Äá» phòng kẻ xấu Ä‘á»™i lốt khách hà ng, nhân viên của công ty bảo vệ tại quáºn Hai Bà TrÆ°ng phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trÆ°á»›c khi gây án, Ä‘Æ°a ra các biện pháp thÃch hợp ngăn chặn ngay.
Ngân hà ng là nÆ¡i trung tâm tà i chÃnh thÆ°Æ¡ng mại tÃn dụng thÆ°á»ng Ä‘Æ°Æ¡c đặt ở các vị trà trung tâm thà nh phố, thị xã có nhiá»u ngÆ°á»i và phÆ°Æ¡ng tiện qua lại, mặt khác khách hà ng ra và o đủ thà nh phần tầng lá»›p vá»›i trình Ä‘á»™ há»c thức khác nhau, nên tÃnh chất mục tiêu rất phức tạp đòi há»i nhân viên bảo vệ tại đây phải có trình Ä‘á»™ nghiệp vụ cao và phong cách là m việc rất lịch sá»±, linh hoạt, uyển chuyển.
* Có 2 loại hình bảo vệ:
Tại ngân hà ng( hôm nay cong ty dich vu bao ve chuyen nghiep Hai Bà Trưng sẽ nói vỠvấn đỠnà y)
Trên Ä‘Æ°á»ng chuyển tiá»n tại ngân hà ng.
* Có 2 loại hình bảo vệ:
Tại ngân hà ng( hôm nay cong ty dich vu bao ve chuyen nghiep Hai Bà Trưng sẽ nói vỠvấn đỠnà y)
Trên Ä‘Æ°á»ng chuyển tiá»n tại ngân hà ng.
I. TẠI NGÂN HÀNG
1. Nhiệm vụÂ
Äá» phòng kẻ xấu Ä‘á»™i lốt khách hà ng, nhân viên bảo vệ phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trÆ°á»›c khi gây án, Ä‘Æ°a ra các biện pháp thÃch hợp ngăn chặn ngay.
Äá» phòng kẻ xấu trà trá»™m và o móc túi ăn cắp đồ của khách hà ng nhân viên bảo vệ phải có phÆ°Æ¡ng án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng Ä‘i lại nhiá»u, mắt hay liếc ngang liếc dá»c và o khách hà ng, đặc biệt là gần bà n giao dịch
Äá» phòng kẻ xấu là m các Ä‘á»™ng tác giả đánh lạc hÆ°á»›ng là m nhân viên bảo vệ sÆ¡ hở mất cảnh giác để Ä‘á»™t nháºp và o ngân hà ng.
Những khách hà ng rút lượng tiá»n mặt lá»›n nhân viên bảo vệ phải Ä‘á» cao cảnh giác vá»›i những ngÆ°á»i xung quanh há» và cần theo dõi, ngầm bảo vệ há» khi ra xe, khách hà ng bá» tiá»n và o cốp xe khi chạy ra khá»i mục tiêu.
Nhắc nhở khách hà ng, tuân theo các nội quy chung của ngân hà ng.
Äá» phòng kẻ xấu Ä‘á»™i lốt khách hà ng, nhân viên bảo vệ phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trÆ°á»›c khi gây án, Ä‘Æ°a ra các biện pháp thÃch hợp ngăn chặn ngay.
Äá» phòng kẻ xấu trà trá»™m và o móc túi ăn cắp đồ của khách hà ng nhân viên bảo vệ phải có phÆ°Æ¡ng án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng Ä‘i lại nhiá»u, mắt hay liếc ngang liếc dá»c và o khách hà ng, đặc biệt là gần bà n giao dịch
Äá» phòng kẻ xấu là m các Ä‘á»™ng tác giả đánh lạc hÆ°á»›ng là m nhân viên bảo vệ sÆ¡ hở mất cảnh giác để Ä‘á»™t nháºp và o ngân hà ng.
Những khách hà ng rút lượng tiá»n mặt lá»›n nhân viên bảo vệ phải Ä‘á» cao cảnh giác vá»›i những ngÆ°á»i xung quanh há» và cần theo dõi, ngầm bảo vệ há» khi ra xe, khách hà ng bá» tiá»n và o cốp xe khi chạy ra khá»i mục tiêu.
Nhắc nhở khách hà ng, tuân theo các nội quy chung của ngân hà ng.
2.Yêu cầu
Bảo vệ phải giữ kÃn bà máºt không được tiết lá»™ những bà máºt của ngân hà ng nhÆ°: mã số khóa, sÆ¡ đồ hệ thống báo Ä‘á»™ng, phòng chống trá»™m cắp lượng tiá»n má»›i nháºp vá», quy luáºt là m việc của nhân viên ngân hà ng.
Nhân viên bảo vệ phải tá» ra lịch sá»± đối vá»›i khách hà ng của ngân hà ng nhÆ°ng tuyệt đối không được quá thân máºt, dẫn đến hà nh Ä‘á»™ng bất nhã.
Nhân viên bảo vệ ở ngân hà ng phải là m theo phÆ°Æ¡ng châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải táºp trung các giác quan của con ngÆ°á»i để là m việc, tất cả má»i quan sát, nghe ngóng phải giữ bà máºt , lịch sá»±.
Nhân viên bảo vệ phải am hiểu tÆ°á»ng táºn các ngõ ngách và các khu vá»±c trá»ng yếu của ngân hà ng.
Nhân viên bảo vệ phải xác định được ngà y, giỠcao điểm trong ngân hà ng.
Bảo vệ phải giữ kÃn bà máºt không được tiết lá»™ những bà máºt của ngân hà ng nhÆ°: mã số khóa, sÆ¡ đồ hệ thống báo Ä‘á»™ng, phòng chống trá»™m cắp lượng tiá»n má»›i nháºp vá», quy luáºt là m việc của nhân viên ngân hà ng.
Nhân viên bảo vệ phải tá» ra lịch sá»± đối vá»›i khách hà ng của ngân hà ng nhÆ°ng tuyệt đối không được quá thân máºt, dẫn đến hà nh Ä‘á»™ng bất nhã.
Nhân viên bảo vệ ở ngân hà ng phải là m theo phÆ°Æ¡ng châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải táºp trung các giác quan của con ngÆ°á»i để là m việc, tất cả má»i quan sát, nghe ngóng phải giữ bà máºt , lịch sá»±.
Nhân viên bảo vệ phải am hiểu tÆ°á»ng táºn các ngõ ngách và các khu vá»±c trá»ng yếu của ngân hà ng.
Nhân viên bảo vệ phải xác định được ngà y, giỠcao điểm trong ngân hà ng.
Vá»›i trình Ä‘á»™ chuyên môn nghiệp vụ của cán bá»™ quản lý và nhân viên  cong ty dich vu bao ve chuyen nghiep Hai Bà TrÆ°ng, sá»± cá»™ng tác của quý khách hà ng trên khắp đất nÆ°á»›c. Công ty bảo vệ tại quáºn Hai Bà TrÆ°ng đã và đang Ä‘em đến cho quý khách niá»m tin vững chắc. Vá»›i phÆ°Æ¡ng châm “An toà n của quý khách hà ng là sá»± phát triển của chúng tôi”, công ty chúng tôi không ngừng ná»— lá»±c, phấn đấu vÆ°Æ¡n lên trở thà nh má»™t trong những công ty hà ng đầu trong lÄ©nh vá»±c cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh ở Việt Nam.