CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

An Ninh 24HVN cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

Hiện nay, nhu cầu thuê bảo vệ để đảm bảo an ninh, an toàn tăng cao là nguyên nhân chính cho sá»± ra Ä‘á»i của các công ty cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp. Vá»›i sứ mệnh Ä‘em đến dịch vụ bảo vệ an toàn, chuyên nghiệp và sá»± hài lòng cho khách hàng, An Ninh 24HVN đã không ngừng phấn đối và khẳng định chất lượng của dịch vụ bảo vệ hàng đầu trong hÆ¡n 10 năm qua. Trong bài viết dÆ°á»›i đây, hãy cùng tìm hiểu vá» dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp của An Ninh 24HVN nhé. 

Äôi nét vá» công ty An Ninh 24HVN

Công ty An Ninh 24HVN có trụ sở tại phÆ°á»ng Kiến HÆ°ng, quận Hà Äông, thành phố Hà Ná»™i là má»™t công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp. Vá»›i hÆ¡n 10 năm xây dá»±ng và phát triển, An Ninh 24HVN đã trở thành Ä‘Æ¡n vị bảo vệ hàng đầu tại Hà Ná»™i. Äồng thá»i, hoạt Ä‘á»™ng của công ty được mở rá»™ng vào khu vá»±c Trung – Nam Bá»™. 

cho thuê bảo vệ

Äá»™i ngÅ© bảo vệ An Ninh 24HVN

Không giống nhÆ° các Ä‘Æ¡n vị bảo vệ khác, An Ninh 24HVN được xây dá»±ng vá»›i ná»n tảng là lá»±c lượng nghiệp vụ quân sá»±, các sÄ© quan. Vì vậy, an toàn của khách hàng luôn được đảm bảo má»™t cách tốt nhất.

Hiện nay, An Ninh 24HVN đã và Ä‘ang cung cấp dịch vụ cho hàng trăm khách hàng. Äiá»u tá»± hào là chúng tôi luôn nhận được sá»± tin tưởng và hài lòng vá» dịch vụ của công ty. Trong quá trình hợp tác, công ty luôn đảm bảo an toàn vá» ngÆ°á»i và tài sản cho khách hàng. Cùng vá»›i nghiệp vụ, thái Ä‘á»™ làm việc tận tâm là yêu cầu hàng đầu. 

Với tiêu chí hoạt động là: “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Nhanh chóng – Hiệu quả†và cam kết “Sự tin tưởng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ, An Ninh 24HVN cam kết đem lại cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Các hình thức cho thuê bảo vệ tại An Ninh 24HVN 

cho thuê bảo vệ

Äa dạng hóa dịch vụ giúp công ty tiếp cận và phục vụ nhiá»u khách hàng hÆ¡n

Tại An Ninh 24HVN, các hình thức bảo vệ được phát triển đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, công ty cung cấp các loại hình cho thuê bảo vệ sau đây: 

  • Dịch vụ bảo vệ giám sát. 
  • Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện. 
  • Dịch vụ bảo vệ VIP, ngÆ°á»i nổi tiếng. 
  • Dịch vụ bảo vệ yếu nhân. 
  • Dịch vụ bảo vệ cÆ¡ quan, văn phòng, công ty. 
  • Dịch vụ bảo vệ chung cÆ°. 
  • Dịch vụ bảo vệ nhà riêng. 
  • Dịch vụ bảo vệ cÆ¡ sở kinh doanh. 
  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định. 
  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di Ä‘á»™ng. 
  • Dịch vụ lắp đặt thiết bị an ninh. 

Công ty cam kết đáp ứng chủ Ä‘á»™ng, linh hoạt vá» nguồn nhân lá»±c, thá»i gian để phục vụ tốt nhất có thể nhu cầu của khách hàng. 

Tại sao nên thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại An Ninh 24HVN?

An Ninh 24HVN là Ä‘Æ¡n vị cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Ná»™i hiện nay. Vậy Ä‘iá»u gì đã giúp công ty khẳng định tên tuổi và có được sá»± tin tưởng của khách hàng? 

Chuyên nghiệp và trách nhiệm

Tại An Ninh 24HVN, má»—i nhân viên bảo vệ trong công việc Ä‘á»u thể hiện thái Ä‘á»™ làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm. TrÆ°á»›c khi bắt đầu công việc, công ty đảm bảo nhân viên hoàn thành các khóa huấn luyện từ cÆ¡ bản đến nâng cao. 

Qua đó, bảo vệ sẽ được trang bị những kỹ năng nghiệp vụ cần thiết nhÆ° võ thuật, xá»­ lý tình huống, kỹ năng sá»­ dụng các trang thiết bị há»— trợ. Äồng thá»i, má»—i nhân viên Ä‘á»u có thái Ä‘á»™ làm việc ká»· luật, chuyên nghiệp và tận tâm. 

An toàn tuyệt đối

cho thuê bảo vệ

An Ninh 24HVN – NgÆ°á»i vệ sÄ© an toàn cho các cá nhân, doanh nghiệp

Sá»± trách nhiệm và chuyên nghiệp của Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ sẽ Ä‘em đến cho khách hàng sá»± ân tâm, an toàn. Công ty cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong má»i tình huống để giảm thiểu tối Ä‘a tổn hại vá» ngÆ°á»i và tài sản.

Bên cạnh đó, khách hàng khi thuê bảo vệ tại An Ninh 24HVN được bảo mật thông tin 100%. Chúng tôi không sử dụng thông tin riêng của khách hàng vào bất kỳ mục đích nào khác. 

Dịch vụ nhanh chóng

Hồ sÆ¡ thủ tục cho thuê bảo vệ tại An Ninh 24HVN được thá»±c hiện nhanh chóng. Sau khi chốt được phÆ°Æ¡ng án và Ä‘iá»u khoản hợp đồng, nhân viên của công ty sẽ há»— trợ khách hàng hoàn thiện hồ sÆ¡ sá»›m nhất. Qua đó, tiết kiệm thá»i gian và công sức của các bên. 

Chi phí hợp lý

Tại An Ninh 24HVN, chúng tôi luôn tìm phương án tối ưu hóa chi phí vận hàng. Vì vậy, công ty cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý nhất. 

Dịch vụ cho thuê bảo vệ của An Ninh 24HVN đã khẳng định được chất lượng và sá»± uy tín suốt nhiá»u năm qua. Trong tÆ°Æ¡ng lai, An Ninh 24HVN sẽ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Äặc biệt, chúng tôi chú trá»ng vào xây dá»±ng chất lượng Ä‘á»™i ngÅ© và mở rá»™ng phạm vị thị trÆ°á»ng. Qua đó, công ty hÆ°á»›ng tá»›i mục tiêu trở thành Ä‘Æ¡n vị cho thuê bảo vệ uy tín hàng đầu, hoàn thành sứ mệnh mang đến an toàn cho ngÆ°á»i Việt. 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động