CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Cái chết gây bàng hoàng dư luận của bé gái tại Sóc Trăng

TrÆ°a 21-6, trở lại khóm VÄ©nh An, phÆ°á»ng 2, thị xã VÄ©nh Châu (Sóc Trăng), ai trong chúng tôi cÅ©ng xót xa vá»›i vẻ mặt boàng hoàng tại khóm này trÆ°á»›c cái chết xảy ra 2 ngày trÆ°á»›c đó của bé.

Xóm nghèo bàng hoàng trước cái chết của bé gái bị xâm hại - 1

Bị can Danh Thal. Ảnh: T.Q

Trong căn nhà nhỠấy, hầu hết được dá»±ng lên bằng lá dừa nÆ°á»›c, bà Liêu Tệch H. (43 tuổi) vá»›i tấm thân gầy gò do bệnh tật, cố lê những bÆ°á»›c chân trần nặng nhá»c trên ná»n đất ẩm Æ°á»›t. Sát vách nhà chính là chiếc giÆ°á»ng củ nát,kế bên ấy là chiếc bàn nhỠđã được dụng tạm làm  bàn thá» cho con gái của bà H. là bé Lý Thị Mỹ N., 11 tuổi.

Gặp chúng tôi, bà H. lại khóc. NgÆ°á»i mẹ ấy khóc than cho số phận nghèo của mình mà những giá»t nÆ°á»›c mắt ấy rÆ¡i rá»›t cho số phận đứa con xấu sốcủa bà,. NÆ°á»›c mắt ngắn dài, bà H vẫn nhìn thấy đứa con chạy nhảy khắp nhà của mình vì hoàn thành xuất sắc môn Tiếng Việt lá»›p 5 vá» khoe vá»›i bà và lối xóm. Vậy mà hôm nay, bé đã vÄ©nh viá»…n nằm lại dÆ°á»›i lá»›p đất lạnh.

Xóm nghèo bàng hoàng trước cái chết của bé gái bị xâm hại - 2

Bà H. thẩn thỠbên bàn thỠtạm bợ của con gái. Ảnh: T.Q.

Vá»™i lau những dòng nÆ°á»›c mắt , bà H. kể lại ná»—i Ä‘au mất con: Chiá»u tối 19-6, khi cả nhà vừa ăn cÆ¡m xong thì N. ra trÆ°á»›c sân vui đùa vá»›i chúng bạn cùng trang lứa. Oqr quê, việc chÆ¡i đùa lúc chập tối được xem là niá»m vui của bá»n trẻ sau má»™t ngày phụ giúp cha mẹ làm công việc đồng áng nhÆ° bao ngày. NgỠđâu, buổi tối ấy lại trở thành buổi tối định mệnh đối vá»›i số phận  bé N. Bởi lẽ, sau khi chÆ¡i xong những trò chÆ¡i của nhóm trẻ con, N. xung phong  để cầm đèn pin Ä‘Æ°a 2 ngÆ°á»i bạn vá» nhà cách đó không xa.

Xóm nghèo bàng hoàng trước cái chết của bé gái bị xâm hại - 3

Tấm giấy khen bé N. mới vừa được nhận cách nay 3 tuần. Ảnh: T.Q.

Äợi chá» mãi không thấy con gái trở vá» khi trá»i đã tối Ä‘en kịt, bà H. vá»™i sang nhà hàng xóm tìm kiếm con  nhÆ°ng vẫn không thấy bé N. đâu. Khoảng 2 giá» kiếm tìm, bà H. và má»i ngÆ°á»i tá há»a khi phát hiện thi thể bé N. nằm im lìm ngay nhà vệ sinh của ngÆ°á»i hàng xóm  tên Danh Thal, 26 tuổi.

Má»i ngÆ°á»i đã nhanh chóng   Ä‘Æ°a thi thể N. đến cÆ¡ sở y tế gần đó vá»›i những mong có thể cứu sống bé nhÆ°ng tất cả đã quá muá»™n. N.  đã được xác định đã tá»­ vong trÆ°á»›c đó do ngạt thở.

Xóm nghèo bàng hoàng trước cái chết của bé gái bị xâm hại - 4

Khu vệ sinh phía sau nhà Danh Dal – nÆ¡i phát hiện thi thể bé N. Ảnh: T.Q.

