CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Nỗi oan giết cha đi đến suối vàng vừa được minh oan

Sau đó, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Hà Ná»™i tuyên hủy bản án sÆ¡ thẩm để Ä‘iá»u tra lại. Hồ sÆ¡ vụ án chuyển tá»›i VKSND tỉnh Lai Châu và Công an tỉnh Lai Châu.

Ngày 24-10-2016, VKSND tỉnh Äiện Biên nhận được Ä‘Æ¡n kêu oan của bà Nga. Tháng 10-2017, Công an tỉnh Äiện Biên đã ra quyết định đình chỉ Ä‘iá»u tra vụ án giết ngÆ°á»i xảy ra tại huyện Tuần Giáo và đình chỉ bị can đối vá»›i bà Nga cùng hai con trai. Do có căn cứ xác định bà Nga không có hành vi che giấu, ông DÆ°Æ¡ng, Hiến không giết ngÆ°á»i.

công ty bảo vệ tại quận thanh xuân-3

Äại diện các cÆ¡ quan tố tụng tỉnh Äiện Biên.

TAND tỉnh Äiện Biên là nÆ¡i chịu trách nhiệm đại diện cho các cÆ¡ quan tố tụng đứng ra xin lá»—i, bồi thÆ°á»ng vá»›i bà Nga và hai con. Vì vậy, nay TAND tỉnh Äiện Biên xin lá»—i công khai vá»›i ba mẹ con bà Nga, và sẽ bồi thÆ°á»ng theo quy định của pháp luật.

“Ná»—i oan đã giết chết anh tôi”

Thay mặt gia đình, ông Trịnh Huy DÆ°Æ¡ng (má»™t trong ba ngÆ°á»i được xin lá»—i) cho rằng, trong 28 năm, gia đình mình đã chịu quá nhiá»u Ä‘au khổ. Các thành viên trong nhà không khá»i chịu Ä‘iá»u tiếng. Bản thân anh nhiá»u năm trá»i phải tha phÆ°Æ¡ng, lao Ä‘á»™ng các nÆ¡i và không dám quay vá» gia đình.

công ty bảo vệ tại quận thanh xuân-2

Anh Trịnh Huy DÆ°Æ¡ng nấc nghẹn khi nhắc vá» ngÆ°á»i anh trai tá»›i lúc chết vẫn mang theo ná»—i oan của mình.

“28 năm qua, nhà tôi sống mà nhÆ° không sống, ná»—i oan đã giết chết anh tôi, khiến em trai tôi từ khá»e mạnh trở thành trầm cảm, 28 năm tôi lang thang làm thuê, mẹ tôi phải Ä‘i kêu kiện ở các nÆ¡i, em gái tôi thay mẹ nuôi các em. Anh trai tôi không thể có mặt tại phiên xin lá»—i công khai này, anh ấy chết mà vẫn còn ná»—i oan mang theo, vẫn xăm chữ hận Ä‘á»i oan trái. NghÄ© lại thật rùng rợn!†– anh DÆ°Æ¡ng nấc nghẹn.

Dù buổi xin lá»—i công khai được tổ chức quá muá»™n, nhÆ°ng anh DÆ°Æ¡ng vẫn gá»­i lá»i cảm Æ¡n tá»›i các cÆ¡ quan chức năng, báo chí cùng những ân nhân đã cứu giúp gia đình anh trong suốt 28 năm qua.

 

công ty bảo vệ tại quận thanh xuân-1

Nụ cÆ°á»i hiếm hoi suốt 28 năm qua của bà Nga, khi bà và hai con đã chính thức được minh oan. 

Không giấu được sá»± xúc Ä‘á»™ng, bà Nga mong má»i Nhà nÆ°á»›c xem xét để bồi thÆ°á»ng thá»a đáng cho những năm tháng oan khuất của gia đình. Bà cÅ©ng Ä‘á» nghị cÆ¡ quan chức năng làm rõ cái chết của chồng mình bởi bà nghi ngỠông bị sát hại. Tìm hiểu công ty bảo vệ tại quận thanh xuân

CÅ©ng tại buổi lá»…, hàng trăm ngÆ°á»i thân thích và hàng xóm đã tập trung tại trụ sở UBND thị trấn Tuần Giáo để chia sẻ niá»m vui vá»›i mẹ con bà Nga. Do há»™i trÆ°á»ng không đủ chá»—, nhiá»u ngÆ°á»i đứng từ phía ngoài cổng, theo dõi ná»™i dung buổi xin lá»—i qua màn hình tivi.

Bà Äàm Thị Ngận, hàng xóm của bà Nga, cho hay đã có mặt trÆ°á»›c hÆ¡n 1 tiếng đồng hồ để theo dõi buổi xin lá»—i công khai này. Khi hay tin vụ án xảy ra, má»i ngÆ°á»i trong khu vá»±c Ä‘á»u rất bất ngá» vì không nghÄ© ông Tùng lại bị chính vợ con mình sát hại. TrÆ°á»›c đó, gia đình bà Nga được đánh giá là không há» có Ä‘iá»u tiếng gì tại địa phÆ°Æ¡ng.

“Äến hôm nay, hỠđược xác định là bị oan và được xin lá»—i, tôi vui lắm. Sau buổi xin lá»—i, tôi sẽ qua nhà bà ấy để chia sẻ niá»m vui cÅ©ng nhÆ° Ä‘á»™ng viên há»â€ – bà Ngận nói.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động