CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân, VIP

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – Là loại hình đặc trÆ°ng, dịch vụ bảo vệ yếu nhân, Vip đòi há»i yêu cầu nhân viên bảo vệ, vệ sÄ© các quy định khắt khe há» há»™i tụ rất nhiá»u yếu tố, quy chuẩn chặt chẽ vá» cả trình Ä‘á»™ nghiệp vụ lẫn hình thức.

I. Yêu cầu bảo vệ
Vá»›i nhiệm vụ bảo vệ cho các khách hàng quan trá»ng là những khách VIP có địa vị và vai trò quan trá»ng trong xã há»™i, những nhân viên bảo vệ trong dịch vụ bảo vệ yếu nhân, VIP cần phải há»™i tụ rất nhiá»u phẩm chất quan trá»ng, được đào tạo tốt vá» chuyên môn đồng thá»i phải có hình thức đáp ứng yêu cầu.

Cụ thể các yêu cầu cần có dành cho một bảo vệ yếu nhân, VIP là:

- Äảm bảo tuyệt đối cho con ngÆ°á»i và tài sản ở má»i lúc má»i nÆ¡i. Khách hàng là yếu nhân, VIP nên có nhiá»u mối nguy hiểm ở khắp má»i nÆ¡i do đó, việc bảo vệ an toàn cho há» là yêu cầu cấp bách và đặt lên hàng đầu.

- Äịa Ä‘iểm: Tất cả các nÆ¡i khi khách hàng yêu cầu.

- Mức độ an toàn: Tuyệt đối không để xảy ra sai phạm, sai lầm. Một sơ suất nhỠcó khi ảnh hưởng đến tính mạng của khách hàng, do đó, nhân viên bảo vệ cần hết sức cẩn thận.

- Phải có ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, hoạt bát … Khi Ä‘i vá»›i các khách hàng quan trá»ng, hình thức của nhân viên bảo vệ cÅ©ng là bá»™ mặt của há» do đó cần phải có ngoại hình tốt, tác phong nhanh nhẹn.

- Có trình Ä‘á»™ nghiệp vụ giá»i. Nhiá»u khi phải Ä‘Æ¡n phÆ°Æ¡ng Ä‘á»™c mã chống lại những mối Ä‘e dá»a vá»›i khách hàng của mình, nhân viên bảo vệ cần phải giá»i chuyên môn để loại bỠđược mối nguy hiểm.

- Có hiểu biết nhất định vỠpháp luật.

- Có kiến thức vá» tâm lý xã há»™i (tâm lý chung và tâm lý tá»™i phạm). Ngoài việc tiếp xúc vá»›i khách hàng, nhân viên bảo vệ còn tiếp xúc vá»›i các đối tượng muốn gây hại cho khách hàng, do đó cần phải hiểu tâm lý của con ngÆ°á»i nói chung và tá»™i phạm nói riêng để biết cách cÆ° xá»­ cho phù hợp.

Xem thêm: Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đòi há»i những kÄ© năng gì?

II.Tiến trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân, VIP
1. Nhận nhiệm vụ

Khi nhận nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân, VIP, nhân viên bảo vệ phải có hành động ứng xử thông minh, có văn hóa, xử lý tình huống nhanh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xác định tốt tư tưởng:

- Khi nhận nhiệm vụ, cần xác định tÆ° tưởng lập trÆ°á»ng cho vững, không dao Ä‘á»™ng, không sợ hiểm nguy, cần coi đây là nhiệm vụ vinh quang và niá»m tá»± hào của ngÆ°á»i làm bảo vệ.

- Vá»›i khách hàng, cần xác định ta Ä‘ang Ä‘i làm nhiệm vụ của má»™t ngÆ°á»i bảo vệ trong mối quan hệ vá»›i ngÆ°á»i khác, đảm bảo tính mạng và tài sản cho khách hàng là việc làm đầy tá»± hào và cÅ©ng đầy khó khăn. Vì vậy cần xác định cho ta 1 tÆ° tưởng tốt, dám chịu thiệt thòi, hy sinh gian khổ, không được phép sai sót.

Khi được giao nhiệm vụ bảo vệ con ngÆ°á»i cần phải nắm vững:

- Tính chất của việc bảo vệ là gì: má»™t cuá»™c tham quan du lịch, lá»… há»™i, làm việc hằng ngày…

- Äịa Ä‘iểm ở đâu: Tất cả khách hàng yêu cầu được bảo vệ ở những địa Ä‘iểm nào, cố định hay di Ä‘á»™ng.

- Thá»i gian: Theo giá», ngày, tuần, tháng …

Äồng thá»i, phải sÆ¡ bá»™ tìm hiểu khách hàng là nam hay nữ, lứa tuổi nào, thuá»™c nhóm tâm lý, tính cách ra sao… . Äiá»u đó sẽ giúp ích rất nhiá»u cho công việc ứng xá»­ sau này.

2. Công tác chuẩn bị

Dù là má»™t ngÆ°á»i hay má»™t nhóm, má»™t Ä‘á»™i làm công tác bảo vệ cÅ©ng Ä‘á»u chỉ định ngÆ°á»i có trình Ä‘á»™ bao quát, lập phÆ°Æ¡ng án cụ thể, trong đó xác định rõ:

- Äối tượng cần bảo vệ: số lượng.

- Thá»i gian bảo vệ: Äược yêu cầu nhÆ° thế nào?

- Äịa Ä‘iểm cần bảo vệ: Cố định hay di Ä‘á»™ng.

Äặt ra má»™t số tình huống có thể xảy ra để xá»­ lý:

- Äi giải quyết, làm việc riêng, vệ sinh.

- Muốn gặp gỡ khán giả.

- Trốn tránh phần tử khủng bố.

Chuẩn bị quần áo, trang phục phù hợp vá»›i khách hàng trong các trÆ°á»ng hợp cụ thể nhÆ° Ä‘i tham quan, tiếp khách, ngoại giao, lá»… há»™i …

- Tiện lợi trong công việc và xử lý các tình huống nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ.

- Bảo đảm tính cơ động cao không bị bó chặt đi lại khó khăn ảnh hưởng đến di chuyển.

- Lĩnh các trang thiết bị kèm theo: máy điện thoại, nhắn tin, máy ảnh, bộ đàm, ống nhòm tùy yêu cầu khách hàng.

III. Lợi ích của khách hàng khi sử đụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân VIP
1. Äược bảo đảm an toàn vá» mặt tính mạng, tài sản. Các bí mật Ä‘á»i tÆ° và kinh doanh được giữ gìn.

2. Hạn chế chi phí. Dùng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được dùng những gói giảm giá và khuyến mãi trong những dịp quan trá»ng. Vá»›i mức giá thấp hÆ¡n nhiá»u công ty bảo vệ khác chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình.

3. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và thiết bị an ninh hiện đại

4. Nhân viên bảo vệ được tuyển chá»n và đào tạo kÄ© càng, phÆ°Æ¡ng án bảo vệ tối Æ°u và toàn diện. Khách hàng có quyá»n lá»±a chá»n và thay thế nhân viên bảo vệ khi không hài lòng.

5. Äược bảo hiểm và Ä‘á»n bù khi nhân viên bảo vệ của công ty phạm lá»—i và làm thất thoát tài sản.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động