CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ và nhu cầu sá»­ dụng trên thị trÆ°á»ng ngày nay

Khi nghÄ© đến dịch vụ cung cấp bảo vệ chất lượng cao của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nghÄ© đến má»™t dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nghiêm túc và hiệu quả. Äá»i sống tinh thần nâng cao, bên cạnh những đòi há»i thiết yếu ăn ngon mặc đẹp thì mÆ°u cầu được an toàn cÅ©ng Ä‘ang ngày càng được con ngÆ°á»i chú trá»ng nhiá»u hÆ¡n. Vậy tại sao khách hàng cần sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ tại Anninh24, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Những giá trị và lợi ích nhận được khi thuê bảo vệ

Xã há»™i ngày càng phát triển, kéo theo đó là tình hình an ninh xã há»™i cÅ©ng ngày càng phức tạp hÆ¡n. Không riêng gì các cÆ¡ sở kinh doanh nhÆ° tiệm vàng, ngân hàng mà những khu vá»±c nhÆ° trÆ°á»ng há»c, công ty, nhà hàng, khách sạn,… Ä‘á»u phải có nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh cÅ©ng nhÆ° sá»± an toàn trong quá trình làm việc và há»c tập. Những giá trị và lợi ích mà bạn nhận được khi sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ là rất to lá»›n.

cong-ty-bao-ve-chuyen-nghiep-2

 

Kiểm soát tốt an ninh khu vực

Lợi ích lá»›n nhất khi sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ mà chúng ta nhận được đó là giúp kiểm soát tốt an ninh tốt nhất. An ninh bên trong hay bên ngoài được đảm bảo má»™t cách chặt chẽ và thống nhất sẽ giúp bạn an tâm hÆ¡n khi làm việc. Thông thÆ°á»ng các doanh nghiệp, tập Ä‘oàn hay ngân hàng lá»›n Ä‘á»u sẽ có má»™t lá»±c lượng nhân viên bảo vệ khắp tòa nhà nhằm túc trá»±c 24/24 để đảm bảo an ninh tối Ä‘a trong toàn bá»™ quá trình làm việc và kể cả không làm việc. Ngoài ra, nhá» Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ chuyên nghiệp, những vấn Ä‘á» ngoài ý muốn hoặc bất ngá» sẽ được giải quyết nhanh chóng nhá» lá»±c lượng bảo vệ.

Sức cạnh tranh sử dụng dịch vụ bảo vệ

Có thể nói sức ép lớn nhất, gặp khó khăn nhất của ngành bảo vệ là nguồn lao động. Chính vì thế mỗi công ty có một chiến lược kinh doanh khác nhau, và công ty bảo vệ Anninh 24 cũng vậy.

cong-ty-bao-ve-uy-tin-1

 

Vá»›i  phÆ°Æ¡ng châm “lấy nhân viên bảo vệ làm gốc†song song vá»›i “đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệpâ€, “ giá thành dịch vụ Æ°u đãi†lãnh đạo Anninh đã và Ä‘ang cùng vá»›i các cá»™ng sá»± của mình chuẩn bị má»i nguồn nhân lá»±c để Ä‘Æ°a doanh nghiệp bÆ°á»›c vào cạnh tranh và giành ngôi vị cao hÆ¡n trên thị trÆ°á»ng.

Dịch vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối

Nếu doanh nghiệp của bạn bị mất má»™t khoản tiá»n khá lá»›n chỉ vì không có nhân viên bảo vệ túc trá»±c 24/24. Bạn có thể báo vá»›i cÆ¡ quan chức năng tiến hành hàng loạt các thủ tục Ä‘iá»u tra nhÆ°ng chÆ°a chắc đảm bảo được tài sản đó sẽ quay lại vá»›i bạn. NhÆ°ng nếu bạn thuê bảo vệ, chắc chắn việc này sẽ giúp bạn an tâm hÆ¡n vá» tài sản của mình. Ngoài ra công ty bảo vệ cÅ©ng là bên giúp bạn quản chặt và thắt chặt kỉ cÆ°Æ¡ng đối vá»›i nhân viên, do đó nếu có sá»± cố thì công ty đó cÅ©ng sẽ đứng ra chịu trách nhiệm vá»›i khách hàng.

su-dung-dich-vu-bao-ve-la-can-thiet-3

Dịch vụ bảo vệ cao cấp tại Anninh24 chúng tôi cam kết tính chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn an ninh vá»›i chi phí trá»n gói phù hợp nhất cho doanh nghiệp… Äúng vậy,  dịch vụ bảo vệ Anninh24 là bạn Ä‘ang tìm kiếm, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn cung cấp giải pháp hiệu quả và mang lại nhiá»u lợi ích cho doanh nghiệp.

Xem thêm:

Yếu tố nên có đối với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Hướng dẫn cách ghi chép mẫu sổ sách trong công tác bảo vệ

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động