CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Lưu lại kinh nghiệm khi cần thuê, đổi dịch vụ bảo vệ chất lượng

Trên thị trÆ°á»ng hiện nay, có nhiá»u công ty bảo vệ để bạn lá»±a chá»n. Äối vá»›i ngÆ°á»i cần thuê, Ä‘ang dùng cần đổi dịch vụ bảo vệ thì luôn đặt ra tiêu chí phải chá»n má»™t công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ giá tốt,  cá»±c tốt, đồng thá»i dịch vụ bảo vệ phải chất lượng theo nhu cầu thá»±c tế khi Ä‘i mua hàng. Hãy bá» túi ngay những kinh nghiệm dÆ°á»›i đây để thuê Dịch vụ bảo vệ hiệu quả và tối Æ°u chi phí nhé.

Dịch vụ bảo vệ khi thuê cần lưu ý gì ?

Giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ

Giấy phép kinh doanh quan trá»ng trong bất cứ lÄ©nh vá»±c nào. Khách hàng cần nắm rõ công ty dịch vụ bảo vệ đã có giấy phép hay không, để tránh thuê công ty chui, tránh mất thá»i gian và ngân sách.

diem-can-luu-y-khi-thue-dich-vu-bao-ve-1

Giá cả khi thuê dịch vụ bảo vệ

Giá dịch vụ bảo vệ là Ä‘iá»u khách hàng cần lÆ°u ý khi thuê dịch vụ bảo vệ để đảm bảo an toàn, cần tìm mức giá phù hợp vá»›i khả năng tài chính để lá»±a chá»n dịch vụ bảo vệ. Cần so sánh giá thuê, giá quá thấp so vá»›i mặt bằng chung thì cần xem lại kỹ lượng để tránh chá»n dịch vụ kém chất lượng.

Uy tín, chuyên nghiệp của công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ

Khách hàng có thể xem xét dịch vụ bảo vệ có thực sự uy tín và chuyên nghiệp khi theo dõi kỹ các yêu tố như đã có ban lãnh đạo theo trật tự rõ ràng, lãnh đạo đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm khi hoạt động trong lĩnh vực này.

Theo dõi lượng phản hồi khách khi sá»­ dụng dịch vụ tại công ty bảo vệ này và Ä‘iá»u tra thông tin vá» những ngÆ°á»i trong bá»™ máy có ai đã công tác trong lá»±c lượng quân Ä‘á»™i hoặc công an để biết sá»± chuyên nghiệp khi đào tạo Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên.

Thá»a thuận trong hợp đồng hai bên

Hợp đồng là phần quan trá»ng khi hợp tác vá»›i bất kỳ lÄ©nh vá»±c nào, ngay cả vá»›i các công ty dịch vụ bảo vệ cần xem các Ä‘iá»u khoản khi trao đổi phải rõ ràng, minh bạch, cần sá»± thống nhất của hai bên. Khi có sá»± cố, hợp đồng sẽ giúp lấy lại quyá»n lại cho bên thiệt hại.

diem-can-luu-y-khi-thue-dich-vu-bao-ve-3

Khi ký hợp đồng cần thái độ nghiêm túc, tránh các thái độ làm khó chịu bên kia, để giúp việc ký kết trở nên nhanh chóng, dễ dàng.

Thuê dịch vụ bảo vệ sẽ gặp những vấn đỠgì ?

Nếu chá»n nhầm má»™t công ty bảo vệ kém uy tín, có thể bạn sẽ phải đối mặt vá»›i má»™t số vấn Ä‘á» nhÆ° sau:

Chất lượng dịch vụ kém đảm bảo: Äôi khi, dịch vụ bảo vệ có thể không đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của khách hàng. Bao gồm: nhân viên bảo vệ đến muá»™n, rá»i khá»i vị trí làm việc khi chÆ°a được phép; không tuân thủ các quy định và quy tắc của công ty; không tận tâm trong công việc, hoặc không đáp ứng vá»›i nhu cầu cụ thể của Doanh nghiệp…

Thiếu chuyên nghiệp: Một số dấu hiệu có thể kể đến là nhân viên bảo vệ không được đào tạo đầy đủ; không có hiểu biết và kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống khẩn cấp; không tuân thủ quy trình và quy định an ninh dẫn đến không đảm bảo hiệu suất làm việc.

Thiếu sá»± giám sát và quản lý: Äiá»u này dẫn đến tình trạng thiếu sá»± hợp tác, phối hợp giữa nhân viên bảo vệ và tổ chức được bảo vệ; lá»ng lẻo trong việc thá»±c hiện quy tắc; khó kiểm soát được chất lượng dịch vụ.

Vấn Ä‘á» pháp lý: Má»™t số dịch vụ bảo vệ có thể không tuân thủ đúng các quy định pháp luật liên quan đến việc cung cấp dịch vụ bảo vệ. Äiá»u này có thể gây ra rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp thuê dịch vụ bảo vệ, đặc biệt là khi có sá»± vi phạm nghiêm trá»ng vá» quyá»n riêng tÆ° hoặc an ninh.

co-nen-thue-dich-vu-bao-ve-gia-re-2

Vá»›i phÆ°Æ¡ng châm hợp tác lâu dài và toàn diện vá»›i khách hàng, Dịch vụ bảo vệ Anninh24 chúng tôi mong muốn xây dá»±ng mối quan hệ đối tác vững chắc và lâu dài, đồng thá»i lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động