»i vá»›i bá»n tá»™i phạm thì má»—i nhân viên bảo vệ phải chống chá»i vá»›i cÆ¡n buồn ngủ của bản thân. Chính vì không ngủ đúng giá» sức khá»e của những nhân viên trá»±c ca đêm sẽ ngày càng suy giảm đáng kể.

Tiêu chuẩn để trở thành nhân viên bảo vệ ca đêm

Äối vá»›i dịch vụ bảo vệ ca đêm Anninh24, nếu muốn trở thành nhân viên bảo vệ trá»±c ca đêm của chúng tôi phải có đủ những tiêu chuẩn dÆ°á»›i đây:

– Sá»± gan dạ: để bảo vệ sá»± an toàn vá» tính mạng và tài sản cho ngÆ°á»i cần bảo vệ thì má»—i nhân viên bảo vệ buá»™c phải có sẵn trong mình sá»± gan dạ, dÅ©ng cảm trÆ°á»›c má»i tình huống và những vấn Ä‘á» nguy hiểm xảy ra vào ban đêm.

– Lập trÆ°á»ng phải vững: Bên cạnh sá»± gan dạ, ngÆ°á»i bảo vệ trá»±c đêm còn cần có má»™t lập trÆ°á»ng vững để trÆ°á»›c má»i cám dá»— và những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình thá»±c thi nhiệm vụ, để Ä‘Æ°a ra được quyết định cÅ©ng nhÆ° cách xá»­ lý đúng đắn nhất.

Äặc biệt nhân viên bảo vệ ca đêm phải có má»™t sức khá»e tốt, đây là yếu tố quan trá»ng khi tham gia nghá» bảo vệ nói chung và bảo vệ trá»±c đêm nói riêng. Bảo vệ ca đêm phải đủ sức khá»e, có đầu óc phải tỉnh táo và minh mẫn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

bao-ve-nha-may-ca-dem-2

 

>>> Xem ngay: Bảo vệ ca đêm và mẹo tránh ngủ gật khi đang làm nhiệm vụ

 

Tổ hợp dịch vụ bảo vệ ca đêm chuyên nghiệp Anninh24

Thá»i gian gần đây, rất nhiá»u Ä‘Æ¡n vị dịch vụ bảo vệ nhận được phản hồi không tốt từ khách hàng vá» những nhân viên bảo vệ trá»±c đêm hay lÆ¡ là nhiệm vụ, ngủ gật khiến há» cảm thấy không an tâm vá» tính mạng, tài sản của mình. Äến vá»›i dịch vụ bảo vệ ca đêm Anninh24 bạn không cần phải bất an vá» vấn Ä‘á» này, bởi nhân viên bảo vệ được chúng tôi sắp xếp má»™t thá»i gian sinh hoạt dành riêng cho nhân viên trá»±c ca đêm thật kỹ càng và hợp lý nhất để có má»™t sức khá»e tốt nhất phục vụ cho quý khách hàng.

Chúng tôi đã trang bị cho mỗi nhân viên bảo vệ ca đêm một số kỹ năng nghiệp riêng dành cho bảo vệ ca đêm:

– Kỹ năng giao tiếp: Khác vá»›i những kỹ năng giao tiếp ban ngày thông thÆ°á»ng. Khi trá»±c đêm, nhân viên bảo vệ chỉ giao tiếp vá»›i nhau qua máy bá»™ đàm. Anninh24 chúng tôi đã hÆ°á»›ng dẫn cho nhân viên những cách truyá»n đạt nhanh gá»n và dá»… hiểu nhất nếu trong lúc tuần tra có phát hiện gì bất thÆ°á»ng để dá»… xá»­ lý tránh làm cho bá»n tá»™i phạm biết chúng ta đã phát hiện ra chúng. Kỹ năng này cÅ©ng giúp ích khi bạn đối mặt vá»›i kẻ xấu và tránh tình trạng căng thẳng vá»›i đối phÆ°Æ¡ng.

– Kỹ năng quan sát: bởi vì trá»i tối ảnh hưởng đến tầm nhìn của má»—i ngÆ°á»i nên kỹ năng quan sát là má»™t kỹ năng quan trá»ng cho nhân viên bảo vệ ca đêm. Cần phải nhanh chóng nhận biết được những bất thÆ°á»ng sắp xảy ra tại mục tiêu bảo vệ.

– Kỹ năng giải quyết tình huống: Äặc biệt trong đêm tối, kẻ xấu sẽ tạo hiện trÆ°á»ng giả và đánh lừa bạn. Vì vậy, để đối mặt vá»›i những thành phần này, phải luôn tỉnh táo và nhanh gá»n nhất có thể.

bao-ve-ca-dem-1

Bên cạnh những kỹ năng đó thì dịch vụ bảo vệ ca đêm chuyên nghiệp chúng tôi còn trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất từ nước ngoài. Việc này sẽ giúp cho các bảo vệ trực ca đêm được an tâm hơn và giúp hỠxử lý được những tình huống nguy hiểm tránh những tổn thất vỠtài sản và tính mạng cho khách hàng.

Nhân viên dịch vụ bảo vệ làm ca đêm cần phải chuẩn bị sức khá»e thật tốt, giữ tinh thần minh mẫn để làm việc trong đêm tối. Anninh24 chúng tôi tá»± hào là má»™t trong những công ty bảo vệ hàng đầu vá»›i lá»±c lượng nhân viên nhanh nhẹn, sẵn sàng bảo vệ sá»± an toàn của quý khách hàng tại các tỉnh thành lá»›n trên cả nÆ°á»›c.

Xem thêm:

Nhiệm vụ và trách nhiệm của bảo vệ nhà máy vào ban đêm

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần hội tụ tố chất gì ? 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động