CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Sinh viên có nên làm thêm công việc bảo vệ dịp hè?

Bảo vệ thá»i vụ, bảo vệ bán thá»i gian là công việc được rất nhiá»u ngÆ°á»i lá»±a chá»n để kiếm thêm thu nhập. Vá»›i sinh viên, nhiá»u bạn đã quyết định ở lại thành phố dịp nghỉ hè để Ä‘i làm thêm công việc bảo vệ. Vậy Ä‘iá»u này có nên hay không?

Hiện nay rất nhiá»u sinh viên Ä‘á»u tìm kiếm việc làm để có thể đỡ đần chi phí sinh hoạt cho gia đình và chi tiêu thoải mái hÆ¡n khi có thá»i gian rảnh rá»—i. Äặc biệt là vào dịp hè thì nhu cầu Ä‘i làm thêm của sinh viên càng cao.

Công việc làm thêm của sinh viên rất Ä‘a dạng ngành nghá» nhÆ° phục vụ, bán hàng part time, gia sư…Trong đó công việc làm bảo vệ bán thá»i gian cÅ©ng được khá nhiá»u sinh viên lá»±a chá»n bởi chúng tÆ°Æ¡ng đối linh Ä‘á»™ng vá» mặt thá»i gian, không đòi há»i kỹ năng nhiá»u và không quá vất vả.

Nguyá»…n Công PhÆ°Æ¡ng – sinh viên năm hai hiện Ä‘ang theo há»c đại há»c tại má»™t trÆ°á»ng tại Hà Ná»™i chia sẻ vá» nghá» bảo vệ: “Em quê ở Thái Bình nhÆ°ng dịp hè này em không vá» quê mà ở lại Hà Ná»™i làm bảo vệ. Công việc bảo vệ cÅ©ng không quá vất vả mà thá»i gian mình có thể cân đối hợp lý vá»›i mức lÆ°Æ¡ng khá ổn từ 5-6 tr/ tháng. Bạn bè em có khá nhiá»u ngÆ°á»i Ä‘ang Ä‘i làm bảo vệ vì làm công việc này có lÆ°Æ¡ng cao hÆ¡n những việc khác mà không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kỹ năng nhiá»uâ€.

sinh-vien-lam-them-bao-ve

ảnh minh há»a

Trần Minh VÆ°Æ¡ng, má»™t sinh viên quê ở Hà TÄ©nh nói: “TrÆ°á»›c đây em làm khá nhiá»u công việc làm thêm nhÆ° bán quần áo parttime, phục vụ nhà hàng, làm quán cafe rồi đến làm bảo vệ tuy nhiên công việc làm bảo vệ là công việc em gắn bó lâu nhất. Công việc này nam hay nữ há» Ä‘á»u tuyển và không đòi há»i kỹ năng hay kinh nghiệm gì cả. Mức lÆ°Æ¡ng cÅ©ng khá hÆ¡n so vá»›i những công việc trÆ°á»›c kia của em. Công việc này em có thể sắp xếp thá»i gian làm việc những lúc rảnh rá»—iâ€.

Vá»›i sá»± phát triển không ngừng của xã há»™i thì nhiá»u doanh nghiệp, cá nhân sẵn sàng bá» ra chi phí thuê bảo vệ không há» nhá», do vậy các công ty bảo vệ ra Ä‘á»i rất nhiá»u kèm theo đó là yêu cầu vá» chất lượng nhân viên ngày má»™t tăng cao.

Làm công việc bảo vệ cÅ©ng đòi há»i tinh thần trách nhiệm cao và khả năng linh hoạt trong việc xá»­ lý các tình huống gặp phải trong quá trình tác nghiệp. Chính vì vậy, khi còn bỡ ngỡ bÆ°á»›c chân vào nghá», các bạn sẽ được Ä‘á»™i ngÅ© chuyên nghiệp đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn giúp nâng cao tính linh hoạt, khéo léo trong xá»­ lý các tình

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động