CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân – Bảo vệ chuyên nghiệp

Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân là nÆ¡i các giá trị dịch vụ bảo vệ được tôn vinh và khẳng định. Vá»›i chất lượng  dịch vụ ở tầm cao cấp, uy tín rá»™ng rãi ở thành phố Hồ Chí Minh, cÅ©ng nhÆ° nhiá»u tỉnh thành trong cả nÆ°á»›c, Tổng công ty dịch vụ bảo vệ Thái SÆ¡n là Ä‘iểm tìm đến lý tưởng cho bất kỳ ai có nhu cầu được bảo vệ má»i lúc má»i nÆ¡i.

Công ty của chúng tôi tuy được thành lập chÆ°a lâu, song vá»›i sá»± Ä‘iá»u hành quản lý của Ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm nên đã sá»›m hòa nhập vá»›i thị trÆ°á»ng cung cấp dịch vụ bảo vệ và đạt được những thành tá»±u nhất định, trong đó phải kể đến mức doanh số hợp đồng dịch vụ hàng năm luôn ổn định, nhận được phản hồi tốt từ các đối tác thụ hưởng dịch vụ. NhỠđó, chúng tôi nắm bắt được thế mạnh của mình, duy trì những Ä‘iá»u đã đạt được đồng thá»i hoàn thiện Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên, nâng cao hÆ¡n nữa chất  lượng các gói dịch vụ để làm hài lòng ngÆ°á»i tiêu dùng.

 

Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân

Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân

 

Là Công ty bảo vệ giá rẻ tại miá»n bắc luôn lấy tiêu chí “nói Ä‘i đôi vá»›i làmâ€, lấy sá»± hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ phát triển dịch vụ. Chúng tôi có hệ thống dịch vụ Ä‘a dạng, phù hợp vá»›i nhiá»u đối tượng sá»­ dụng dịch vụ khác nhau, má»—i gói dịch vụ là sá»± kết tinh sau quá trình nghiên cứu kÄ© lưỡng thị trÆ°á»ng và nhu cầu nên Qúy khách có thể nhanh chóng lá»±a chá»n má»™t dịch vụ phù hợp mà không phải mất thá»i gian đắn Ä‘o, cân nhắc.

Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân chú trá»ng các khâu tuyển chá»n nhân viên bảo vệ, vệ sỹ vá»›i nhiá»u tiêu chuẩn gắt gao nhÆ° trong Ä‘á»™ tuổi lao Ä‘á»™ng, có sức khá»e tốt, các kỹ năng, khả năng phản ứng nhanh nhạy trong đó Æ°u tiên ngÆ°á»i có kinh nghiệm. HÆ¡n thế nữa, công ty không chỉ dá»±a vào những Æ°u Ä‘iểm sẵn có của nhân viên mà còn đầu tư  quy trình đào tạo bài bản vá»›i sá»± hÆ°á»›ng dẫn, phụ trách của Ban huấn luyện đã từng công tác trong quân ngÅ©, các lá»±c lượng an ninh hay các lò võ danh tiếng. Chúng tôi cam kết, má»—i nhân viên bảo vệ, vệ sỹ Ä‘á»u có thể làm hình ảnh đại diện  vá» sá»± chuẩn má»±c, tác phong lịch thiệp, trách nhiệm cao cho công ty, chắc chắn giúp Quý khách hàng an tâm khi cá»™ng tác vá»›i Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân

 

nhân viên Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân

Nhân viên Công ty bảo vệ tại quận thanh xuân

 

Äể quyá»n lợi của Quý khách hàng được bảo  đảm trong trÆ°á»ng hợp có rủi ro, công ty chúng tôi cÅ©ng quan tâm đến vấn Ä‘á» bảo hiểm trách nhiệm bồi thÆ°á»ng thiệt hại thông qua công ty bảo hiểm Pijico, vá»›i số tiá»n bảo hiểm lên đến hàng tá»· đồng trên má»—i sá»± cố tổn thất.

Công ty dịch vụ bảo vệ Thái Sơn xin hân hạnh phục vụ Quý khách!

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động