CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

à nghĩa dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Sống trong an toàn và phát triển lành mạnh là má»™t mục quan trá»ng trong tháp nhu cầu của con ngÆ°á»i. Cùng vá»›i sá»± phát triển kinh tế xã há»™i trong những năm gần đây thì kèm theo đó là rất nhiá»u “mặt tối†và tiá»m ẩn rủi ro. Từ yêu cầu khách quan đó mà dịch vụ thuê mÆ°á»›n bảo vệ ngày càng phát triển mạnh mẽ không chỉ vá»›i doanh nghiệp, Ä‘Æ¡n vị, cá»­a hàng kinh doanh mà còn vá»›i cả những cá nhân.

Dịch vụ bảo vệ – tầm quan trá»ng ngày càng tăng

Có lẽ không ai còn xa lạ gì vá»›i dịch vụ bảo vệ nữa. Bởi dù Ä‘i đâu hay đặt chân đến cÆ¡ quan, văn phòng hay bất kỳ địa Ä‘iểm nào thì cÅ©ng có thể dá»… dàng nhận ra ngÆ°á»i bảo vệ gác vá»›i quần âu, áo xanh truyá»n thống. Äó chính là hình ảnh nhân viên bảo vệ.

Tại sao công việc bảo vệ lại phát triển mạnh và quan trá»ng hÆ¡n là tại sao nhu cầu của con ngÆ°á»i đối vá»›i dịch vụ thuê mÆ°á»›n bảo vệ lại càng tăng nhÆ° thế? Äiá»u này có thể giải thích bởi dịch vụ bảo vệ có quan hệ mật thiết vá»›i sá»± phát triển của ná»n kinh tế xã há»™i và sá»± bùng nổ của các doanh nghiệp start up tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây.

Tuy nhiên, cùng vá»›i sá»± phát triển tích cá»±c là những mặt tiêu cá»±c nhÆ° tá»™i phạm diá»…n biến khó lÆ°á»ng, nạn trá»™m cắp xảy ra thÆ°á»ng xuyên, tệ nạn xã há»™i nhÆ° nghiện ma túy, ngáo đá…cÅ©ng làm dấy lên những mối quan ngại sâu sắc, Ä‘e dá»a đến cuá»™c sống của chúng ta.

y-nghia-dich-vu-bao-ve

y-nghia-dich-vu-bao-ve

Má»—i con ngÆ°á»i Ä‘á»u sống dÆ°á»›i pháp luật, sống dÆ°á»›i sá»± bảo há»™ của Äảng Nhà nÆ°á»›c, Chính quyá»n. Tuy nhiên, quyá»n được sống, đảm bảo an toàn tuyệt đối để ổn định và phát triển là má»™t trong những Ä‘á»™ng lá»±c mạnh mẽ và là nhu cầu thiết yếu của má»—i cá nhân. Chính vì thế việc tìm đến các dịch vụ bảo vệ tÆ° nhân là má»™t giải pháp Æ°u tiên được khách hàng lá»±a chá»n để tăng cÆ°á»ng đảm bảo an toàn cá nhân, cho cuá»™c sống, hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh…của mình.

Trong vài năm trở lại đây, sá»± gia tăng trong nhu cầu nguồn nhân lá»±c bảo vệ giúp ngành này trở nên cạnh tranh hÆ¡n, tạo ra những dịch vụ tốt và chất lượng hÆ¡n để phục vụ nhu cầu khách hàng. Äặc biệt, dịch vụ cÅ©ng góp phần đắc lá»±c vào việc ổn định an ninh trật tá»±, an toàn xã há»™i.

à nghĩa từ hoạt động thuê dịch vụ bảo vệ

Dịch vụ bảo vệ được phân cấp và phân loại ở Ä‘a dạng các cấp Ä‘á»™ khác nhau, để tối Æ°u và phục vụ tốt nhất, theo sát nhất vá»›i yêu cầu của khách hàng. Má»™t số dịch vụ bảo vệ nổi bật và phổ biến hiện nay được các công ty má»i chào nhÆ°: dịch vụ bảo vệ tại Hà Ná»™i, dịch vụ bảo vệ cá nhân, dịch vụ bảo vệ cÆ¡ quan, văn phòng, trụ sở làm việc, bảo vệ VIP,…

Tuy hình thức biến hóa khác nhau, nhÆ°ng tá»±u chung nhiệm vụ của ngÆ°á»i bảo vệ cÆ¡ bản Ä‘á»u thá»±c hiện nhiệm vụ tÆ°Æ¡ng đồng và Ä‘á»u mang lại má»™t số ý nghÄ©a nhất định đối vá»›i khách hàng thuê bảo vệ và xã há»™i:

  • Mang tá»›i sá»± an toàn, an tâm cho con ngÆ°á»i, có tâm lý thoải mái, tá»± tin để hòa nhập, sinh hoạt và phát triển bình thÆ°á»ng.
  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, tổ chức, doanh nghiệp: ÄÆ¡n giản, khi vào má»™t quán cà phê có nhân viên bảo vệ, được hÆ°á»›ng dẫn để xe đúng quy định, được trông giữ xe cẩn thận thì khách hàng cÅ©ng yên tâm để thưởng thức, nhâm nhi ly cà phê và có những ấn tượng và niá»m tin tốt hÆ¡n vào quán đó.
  • Kiểm soát tốt hÆ¡n vá» vấn Ä‘á» an ninh, trật tá»± địa Ä‘iểm kinh doanh. Bảo vệ tài sản của cÆ¡ sở, bảo vệ tài sản của khách hàng giúp cÆ¡ sở kinh doanh ổn định hoạt Ä‘á»™ng và phát triển.
  • Phát hiện và xá»­ lý sá»± cố má»™t cách nhanh chóng, kịp thá»i, tránh những hậu quả đáng tiếc vá» sau, giảm thiểu được thiệt hại rủi ro vá» ngÆ°á»i và tài sản.
  • Góp phần không nhá» vào công tác nâng cao trật tá»± an ninh, an toàn xã há»™i đóng góp tích cá»±c vào sá»± phát triển lành mạnh của ná»n kinh tế, xã há»™i.

Vá»›i những yêu cầu thá»±c tế và lợi ích mà má»™t dịch vụ thuê bảo vệ mang lại cho bản thân và doanh nghiệp, bạn nghÄ© sao vá» cần thiết phải trang bị dịch vụ bảo vệ đối vá»›i hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh của mình? Hiểu được ý nghÄ©a dịch vụ bảo vệ, bạn hãy lá»±a chá»n má»™t công ty bảo vệ uy tín, chất lượng ngay hôm nay để tối Æ°u lợi ích nhận được nhé!

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động