CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Tấm gÆ°Æ¡ng bác bảo vệ bệnh viện trả lại 100 triệu cho ngÆ°á»i bị rÆ¡i

Má»™t bác bảo vệ tại Bệnh viện Ä‘a khoa tỉnh Bình Äịnh đã có hành Ä‘á»™ng đáng trân trá»ng khi trao trả lại túi xách bên trong có 100 triệu đồng và 1 vòng vàng cho ngÆ°á»i bá» quên.

Ngày 12/2, lãnh đạo Bệnh viện Ä‘a khoa tỉnh Bình Äịnh cho biết, đã hoàn tất thủ tục, trả toàn bá»™ tài sản cho bà Huỳnh Thị Xuân (trú xã VÄ©nh Hiệp, huyện VÄ©nh Thạnh, tỉnh Bình Äịnh) bá» quên trÆ°á»›c đó tại bệnh viện.

bao-ve-benh-vien-tra-lai-100-trieu-cho-nguoi-bi-roi

Bác bảo vệ TrÆ°Æ¡ng Lê DÅ©ng trao lại số tiá»n hàng trăm triệu cho ngÆ°á»i phụ nữ bá» quên tại Bệnh viện Ä‘a khoa tỉnh Bình Äịnh.

Theo lãnh đạo bệnh viện, lúc 9h15 ngày 10/2, trong lúc tuần tra kiểm soát ở khu vá»±c tầng 1, Bệnh viện Ä‘a khoa tỉnh Bình Äịnh (phần mở rá»™ng), bảo vệ TrÆ°Æ¡ng Lê DÅ©ng – ca trưởng tổ bảo vệ tại bệnh viện này đã phát hiện má»™t túi xách không có chủ.

 

Ông DÅ©ng đã lÆ°u giữ túi xách và báo cáo Ä‘á»™i trưởng Ä‘á»™i bảo vệ bệnh viện, đồng thá»i báo cáo cho phòng Hành chính của bệnh viện để thông báo cho toàn bệnh viện biết tìm ngÆ°á»i bá» quên túi xách.

bao-ve-truong-le-dung

Hành động của bác Trương Lê Dũng được công ty tặng giấy khen và thưởng nóng 1 triệu đồng.

 

Qua kiểm tra, tài sản trong túi xách có 100 triệu đồng tiá»n mặt và 1 vòng vàng trị giá 5 triệu đồng.

Äến khoảng 10h45, bà Huỳnh Thị Xuân cùng ngÆ°á»i thân đã báo sá»± việc mất túi xách trong lúc đến bệnh viện làm thủ tục xuất viện cho con gái bà.

Sau khi kiểm tra, đối chứng thông tin, Bệnh viện Ä‘a khoa tỉnh Bình Äịnh (phần mở rá»™ng) xác định bà Xuân là chủ sở hữu của chiếc túi xách cùng tài sản trên nên tiến hành trao trả.

Nhận lại túi xách cùng tải sản, bà Xuân bày tá» sá»± xúc Ä‘á»™ng, gá»­i lá»i cảm Æ¡n đến bảo vệ và lãnh đạo bệnh viện.

“Tôi nghÄ© túi xách đó là của bệnh nhân đến khám bệnh hỠđể quên hoặc há» Ä‘ang Ä‘i vệ sinh chÆ°a vào lấy nên tôi đứng từ xa quan sát. Chá» hÆ¡n 15 phút không có ngÆ°á»i đến lấy tôi đành giữ lại và báo cáo sá»± việc cho bệnh viện cÅ©ng nhÆ° công ty tôi làm việc. Khoảng hÆ¡n 30 phút sau, có má»™t phụ nữ vẻ mặt thất thần đến trình báo là mất túi xách. Sau khi xác minh đúng là tài sản của ngÆ°á»i phụ nữ này, bệnh viện đã trao trả lại. Lúc nhận lại tài sản, ngÆ°á»i phụ nữ này mừng đến muốn xỉu luôn. Còn trong tâm tôi lúc đó cÅ©ng rất xúc Ä‘á»™ng và mừng, bởi tôi nghÄ© đó là số tiá»n lá»›n đối vá»›i há»â€, ông DÅ©ng chia sẻ.

Hành Ä‘á»™ng của bác bảo vệ TrÆ°Æ¡ng Lê DÅ©ng đã được Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Bình Tây SÆ¡n tại Quy NhÆ¡n tặng giấy khen và thưởng nóng số tiá»n 1 triệu đồng cho cá nhân ông. Ngoài ra, Công ty cÅ©ng trao tặng 500.000 đồng cho tập thể bảo vệ Ä‘ang làm việc tại bệnh viện.

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động