CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Cuá»™c sống nhiá»u vất vả sau 18 năm trốn lệnh truy nã

TrÆ°á»›c đó, đầu năm 2017, Công an tỉnh VÄ©nh Phúc nhận được quyết định truy nã Oanh do cÆ¡ quan Ä‘iá»u tra Bá»™ Quốc phòng gá»­i đến Ä‘á» nghị phối hợp truy nã đối tượng. Sau nhiá»u tháng sá»­ dụng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC52 Công an tỉnh đã xác định được đối tượng Ä‘ang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Äồng.

Ngay sau đó, tổ công tác của Phòng PC52 vào TP Hồ Chí Minh và vượt hÆ¡n 300km  đến TP Äà Lạt, tỉnh Lâm Äồng triển khai phÆ°Æ¡ng án, bắt giữ Oanh trÆ°á»›c sá»± ngỡ ngàng của đối tượng.

Tại cÆ¡ quan Công an, Oanh khai nhận, vào năm 1999, Oanh là chiến sỹ nghÄ©a vụ phục vụ trong má»™t Ä‘Æ¡n vị quân Ä‘á»™i đóng quân ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Thá»i gian trong quân ngÅ©, Oanh quen và yêu má»™t cô gái nhÆ°ng chÆ°a đủ tuổi thành niên.

Trong buổi liên hoan chuẩn bị ra quân, Oanh đã uống rượu say, có hành vi không đúng vá»›i bạn gái để rồi bị Tòa án quân sá»± xá»­ phạt 12 năm tù vá» tá»™i hiếp dâm trẻ em. Trong thá»i gian tạm giam chá» thi hành án, Oanh đã bá» trốn.

cong ty bao ve chuyen nghiep tai mien bac-3

Lá»±c lượng chức năng truy bắt đối tượng truy nã (ảnh mình há»a)

Nhìn lại 18 năm trốn truy nã, Oanh bật khóc khi nói vá» quãng thá»i gian phải giấu thân phận vá»›i vá» bá»c làm nghá» thợ má»™c. Khi vào tỉnh Lâm Äồng làm nghá» má»™c, vá»›i tay nghá» khéo léo, lại là ngÆ°á»i có sức khá»e, biết giao tiếp, thu nhập của Oanh không những đủ để sống mà Oanh còn tiết kiệm được tiá»n để mua má»™t mảnh đất vá»›i dá»± định lập nghiệp lâu dài ở đó.

Tuy nhiên, mảnh đất lại nằm trong diện giải tá»a nên Oanh đã bị mất trắng vì không có giấy tá» tùy thân nên không thể đứng tên hợp pháp trong các giao dịch. Äó là thá»i Ä‘iểm Oanh nhận rõ nhất cái giá phải trả cho thân phận trốn truy nã. Lá»±c lượng cong ty bao ve chuyen nghiep tai mien bac

CÅ©ng vì thế mà trong quá trình sinh sống ở Lâm Äồng, Oanh được nhiá»u ngÆ°á»i yêu mến, có những ngÆ°á»i con gái muốn gắn bó lâu dài vá»›i Oanh nhÆ°ng Oanh đã không dám tiếp nhận tình cảm chân thành của há», bởi nếu lấy vợ, sinh con thì Oanh sẽ không thể cho há» má»™t cuá»™c sống đàng hoàng trÆ°á»›c pháp luật.

Những năm sống ngoài vòng pháp luật, bên cạnh sá»± thấp thá»m lo âu, những thiệt thòi phải gánh chịu do không có giấy tá» tùy thân hợp pháp thì ná»—i nhá»› gia đình, ngÆ°á»i thân, tình thÆ°Æ¡ng vá»›i mẹ cha là Ä‘iá»u khiến Oanh day dứt nhất. Ãt nhất hai lần, Oanh đã muốn ra đầu thú để được có ngày trở vá» nhà má»™t cách đàng hoàng. NhÆ°ng, Oanh đã không đủ bản lÄ©nh để làm Ä‘iá»u đó.

Và đấy chính là Ä‘iá»u Oanh rất hối tiếc. Bởi lẽ, 18 năm, nếu Oanh không trốn truy nã thì Oanh đã chấp hành xong án phạt tù, đã có thể vá» bên gia đình. Muá»™n còn hÆ¡n không, tin rằng, thấm thía sâu sắc những lá»—i lầm đã qua, Chu Văn Oanh sẽ lao Ä‘á»™ng cải tạo tốt để sá»›m được trở vá» làm lại cuá»™c Ä‘á»i.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động