CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Ãn mạng xảy ra tại phòng hát karaoke

Sá»± việc xảy ra khi Xuyên cho rằng những ngÆ°á»i ở tỉnh đến và chiếm phòng hát karaoke quá lâu nên Xuyên đã vào cá»± cải và rút dao đâm làm chết 1 ngÆ°á»i, những ngÆ°á»i còn lại bị thÆ°Æ¡ng Ä‘ang được Ä‘iá»u trị tích cá»±c tại bệnh viện.

an-mang-xay-ra-tai-phong-hat-karaoke-theo anninh24h

Äối tượng Äàm VÄ©nh Xuyên tại cÆ¡ quan Ä‘iá»u tra. Ảnh: X.T

Ãn mạng xảy ra trong đêm tối

Những ngày qua, ngÆ°á»i dân sinh sống tại thôn Kép 2 (xã Quyết Thắng, huyện Hữu LÅ©ng, tỉnh Lạng SÆ¡n) vẫn chÆ°a hết kinh hoàng vá»›i vụ ám sát má»›i xảy ra trên địa bàn. Theo tài liệu của Công an tỉnh Lạng SÆ¡n, tốingày 2/10 Äàm VÄ©nh Xuyên (SN 1989, trú tại thôn Trang, xã Yên Bình, huyện Hữu LÅ©ng, Lạng SÆ¡n) đến má»™t quán karaoke ở thôn Kép 1 để hát chÆ¡i. Mặc dù đã được chủ quán thông báo hết phòng, nhÆ°ng Xuyên không chịu Ä‘i mà vẫn lảng vảng vòng quanh ở nÆ¡i đây. Khi biết trong quán có 2 thanh niên ngoại tỉnh gồm anh Nông Văn Hiếu (SN 1989, trú tại thôn Quảng Phúc, xã Bình Long, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) và anh Nguyá»…n Văn Cảnh (cùng thôn) đã hát suốt nhiá»u giỠđồng hồ vẫn chÆ°a trả phòng, Xuyên đùng đùng nổi giận lao vào để nói chuyện. Vì lý do này,  nên xô xát và cải vã ở hai bên . Äược nhiá»u ngÆ°á»i can ngăn, các anh Hiếu và Cảnh đã bá» Ä‘i.

Tuy nhiên do bị xúc phạm trÆ°á»›c nhiá»u ngÆ°á»i , Xuyên đã Ä‘i mượn dao rồi Ä‘uổi theo. Khoảng 0h20, đến thôn Kép 2 (xã Quyết Thắng) thì Xuyên gặp anh Hiếu và Cảnh. Hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã. Äỉnh Ä‘iểm, Xuyên dùng dao đâm anh Hiếu gục ngay tại chá»—. Còn anh Cảnh bị chém nhiá»u nhát đã cố vùng chạy vào nhà ngÆ°á»i dân gần đó hô cứu. Sau khi gây án, Xuyên đã vứt bá» hung khí rồi rá»i khá»i hiện trÆ°á»ng.

CÅ©ng được biết thông tin , anh Hùng (ngÆ°á»i dân thôn Kép 2, sống gần hiện trÆ°á»ng xảy ra vụ án mạng) cho biết: “Vào thá»i Ä‘iểm trên, tôi bất ngá» thấy tiếng la hét ở ngoài Ä‘Æ°á»ng. Linh tính có chuyện chẳng lành nên tôi đã gá»i thêm hàng xóm chạy ra xem có chuyện gì. Vừa mở cá»­a thì thấy má»™t thanh niên chạy tá»›i (thá»i gian sau  má»›i biết là anh Cảnh) bị nhiá»u nhát chém trên ngÆ°á»i cầu cứu. Cách đó cÅ©ng có má»™t thanh niên khác đã nằm gục dÆ°á»›i Ä‘Æ°á»ng. Má»i ngÆ°á»i vá»™i vàng Ä‘Æ°a các nạn nhân Ä‘i cấp cứu. Tuy vậy,  má»™t ngÆ°á»i đã tá»­ vongâ€.

Sau khi bị bắt giữ, Xuyên đã thừa nhận hành vi phạm tá»™i của mình. Theo lá»i khai của đối tượng, trÆ°á»›c khi xảy ra án mạng y đã sá»­ dụng nhiá»u rượu bia. Bản thân Xuyên và các nạn nhân không há» quen trÆ°á»›c đó.

Hệ quả của lối ăn chơi trác táng

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thá»i gian gần đây trên địa bàn xã Yên Bình thÆ°á»ng xuyên xảy ra các vụ xô xát. Äối tượng chủ yếu là những thanh niên má»›i lá»›n, thiếu sá»± giáo dục cÅ©ng nhÆ° thiếu hiểu biết pháp luật. Theo nhiá»u ngÆ°á»i dân địa phÆ°Æ¡ng, địa Ä‘iểm hay xảy ra các vụ ẩu đả là những quán karaoke hay cà phê. Mâu thuẫn chủ yếu bắt nguồn từ những chuyện vụn vặt nhÆ° má»™t “cái nhìn đểuâ€, dăm ba câu thách thức nhau.

Ông Phan Văn DÅ©ng, Trưởng Công an xã Yên Bình cho biết: Xuyên vốn xuất thân trong má»™t gia đình thuần nông, Ä‘iá»u kiện kinh tế khá khó khăn, đông anh chị em. Xuyên là con thứ trong gia đình, hiện chÆ°a xây dá»±ng gia đình. Không được há»c hành đến nÆ¡i đến chốn, cÅ©ng không có nghá» nghiệp, Xuyên chỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng. Những lúc hết mùa vụ, Xuyên lại tụ tập, giao du cùng những nhóm thanh niên xấu ở trong xã. Thá»i gian gần đây, Xuyên được phát hiện có nhiá»u biểu hiện chÆ¡i ma túy tổng hợp nên thuá»™c diện theo dõi tại địa phÆ°Æ¡ng.

Khi nghe tin Xuyên giết ngÆ°á»i, nhiá»u ngÆ°á»i thân trong gia đình cÅ©ng nhÆ° bà con lối xóm đã sững sá». Bởi ngày thÆ°á»ng khi tiếp xúc, Xuyên tá» ra khá lá»… phép. Anh Nguyá»…n Văn T (má»™t ngÆ°á»i dân địa phÆ°Æ¡ng) cho biết: Những vụ xô xát giữa các thanh niên tại địa phÆ°Æ¡ng xảy ra không phải là ít, nhÆ°ng hậu quả nghiêm trá»ng nhÆ° vụ vừa qua thì là lần đầu. Chẳng ai có thể ngá» rằng Xuyên lại tÆ°á»›c Ä‘i mạng sống của ngÆ°á»i khác má»™t cách tàn bạo nhÆ° vậy. Äiá»u Ä‘ang buồn nhất là cả hung thủ lẫn nạn nhân tuổi Ä‘á»i còn rất trẻ, còn cả má»™t tÆ°Æ¡ng lại rá»™ng dài phía trÆ°á»›c, vậy mà… Có lẽ Ä‘au Ä‘á»›n nhất lúc này là những bậc sinh thành của các thanh niên này, chÆ°a được con cái phụng dưỡng ngày nào thì đã rÆ¡i vào cảnh “kẻ đầu bạc tiá»…n ngÆ°á»i đầu xanhâ€.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động