CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

NÆ°á»›c ion kiá»m bảo vệ sức khá»e trong thá»i đại má»›i

Hydro (hay hydrogen) là loại khí không màu, không mùi, không Ä‘á»™c, rất khó hòa tan trong nÆ°á»›c. Tuy nhiên, bằng công nghệ hiện đại, chúng ta đã tìm được cách “bắt†hydrogen ở lại trong nÆ°á»›c, từ đó tạo ra nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen vá»›i nhiá»u lợi ích sức khá»e nổi trá»™i.

NÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen giúp dân Nhật Bản có tuổi thá» trung bình cao

Nhiá»u ngÆ°á»i Nhật Bản có tuổi thá» trung bình cao, sức khá»e tốt và vẫn giữ được sá»± linh hoạt ngay cả khi đã có tuổi. Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giá»›i (WHO) năm 2004, Nhật Bản là quốc gia có ngÆ°á»i dân sống thá» nhất thế giá»›i vá»›i tuổi thá» trung bình là 81,9 tuổi.

nuoc-ion-kiem-can-bang-do-ph-2

Năm 1965, Bá»™ Y tế Nhật Bản đã ra Thông cáo Dược phẩm số 763, khuyến khích ngÆ°á»i dân dùng nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen để tăng cÆ°á»ng sức khá»e, phòng chống và há»— trợ đẩy lùi bệnh tật. Năm 1999, nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen được Há»™i nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 chứng nhận là nÆ°á»›c uống hàng ngày có lợi cho sức khá»e.

Ngày nay, hầu hết ngÆ°á»i dân Nhật Bản Ä‘á»u sá»­ dụng nÆ°á»›c ion kiá»m trong má»i hoạt Ä‘á»™ng ăn uống, nấu nÆ°á»›ng. Gần nhÆ° trong má»—i gia đình ngÆ°á»i Nhật Ä‘á»u trang bị máy lá»c nÆ°á»›c ion kiá»m để tiện lợi hÆ¡n cho việc sá»­ dụng. Do đó, vá»›i nhiá»u lợi ích sức khá»e nổi trá»™i, nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen Ä‘ang dần trở thành thức uống ngày càng được yêu thích và tin dùng của ngÆ°á»i dân trên toàn thế giá»›i.

NÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen – xu hÆ°á»›ng của thá»i đại má»›i

NÆ°á»›c giàu hydrogen là nÆ°á»›c được bổ sung khí hydrogen hòa tan bằng những công nghệ chuyên biệt, ví dụ nhÆ° truyá»n khí H2 vào nÆ°á»›c dÆ°á»›i áp suất cao, Ä‘iện phân nÆ°á»›c để tạo ra nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen… Tuy nhiên, do H2 có thể xuyên qua thành thủy tinh hoặc nhá»±a trong thá»i gian ngắn, các loại nÆ°á»›c giàu hydrogen cần được bảo quản trong vật chứa bằng nhôm để có thể giữ khí hydro trong thá»i gian dài.

Sau khi được hòa tan vào nÆ°á»›c, các phân tá»­ hydro trong nÆ°á»›c đóng vai trò là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những phân tá»­ này giúp trung hòa các gốc oxy tá»± do trong cÆ¡ thể, từ đó mang lại nhiá»u lợi ích sức khá»e nhÆ° giúp chống lão hóa, chống viêm, phòng ngừa nhiá»u bệnh tật.

Liệu pháp hydrogen được các chuyên gia đánh giá an toàn, không có tác dụng phụ, không bị hạn chế lượng sá»­ dụng và có thể phù hợp cho má»i ngÆ°á»i, ở má»i lứa tuổi.

dac-tinh-nguon-nuoc-hydrogen-3

Các lợi ích sức khá»e của nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen:

– Giúp chống oxy hóa, phòng ngừa tổn thÆ°Æ¡ng não bá»™.

– Tốt cho da, giúp các vết thÆ°Æ¡ng mau lành và giảm nếp nhăn.

– Có tính kháng khuẩn và giúp tăng cÆ°á»ng sức khá»e răng miệng.

– Giúp tăng sức mạnh cÆ¡ bắp, giảm thoái hóa cÆ¡.

– Giúp phòng ngừa các há»™i chứng chuyển hóa.

– Há»— trợ Ä‘iá»u trị đái tháo Ä‘Æ°á»ng, nhiá»…m toan (hay còn gá»i là nhiá»…m Ä‘á»™c acid).

– Giúp phòng ngừa ung thÆ°, giảm thiểu các tác dụng phụ trong quá trình Ä‘iá»u trị ung thÆ°.

– Giúp bảo vệ các cÆ¡ quan quan trá»ng trong cÆ¡ thể nhÆ° tim, gan, phổi, mắt, thận…

– Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thá».

NÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen và các tiá»m năng ứng dụng trong cuá»™c sống

Không chỉ mang tá»›i nhiá»u lợi ích sức khá»e nổi trá»™i, nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen còn có thể được ứng dụng trong nhiá»u lÄ©nh vá»±c khác của cuá»™c sống.

Theo đó, các nhà khoa há»c còn nhận ra tiá»m năng của nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen trong ngành công nghiệp thá»±c phẩm. Ứng dụng nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen được tin có thể giúp cải thiện hÆ°Æ¡ng vị, kết cấu món ăn, cÅ©ng nhÆ° mang lại hiệu quả tốt trong việc bảo quản thá»±c phẩm.

Trong ngành công nghiệp, việc sá»­ dụng nÆ°á»›c ion kiá»m để tẩy rá»­a có thể giúp chống rỉ sét cho các chất bán dẫn.

su-khac-nhau-giua-nuoc-ion-kiem-giau-hydrogen-1

NÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen còn tốt cho môi trÆ°á»ng khi có thể giúp ngăn chặn sá»± sinh sôi của các vi khuẩn, sinh vật gây thối rữa.

TrÆ°á»›c mắt, tại Việt Nam, nÆ°á»›c ion kiá»m giàu hydrogen đã được sản xuất nhá» công nghệ lượng tá»­ – công nghệ tiên tiến được áp dụng trong sản xuất. Kết hợp việc sá»­ dụng từ trÆ°á»ng, phÆ°Æ¡ng pháp Ä‘iện phân công nghệ này giúp tạo ra trạng thái thứ tÆ° của nÆ°á»›c – nÆ°á»›c khoáng ion kiá»m, giàu hydrogen tốt cho sức khá»e con ngÆ°á»i.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động