CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần hội tụ tố chất gì ?

Nhân viên bảo vệ là ngÆ°á»i đảm bảo và duy trì an ninh trong má»™t khu vá»±c nhất định. Chính vì thế, để đạt được hiệu suất làm việc, ngÆ°á»i đảm nhận nhiệm vụ này cần phải có má»™t số yếu tố nhất định. Vậy yếu tố cần của má»™t nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là gì? Hôm nay hãy cùng Anninh24 tìm hiểu trong bài viết bên dÆ°á»›i nhé.

Một nhân viên bảo vệ phải có nhiệm vụ gì

Nhân viên bảo vệ là ngÆ°á»i chịu trách nhiệm vá» các vấn Ä‘á» an ninh liên quan đến tài sản và sá»± an nguy của các cá nhân trong má»™t khu vá»±c. Há» thÆ°á»ng làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thÆ°Æ¡ng mại vá»›i nhiá»u nhiệm vụ nhÆ°:

dich-vu-bao-ve-cua-ra-vao-khu-cong-nghiep-2

Äảm bảo an toàn cho Khách hàng và tài sản của Khách hàng.
Äảm bảo an ninh trật tá»± 24/24.
Thực hiện hướng dẫn các thủ tục, ra – vào cho Khách hàng.
Ngăn chặn các hành vi xấu, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.
Kiểm tra, ngăn chặn và xử lý các sự cố như chập điện, cháy nổ.

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải có các tố chất gì ?

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn cao và mang lại sự uy tín, nhân viên bảo vệ Anninh24 luôn đáp ứng với yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn có các tố chất sau đây:

Nắm vững kiến thức chuyên môn
Dù là bất kỳ ngành nghá» nào, kiến thức chuyên môn là Ä‘iá»u quan trá»ng và ngÆ°á»i đảm nhận công việc ấy cần phải nắm vững chúng. Bởi chỉ khi nắm vững kiến thức, nhân viên bảo vệ má»›i hiểu rõ công việc cần làm và phÆ°Æ¡ng thức để hoàn thành nhiệm vụ má»™t cách tốt nhất.

Nghiệp vụ kỹ năng cơ bản
Các nghiệp vụ kỹ năng cÆ¡ bản có thể kể đến nhÆ° tác phong – Ä‘iá»u lệnh Ä‘á»™i ngÅ©; nghiệp vụ tuần tra, canh gác; nghiệp vụ kiểm soát hàng hóa, phÆ°Æ¡ng tiện, mục tiêu bảo vệ; nghiệp vụ hÆ°á»›ng dẫn, Ä‘iá»u tiết giao thông; nghiệp vụ quản lý niêm phong; nghiệp vụ lập biên bản, báo cáo; nghiệp vụ bảo vệ hiện trÆ°á»ng, bảo vệ mục tiêu cố định hoặc di Ä‘á»™ng; phát hiện, ngăn ngừa, xá»­ lý các sá»± cố; nghiệp vụ nhận dạng và ghi nhớ… Má»—i má»™t nghiệp vụ có rất nhiá»u kiến thức khác nhau và cần phải cập nhật, thá»±c hành thÆ°á»ng xuyên để có thể ứng biến nhanh vá»›i các tình huống bất ngá» trong quá trình làm việc.

nhan-vien-bao-ve-an-ninh-1

Kiến thức vỠpháp luật
Trong lÄ©nh vá»±c an ninh, hiểu rõ pháp luật là yếu tố cần có của má»™t nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Chúng không chỉ là những kiến thức thÆ°á»ng thức mà là ná»™i dung há»c tập quan trá»ng. Nhân viên bảo vệ cần hiểu biết vá» các Ä‘iá»u khoản trong Bá»™ luật Hình Sá»±, Dân Sá»±, Bá»™ luật Tố Tụng Hình Sá»±, Dân Sá»±. Ngoài ra, há» cùng cần tìm hiểu thêm vá» các luật Kinh tế, Hành chính và Lao Ä‘á»™ng… Càng có nhiá»u kiến thức, há» sẽ càng xá»­ lý công việc má»™t cách chính xác, đúng luật, không bị bất ngá», bối rối trÆ°á»›c các sá»± cố xảy ra.

>>> Xem ngay: Bảo vệ chuyên nghiệp cần có kỹ năng và nghiệp vụ bảo vệ gì ?

Kỹ năng võ thuật
Má»™t nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần được trang bị các kỹ năng võ thuật nhÆ° chiến thuật tấn công, tá»± vệ; kỹ thuật khóa và mở khóa; kỹ thuật phòng vệ, tránh né, khống chế; kỹ năng chiến đấu đối kháng… Những kỹ năng này phải tôi luyện trong thá»i gian dài, không chỉ mang lại lợi ích cho công việc mà còn giúp nâng cao sức khá»e của luyện tập.

Quyết đoán công tác bảo vệ
Trong những tình huống nguy hiểm, nhân viên bảo vệ cần quyết Ä‘oán để Ä‘Æ°a ra quyết định má»™t cách kịp thá»i mà vẫn đảm bảo được sá»± an toàn cho Khách hàng và cÆ° dân. Äiá»u này không phải dá»±a vào sá»± cảm tính mà là kiến thức và kinh nghiệm, nhanh chóng nắm bắt được tình hình, phán Ä‘oán chính xác khả năng cao nhất có thể xảy ra để Ä‘Æ°a ra quyết định chuẩn xác. Sá»± chậm chạp, lá» má» và thiếu tin tưởng khi Ä‘Æ°a ra các giải pháp sẽ làm tình trạng thêm tồi tệ, đánh mất thá»i Ä‘iểm vàng để xá»­ lý các tình huống bất ngá».

Bảo mật thông tin
Bảo mật thông tin là yếu tố vô cùng quan trá»ng, liên quan trá»±c tiếp đến nguyên tắc và đạo đức nghá» nghiệp của má»™t bảo vệ. Việc thu thập thông tin là yếu tố quan trá»ng khi thá»±c hiện nhiệm vụ, tuy nhiên, khi có được thông tin, nhân viên bảo vệ cần phải đảm bảo tính bảo mật thông tin để tránh xâm phạm quyá»n riêng tÆ° của Khách hàng.

tieu-chi-can-co-cua-bao-ve-chuyen-nghiep-1

Trên đây là há»™i tụ tất cả những tố chất cần có của má»™t bảo vệ chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo vệ Anninh24 vá»›i rất nhiá»u năm trong lÄ©nh vá»±c an ninh – bảo vệ, Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng những giải pháp an ninh hoàn hảo vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© nhân sá»± tinh nhuệ, đáp ứng má»i yêu cầu khắt khe của Khách hàng.

Xem thêm:

Trang phục bảo vệ chuyên nghiệp sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp

Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là gì?

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động