CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Những cách chống trộm khi đi vắng hiệu quả nhất

Khi có công việc phải Ä‘i vắng nhà nhiá»u ngày, rất có thể tài sản của bạn sẽ là mục tiêu cho các đối tượng xấu. Äi vắng khá»i nhà thì chống trá»™m bằng cách nào hiệu quả? Hãy cùng Bảo vệ Việt à tìm hiểu trong bài viết sau.

Cất tất cả những đồ có giá trị khi nhà có ngÆ°á»i lạ

Chẳng hạn má»™t ngÆ°á»i thợ sá»­a Ä‘iện tá»›i và sá»­a chữa má»™t số thiết bị trong nhà bạn. Há» có thá»i gian để xem xét tất cả đồ đạc xung quanh. Không thể chắc chắn há» là ngÆ°á»i tốt hoàn toàn và không có ý định thông báo cho kẻ đồng lõa của mình.

cat-giau-tai-san-gia-tri

Tất nhiên, chỉ là để Ä‘á» phòng, nhÆ°ng bạn vẫn nên cẩn thận vá»›i má»i ngÆ°á»i lạ mặt. Hãy xem kÄ© thông tin của những ngÆ°á»i lạ mặt ghé tá»›i ngôi nhà bạn… Nên cất hết những tài sản cá nhân có giá trị trÆ°á»›c khi má»i ngÆ°á»i lạ này vào nhà.

Äừng để kẻ gian nghe được tiếng chuông Ä‘iện thoại bàn

Làm sao để các tên trá»™m xác định được rằng chủ nhân căn nhà có Ä‘i vắng hay không? Rất Ä‘Æ¡n giản chúng sẽ gá»i vào số máy bàn nhà bạn mà chúng đã tìm hiểu trÆ°á»›c. Chúng chá» xem có ai nhấc máy không.

ngat-ket-noi-dien-thoai-ban

Tốt hÆ¡n hết trÆ°á»›c khi ra khá»i nhà bạn nên giữ chuông nhá» tiếng hoặc tắt hẳn tiếng. Ãt nhất bạn đã làm tên trá»™m hoang mang vì không nghe được tiếng chuông nhÆ° dá»± tính. NhỠđó có thể làm giảm ý định Ä‘á»™t nhập của hắn.

Sử dụng những loại chìa khóa nhà đảm bảo

Theo thống kê thì đến 73% những pha Ä‘á»™t nhập chỉ tiêu tốn của những tên trá»™m nhiá»u nhất 60 giây phá khóa. Bạn nên sá»­ dụng loại khóa an toàn nhÆ° khóa hạt (khóa pin) để những kẻ khả nghi khó có thể Ä‘á»™t nhập vào nhà bạn.

Bảo vệ cửa sổ nhà bạn

Äá»™t nhập qua cá»­a sổ cÅ©ng là má»™t cách rất phổ biến mà lÅ© trá»™m thÆ°á»ng áp dụng. Chính vì thế, nếu bạn sống ở những nhà có tầng 1,2, bạn nên trang bị thêm những thanh rào chắn bên ngoài cá»­a sổ. Äừng quên chuẩn bị loại rào có khóa nhÆ° hình để bạn có thể thoát hiểm khi có trÆ°á»ng hợp khẩn cấp.

Chăm sóc khu vÆ°á»n xung quanh nhà cẩn thận

cham-soc-tuong-rao

Má»™t mẹo nhỠđể làm nhụt chí những tên trá»™m rất hiệu quả bạn nên biết. Nếu bạn “bá» hoang†khu vÆ°á»n của mình, tên trá»™m ngang qua sẽ nghÄ© nhà không thÆ°á»ng có ngÆ°á»i sinh sống và muốn Ä‘á»™t nhập. Cố gắng cắt tỉa hoa cá» gá»n gàng và quét dá»n lối Ä‘i vào nhà.

Cảnh báo những tên trộm

Bá»n trá»™m, Ä‘Æ°Æ¡ng nhiên, rất sợ bị ghi hình hoặc bắt được. Äể lại những dấu hiệu cho thấy nhà bạn có trang bị những thiết bị bảo vệ nhÆ° camera sẽ khiến tên trá»™m phải nghÄ© kÄ© trÆ°á»›c khi bÆ°á»›c chân vào Ä‘á»™t nhập nhà bạn.

Thuê dịch vụ bảo vệ nhà riêng

Bạn và ngÆ°á»i thân có thá»i gian đủ dài cho má»™t chuyến Ä‘i chÆ¡i xa? Äây là dịp để các bạn thá»±c hiện các kế hoạch của mình. Ví dụ Ä‘i du lịch vá»›i bạn bè, trở vá» quê thăm ngÆ°á»i thân há» hàng ở xa? Tuy nhiên bạn lại lo lắng rằng nếu bạn cùng gia đình Ä‘i vắng thì sẽ không có ai trông nhà, giữ tài sản? Nắm bắt được nhu cầu lá»›n từ khách hàng, Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt à chúng tôi hân hạnh mang đến dịch vụ bảo vệ nhà riêng tại Hà Ná»™i và các tỉnh thành khác trên cả nÆ°á»›c để Quý khách hàng có thể an tâm tận hưởng bất kì má»™t kỳ nghỉ nào trong năm thá»±c sá»± vui vẻ – hạnh phúc.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động