CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Cùng chiến hữu ra hợp chiến trả thù cho em

Ngày 24/8, tại Cần ThÆ¡, TAND cấp cao TP. HCM đã xét xá»­ phúc thẩm vụ án giết ngÆ°á»i của má»™t băng nhóm ở quận Thốt Nốt, TP. Cần ThÆ¡.

bao ve su kien trên địa bàn

Bị cáo Hiá»n (bên trái), bị cáo Thưởng (bên phải) tại phiên tòa. Ảnh: Kim Hà.

Hai trong số 7 bị cáo cầm đầu là TrÆ°Æ¡ng Phong Hiá»n (còn gá»i Hiá»n Kháp, 37 tuổi, ngụ phÆ°á»ng Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP. Cần ThÆ¡) và Châu Ngá»c Thưởng (32 tuổi, ngụ TX. VÄ©nh Châu, tỉnh Sóc Trăng) đã kháng cáo. Trong khi, Hưởng thừa nhận má»i hành vi phạm tá»™i của mình thì Hiá»n lại cho rằng mình bị oan và toàn bá»™ lá»i khai của bị cáo là do bị má»›m cung.

Theo bản án sÆ¡ thẩm, khoảng 18 giá» 30 ngày 30/5/2013, nhóm Trần Ngá»c Tuấn Ä‘i hát karaoke ở khu vá»±c Long Thạnh 1, phÆ°á»ng Thốt Nốt (quận Thốt Nốt). Tại đây, Tuấn và Chế Thị Lệ Trinh nảy sinh mâu thuẫn nên Trinh đã chỉ đạo đàn em chém Tuấn gây thÆ°Æ¡ng tích.

Sau khi được Ä‘Æ°a Ä‘i cấp cứu, Tuấn gá»i Ä‘iện cho anh há» là TrÆ°Æ¡ng Phong Hiá»n báo việc mình bị chém. Lập tức, Hiá»n gá»i Ä‘iện thoại cho Châu Ngá»c Thưởng cùng vài ngÆ°á»i nữa tập hợp đàn em Ä‘i trả thù cho Tuấn. Sau khi triệu tập gần 50 anh em, cả nhóm mang theo mã tấu, gạch đá và bom xăng kéo đến nhà Chế Thị Lệ Trinh ở khu vá»±c Long Thạnh 1, phÆ°á»ng Thốt Nốt để báo thù.

Thấy Trinh không có nhà, cả bá»n đứng bên ngoài giật cá»­a rào, lá»›n tiếng chá»­i thá». Sau đó phát hiện Chế Hoàng Việt (em của Trinh) và Tô Văn Tuấn Em (bạn Việt) Ä‘ang ở nhà đối diện nên cả nhóm xông vào đập phá cá»­a, đồ đạc và tấn công khiến Việt và Tuấn Em bị thÆ°Æ¡ng nặng, bất tỉnh. Cho đến khi có ngÆ°á»i hô “Công an tá»›i†thì tất cả bá» chạy. Việt và Tuấn Em được Ä‘Æ°a Ä‘i cấp cứu kịp thá»i nên thoát chết nhá» lá»±c lượng bao ve su kien.

Tại phiên tòa, bị cáo Thưởng đã thừa nhận toàn bá»™ hành vi của mình, HÄXX đã tuyên phạt Thưởng 10 năm tù, giảm 2 năm tù so vá»›i án sÆ¡ thẩm. Riêng bị cáo Hiá»n từ đầu đến cuối vẫn không thừa nhận mình chủ mÆ°u kêu gá»i đàn em Ä‘i báo thù cho Tuấn. Tuy nhiên vá»›i chứng cứ có được, HÄXX tuyên y án sÆ¡ thẩm 20 năm tù.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động