CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Äối tượng cưỡng hiếp hàng sá»›m tại bãi ngô gần nhà

Ngày 23/8, thông tin từ viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng, tỉnh Nghệ An, Ä‘Æ¡n vị đã tiến hành khởi tố vụ án hình sá»± vá» tá»™i Cố ý gây thÆ°Æ¡ng tích, để Ä‘iá»u tra tố giác tá»™i phạm của chị V.T.B. (SN 1986), trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng.

TrÆ°á»›c đó, chị V.T.B đã gá»­i Ä‘Æ¡n khiếu nại lên VKSND huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng vá»›i ná»™i dung, vào tối 30/7/2016, chị bị đối tượng Võ Văn Danh (SN 1992), trú tại thôn Kim Thanh, xã Võ Liệt, huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng, dùng dao uy hiếp, Ä‘e dá»a rồi đánh đập dã man.

 

Nam thanh niên kéo hàng xóm ra bãi ngô làm nhục, đánh đập -  cong ty bao ve tai hung yen

Khi chị B. đưa ấm nước lên thì bị một đối tượng từ phía sau lao đến, dùng dao uy hiếp

Theo nội dung trình bày trong đơn thư, vào khoảng 19h ngày 30/7/2016, chồng đi vắng, một mình chị B. nấu ăn dưới bếp. Khi chị xách ấm nước lên nhà thì bất chợt có một nam thanh niên từ phía sau đi tới dí dao vào cổ. Cập nhật tại cong ty bao ve tai hung yen

“NghÄ© là ăn trá»™m, tôi vung ấm nÆ°á»›c lên xoay ngÆ°á»i ném nhÆ°ng đối tượng tránh được. Vào thá»i Ä‘iểm ấy, tôi phát hiện ngÆ°á»i này chỉ mặc duy nhất chiếc quần cá»™câ€, chị B. kể.

Sau đó, nhỠánh đèn trong nhà nên chị nhận ra nam thanh niên ấy là Võ Văn Danh. Mặc dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng vì quá sợ nên chị hét lên kêu cứu và quay lưng bỠchạy. Tuy nhiên, khi chạy được vài bước thì chị bị đối tượng đuổi kịp và tiếp tục dùng dao uy hiếp.

 

Nam thanh niên kéo hàng xóm ra bãi ngô làm nhục, đánh đập -  cong ty bao ve tai hung yen - 2

ÄÆ¡n trình bày sá»± việc của chị B

 

“Lúc này tôi kêu tên chồng vá»›i mục đích dá»a hắn bá» Ä‘i, nhÆ°ng dÆ°á»ng nhÆ° hắn biết anh ấy Ä‘i vắng nên không sợ. Sau đó hắn lôi tôi ra bãi ngô gần nhà mặc tôi kêu khóc. Tôi bảo hắn muốn gì, nếu cần tiá»n thì tôi Ä‘Æ°a cho, chỉ xin đừng làm hạiâ€, chị B. run rẩy kể lại.

CÅ©ng theo chị B.: “Khi thấy tôi kêu to, sợ có ngÆ°á»i nghe thấy, đối tượng đã tát vào mặt và đánh vào đầu tôi yêu cầu im lặng. Do tôi vẫn tiếp tục kêu cứu nên hắn liên tục đánh vào mặt khiến tôi choáng váng. Lúc này, tôi thấy đối tượng bắt đầu có hành vi đồi bại vá»›i mình khi dùng tay sá» soạng khắp ngÆ°á»i, rồi kéo quần tôi xuống. Thấy vậy, tôi tiếp tục cầu xin, nhÆ°ng bị hắn đánh ngất xỉu. Lúc tỉnh dậy thì tôi phát hiện mình đã bị lá»™t hết quầnâ€.

Äúng lúc ấy, ông Võ Văn Hùng ở gần nhà nghe chị B. kêu cứu nên đã đến kiểm tra. Phát hiện sá»± việc, đối tượng bá» chạy. Sau đó, chị B. cố gắng lết vào trong nhà, dùng Ä‘iện thoại gá»i cho chồng và báo Công an xã Thanh Khê.

Sau khi xuất viện, chị V.T.B. gá»­i Ä‘Æ¡n tố cáo đối tượng Võ Văn Danh lên cÆ¡ quan công an vá» hành vi hiếp dâm và cố ý gây thÆ°Æ¡ng tích. Tuy nhiên đối tượng Danh đã biến mất, cho đến thá»i Ä‘iểm hiện nay vẫn chÆ°a thấy xuất hiện ở địa phÆ°Æ¡ng.

Nam thanh niên kéo hàng xóm ra bãi ngô làm nhục, đánh đập -  cong ty bao ve tai hung yen - 3

Äối tượng lôi chị B. ra đồng rồi tiếp tục hành hung

Sá»± việc kéo dài đến ngày 28/6, cÆ¡ quan CSÄT Công an huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng má»›i gá»­i quyết định không khởi tố vụ án, khiến cho gia đình chị V.T.B rất bức xúc.

Trao đổi vá» việc này, đại diện Công an huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng cho hay, do hành vi đánh chị B. vá»›i tá»· lệ thÆ°Æ¡ng tích là 10% nên chÆ°a đủ yếu tố cấu thành tá»™i Cố ý gây thÆ°Æ¡ng tích. Ngoài ra, vá»›i những tài liệu thu thập được, cÆ¡ quan CSÄT không có cÆ¡ sở để kết luật đối tượng này đã thá»±c hiện hành vi hiếp dâm nhÆ° tố cáo của chị V.T.B.

Vì vậy, cÆ¡ quan CSÄT huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng quyết định xá»­ phạt hành chính đối vá»›i Võ Văn Danh số tiá»n 2,5 triệu đồng vá» hành vi xâm hại đến sức khá»e của ngÆ°á»i khác.

Không đồng tình vá»›i bản kết luận này, chị V.T.B. đã gá»­i Ä‘Æ¡n khiếu nại lên cấp cao hÆ¡n. Sau khi xem xét, VKSND huyện Thanh ChÆ°Æ¡ng đã hủy bá» các quyết định không khởi tố vụ án hình sá»±; Äồng thá»i khởi tố vụ án vá»›i tá»™i Cố ý gây thÆ°Æ¡ng tích.

Riêng vá» ná»™i dung hiếp dâm, dá»±a vào những chứng cứ trong hồ sÆ¡ VKSND cho rằng chÆ°a đủ cÆ¡ sở để chứng minh đối tượng có hành vi phạm tá»™i, tuy nhiên ná»™i dung này sẽ tiếp tục xem xét, làm rõ trong quá trình Ä‘iá»u tra.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động