Äến đây, má»i ngÆ°á»i , nhìn kỹ trên thi thể bé nhá» của N., má»i ngÆ°á»i phát hiện cổ bé có vết bầm, toàn thân dính đầy cát bụi, quần áo bé Ä‘ang mặc có dấu hiệu bất thÆ°á»ng. Vì thế, gia đình N. đã đến trình báo vá»›i ngành chức năng.

Khi lá»±c lượng công an đến nhà, Thal vẫn còn ngủ say nhÆ° không biết Ä‘iá»u gì . Bằng nghiệp vụ công an xác định đây có thể là nghi phạm có liên quan đến cái chết của N., lá»±c lượng chức năng đã má»i Thal vá» trụ sở công an phÆ°á»ng gần đó làm việc.

Tại đây, Thal khai do nghi ngỠmẹ của cháu  N. mai mối vợ mình lấy chồng Trung Quốc nên Thal đã hận thù  bà H. và nuôi ý định trả thù. Do đó, Thal đã ra tay giết chết bé N một cách dã man.

Xóm nghèo bàng hoàng trước cái chết của bé gái bị xâm hại - 5

​

Ông G. (đứng) kể lại thành tích há»c tập của con gái. Ảnh: T.Q.

Thế nhÆ°ng, bằng các biện pháp nghiệp vụ của cÆ¡ quan Ä‘iá»u tra, Thal đã cúi đầu nhận tá»™i ác của chính mình . Tiếp theo đó, khi ngÆ°á»i có hÆ¡i men lúc thấy N. trên Ä‘Æ°á»ng trở vá» nhà và Ä‘i ngang qua hàng rào nhà mình, Thal mở cá»­a rào rồi bịt miệng không cho bé N phát ra tiếng  rồi lôi ra sau hè để thá»±c hiện hành vi đồi bại. Äến lúc thấy N. không nhút nhich được nữa, Thal má»›i chấm dứt hành vi thú tính của mình. Thal vá»™i kéo thi thể N. giấu vào khu vệ sinh tạm bợ sau hè rồi vào nhà ngủ.

Theo ông G. (46 tuổi, cha của N.), mặc dù sinh ra và lá»›n lên trong gia đình nghèo khó nhÆ°ng N. há»c rất chăm ngoan. Ngoài giá» há»c, N. phụ giúp mẹ lo chuyện vặt và lo cho đứa em trai má»›i há»c xong lá»›p 1 của mình . Mấy năm nay, , bà H. phát bệnh Ä‘Æ°á»ng ruá»™t, nên  mất sức lao Ä‘á»™ng vì thế mà ông G. trở thành trụ cá»™t trong gia đình. Má»—i ngày, từ lúc sáng sá»›m, ông G. đã rá»i nhà rồi Ä‘i làm thuê khắp thị xã VÄ©nh Châu để chiá»u mang vá»Ä‘ược ít tiá»n đổi gạo nuôi cả gia đình vá»›i cuá»™c sống vất vả ấy.

Cùng hoàn cảnh, gia đình Thal cÅ©ng rất khó khăn. Cách đây khoảng 2 tháng, vợ Thal bá» nhà Ä‘i biệt, để lại đứa con thÆ¡  cho Thal lo liệu má»i việc . Mặc dù phải má»™t thân nuôi con nhÆ°ng má»—i đêm, Thal vẫn cố gắng Ä‘i kéo lÆ°á»›i bắt cá Ä‘em bán lấy tiá»n mua sữa cho con và trang trải gia đình khó khăn ấy.

Vì thế, cái tin Thal trở thành má»™t trong những nghi phạm liên quan đến cái chết tá»™i nghiệp của bé N.khiến rất nhiá»u ngÆ°á»i trong xóm nghèo không thể tin được . Thế rồi, khi các ngành chức năng chính thức xác định Thal chính là nghi phạm thì má»i ngÆ°á»i trong xóm chỉ biết lắc đầu vá»›i ngÆ°á»i cha hiá»n lành năm nào.

Äến trÆ°a ngày 21-6, tin từ CÆ¡ quan CSÄT Công an tỉnh Sóc Trăng cho hay sau khi ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và  bắt khẩn cấp đối tượng Thal  vá» hành vi hiếp dâm trẻ em ,  Thal hiện  bị tạm giữ tại nhà tạm giữ công an tỉnh này để tiếp tục mở rá»™ng Ä‘iá»u tra xem có hay không hành vi giết ngÆ°á»i của Thal.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động