CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công tác quản lý nhân viên bảo vệ – cong ty bao ve tai mien bac

Má»™t trong những vấn Ä‘á» hàng đầu của ngÆ°á»i quản lý nhân sá»± bảo vệ là phải quản lý công việc theo từng mục tiêu bảo vệ . Má»—i nhân viên bảo vệ có má»™t thế giá»›i riêng, cá tính riêng và có những đòi há»i khác nhau mà má»™t ngÆ°á»i  quản lý cần xá»­ lý. cong ty bao ve tai mien Bac

Có bảo vệ  thích được tá»± mình hoàn thành công việc. Có nhân viên bao ve  cảm thấy thất vá»ng nếu không được ngÆ°á»i  quản lý quan tâm. Có bao ve lại thích tán dÆ°Æ¡ng. Song cÅ©ng có những nhân viên bao ve chỉ muốn ngÆ°á»i khác ngầm biểu lá»™ sá»± cám Æ¡n. cong ty bao ve tai mien Bac

Hiểu nhân viên bao ve qua những câu há»i

Trong quản lý nhân sá»± bao ve, nguyên tắc hãy cÆ° xá»­ vá»›i ngÆ°á»i khác theo cách mà bạn muốn ngÆ°á»i khác đối xá»­ vá»›i mình là Ä‘Æ¡n giản. Vá»›i nguyên tắc này thì má»™t cậu bé 4 tuổi có thể tặng mẹ nhân sinh nhật của mẹ cậu ta má»™t chiếc xe hÆ¡i đồ chÆ¡i vì chính cậu rất thích món quà đó.

Những ngÆ°á»i quản lý nhân viên bảo vệ giá»i cÆ° xá»­ vá»›i má»—i nhân viên tùy theo cách làm nhân viên đó thích trên cÆ¡ sở tìm hiểu từng nhân viên. DÄ© nhiên, má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u phải tuân thủ những nguyên tắc cÆ° xá»­ chung nhÆ°ng đối vá»›i từng con ngÆ°á»i cụ thể thì ta phải vận dụng má»™t cách linh hoạt. NhÆ°ng từ đây ta phải đặt câu há»i: làm sao có thể đáp ứng được nhu cầu riêng của từng nhân viên?

cong ty bao ve tai mien Bac

Nhân viên bảo vệ – cong ty bao ve tai mien Bac

Giải pháp Ä‘Æ¡n giản là há»i. Bạn hãy há»i từng nhân viên vá» mục đích làm bảo vệ  của há». Trên cÆ°Æ¡ng vị hiện tại thì há» cần nhắm đến mục tiêu gì? Äối vá»›i há» thì Ä‘iá»u gì được xem là thành công? Có vấn Ä‘á» cá nhân nào cần trình bày vá»›i sếp và há» có muốn báo cáo những tiến bá»™ của mình trong công tác bao ve hay không?

Bạn cÅ©ng có thể đánh giá cá tính nhân viên bằng những câu há»i nhÆ°: Anh có thích được khen ngợi không? Ai là ngÆ°á»i mà anh nể nhất? Trong mối quan hệ vá»›i cấp trên thì anh cảm thấy thế nào? Trong công việc anh có cần ngÆ°á»i giúp đỡ không? Ai là ngÆ°á»i há»— trợ tốt nhất cho anh trong công việc?

CÅ©ng cần tìm hiểu xem Ä‘iá»u gì được nhân viên bao ve coi là má»™t phần thưởng xứng đáng trong công việc. Những thông tin này cần được lÆ°u trữ thành phiếu theo dõi nhân viên hay là lÆ°u trữ thành file hồ sÆ¡ riêng của từng công ty. cong ty bao ve tai mien Bac

Bây giỠđến má»™t công việc quan trá»ng hÆ¡n, đó là bạn cần làm thế nào vá»›i các nhân viên bao ve giá»i và các nhân viên bao ve thiếu trách nhiệm. Má»™t trong những việc bạn cần lÆ°u tâm là làm sao dành nhiá»u thá»i gian hÆ¡n cho các nhân viên bao ve đóng góp tinh thần trách nhiệm cao. Má»™t bài kiểm tra dành cho các nhà quản lý là lấy má»™t tá» giấy trắng và bên tay phải viết tên những nhân viên dÆ°á»›i quyá»n theo khả nÇŽng làm việc từ ngÆ°á»i giá»i nhất đến ngÆ°á»i kém nhất.

 

Bên phía tay trái cÅ©ng viết tên những nhân viên bao ve đó nhÆ°ng theo lượng thá»i gian bạn dành cho há», từ ngÆ°á»i được quan tâm nhiá»u nhất đến ngÆ°á»i ít được quan tâm nhất. Sau đó nối cặp tên giống nhau giữa hai cá»™t. Và rất nhiá»u ngÆ°á»i đã gạch được những Ä‘Æ°á»ng chéo trong các bài kiểm tra này. Nếu nhìn qua thì thấy có lý vì những nhân viên giá»i hoàn toàn có thể tá»± hoàn thành tốt công việc còn những nhân viên yếu kém hÆ¡n luôn cần có sá»± giúp đỡ. cong ty bao ve tai mien Bac

Giúp nhân viên bao ve phát huy khả nǎng

NgÆ°á»i quản lý tìm cách xác định các mục liêu cụ thể để có thể phát huy và hÆ°á»›ng đến từng nhân viên. Há» giúp các nhân viên bao ve tìm hiểu khả nÇŽng của mình và cách hoàn thiện những khả nÇŽng đó. Há» gián tiếp ảnh hưởng vào từng cá nhân, nhÆ°ng cÅ©ng để cho má»—i ngÆ°á»i có thể tá»± do phát huy tài nÇŽng của mình.

NgÆ°á»i quản lý giá»i cần nói ngay vá»›i nhân viên bảo vệ của mình nguyên nhân vì sao há» làm việc tốt. Hãy nói vá»›i há» rằng há» chính là má»™t viên đá đặt ná»n tảng cho thành công chung của công ty bảo vệ. Hãy nói cho các nhân viên bảo vệ biết rằng há» có sá»± đóng góp quan trá»ng nhÆ° thế nào vá»›i công việc.

Khi đánh giá nhân viên bảo vệ, bạn cÅ©ng nên nhá»› rằng có giá»›i hạn ở sá»± trung bình nhÆ°ng cÅ©ng có những ngÆ°á»i có khả nÇŽng xuất sắc. Việc tập trung đầu tÆ° cho những ngÆ°á»i có trách nhiệm có thể cho những kết quả rất tốt đẹp. Có thể phá vỡ những mức trần cho các nhân viên để có thể đạt được kết quả tốt hÆ¡n vì mức trần có thể sẽ là những cản ngại mà nhân viên không muốn vượt qua vá»›i Ä‘iá»u kiện vạch ra má»™t viá»…n cảnh tốt đẹp và cần có biện pháp cụ thể để má»i ngÆ°á»i không ngừng tiến lên phía trÆ°á»›c.

Tuy nhiên, vá»›i những Ä‘iểm yếu của nhân viên bảo vệ , ngÆ°á»i quản lý cần phải biết quản lý làm sao để biến má»™t nhược Ä‘iểm tai hại thành vô hại. Những nguyên nhân trá»±c tiếp gây ra những kết quả yếu kém của nhân viên là do cÆ¡ chế.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động